Máy ép trái cây nào giá rẻ nhất hiện nay?

Bắt đầu ngày mới với 1 ly nước ép đầy dinh dưỡng sẽ giúp cho cả ngày làm việc của bạn tràn đầy năng lượng và phấn khởi. Nếu bạn không có điều kiện để chọn mua những dòng máy ép đắt tiền thì trên thị trường hiện nay, có rất nhiều mã máy ép trái cây giá rẻ, tha hồ cho bạn lựa chọn. Chỉ với chưa đến 1 triệu đồng, bạn có thể sắm ngay cho gia đình mình 1 chiếc máy ép trái cây giá rẻ rất tiện ích rồi.

Top máy ép trái cây giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230

Supor là thương hiệu có hơn 150 năm lịch sử, dẫn đầu trong lĩnh vực hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Các sản phẩm của Supor nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao nên được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Máy ép trái cây Supor ZS10VN-230 có lưỡi dao sắc bén, giúp bạn ép được nhiều loại trái cây từ mềm đến cứng. Núm vặn cơ giúp điều chỉnh tốc độ ép dễ dàng cho ra ly nước trái cây đầy dinh dưỡng nhanh chóng. Các bộ phận của máy có thể tháo lắp để vệ sinh dễ dàng, không làm mất thời gian của các bà nội trợ.

Đây là 1 trong những mã máy ép trái cây có giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay được nhiều chị em nội trợ ưa chuộng. Bạn có thể tham khảo giá của sản phẩm máy ép trái cây Supor ZS10VN-230 tại META.vn với giá: 599.000đ

Tham khảo: Những điều bạn cần biết trước khi mua máy ép trái cây

2. Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520

Nhắc đến Sunhouse thì không còn quá xa lạ đối với các chị em nội trợ nữa rồi. Đây là 1 trong những thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng và được tin tưởng nhất trên thị trường Việt Nam.

Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được các chuyên gia Hàn quốc trực tiếp nghiên cứu và chế tạo tại phòng LAB của tập đoàn. Máy ép hoa quả Sunhouse SHD5520 trang bị bộ lọc siêu mịn sẽ cho lượng nước ép nhiều hơn và không bị sót bã.

Xem thêm: Mua máy ép trái cây loại nào tốt?

Máy ép trái cây Sunhouse SHD5520 sử dụng công suất 260W cùng 2 tốc độ ép, giúp ép được nhiều loại hoa quả khác nhau từ cứng tới mềm. Lưỡi dao bằng inox không gỉ sét, chống mài mòn cao và sắc bén giúp gia tăng độ mài ép trái cây. Mô tơ thế hệ mới giúp máy ép vận hành êm ái và tiết kiệm điện.

Giá tham khảo tại META.vn: 640.000đ

Có thể bạn quan tâm: Giá máy xay sinh tố Sunhouse bao nhiêu? Dùng có tốt không?

3. Máy ép đa năng Mishio MK08

Mishio là một trong những thương hiệu sản xuất các sản phẩm đồ gia dụng với mức giá rẻ, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng hiện nay. Với tiêu chí cung cấp các sản phẩm gần gũi với nhu cầu cuộc sống hàng ngày, thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.

Tham khảo: Lưu ý khi sử dụng máy ép trái cây

Máy ép đa năng Mishio MK08 được tích hợp 6 chức năng tiện ích trong 1: ép trái cây, xay sinh tố, xay khô, cắt lát, bào sợi, xay thịt. Bộ dao ép và bộ lọc bằng thép không gỉ giúp giữ trọn hương vị của ly nước ép. Ly đựng trong suốt, chống vỡ chịu nhiệt cao giúp hạn chế biến dạng khi sử dụng.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 thân máy
  • 1 cối xay sinh tố và lưới lọc
  • 1 cối xay thịt, 1 cối xay khô
  • 1 cối xay kèm nắp đậy
  • 1 thân máy, 1 đầu bào sợi
  • 1 đầu cắt lát
  • Bộ 3 lưỡi dao

Giá tham khảo tại META.vn: 790.000đ

4. Máy ép trái cây Pensonic PJ-600

Pensonic là thương hiệu điện máy gia dụng có xuất xứ từ Malaysia. Sản phẩm của Pensonic có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Máy ép trái cây gia đình PJ-600 sử dụng inox cao cấp an toàn với sức khỏe người sử dụng và dễ dàng vệ sinh. Máy ép hoa quả Pensonic PJ-600 sở hữu lưỡi dao thép không gỉ giúp máy hoạt nhanh, mạnh mẽ. Ly đựng nước ép có dung tích 1L lớn chứa được nhiều nước ép hơn. Dung tích khay chứa bã 1.5L lớn chứa được nhiều bã trái cây, quá trình xay ép của bạn sẽ không bị gián đoạn. Miệng ống ép lớn 75mm giúp bạn dễ dàng cho nguyên trái vào mà không cần mất thời gian cho việc cắt nhỏ.

Giá tham khảo tại META.vn: 975.000đ

5. Máy ép trái cây Bluestone JEB-6519

Bluestone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp, được tập đoàn Great American Appliance Corporation (GAAC) tại Hoa Kỳ tư vấn về quản lý quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm. Bluestone mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo thông qua việc cung cấp sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, công nghệ hiện đại cùng dịch vụ tốt.

Máy ép trái cây Bluestone trang bị 2 tốc độ ép, tốc độ 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như dâu tây, chuối, cam... tốc độ 2 dùng để ép những loại trái cây cứng như táo, cà rốt, lê... Máy ép JEB-6519 tách nước tối đa, xay ép được nhiều loại trái cây khác nhau. Bộ lọc siêu nhuyễn bằng inox (thép không gỉ) bền và an toàn cho người sử dụng. Mô tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.

Ngoài những mã máy ép trái cây trên, bạn có thể tham khảo thêm 1 số mã máy ép trái cây chậm giá rẻ như:

Máy ép trái cây tốc độ chậm hoạt động với tốc độ ép chậm giúp giữ trọn vẹn hương vị và các dưỡng chất trong nước ép. Ngoài ra, tất cả các máy ép chậm đều được trang bị hệ thống bảo vệ an toàn, hạn chế tình trạng quá tải hay cháy máy.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết: Ưu điểm của máy ép trái cây tốc độ chậm

Cảm ơn bạn đã quan tâm!

Thứ Ba, 04/02/2020 10:44
31 👨 327
0 Bình luận
Sắp xếp theo