Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax có tốt không?

Trong bài viết này, hãy cùng Quản Trị Mạng tìm hiểu xem máy bơm ly tâm trục ngang đến từ thương hiệu Pentax có tốt không nhé!

Để phục vụ các nhu cầu cung cấp nước sinh hoạt cho gia đình, cho các tòa nhà, khu dân cư, cung cấp nước tưới tiêu cho đồng ruộng, bơm nước phục vụ các công trình xây dựng, công tác cứu hộ, cứu nạn, bơm hút các loại nước thải, bùn thải… thì chiếc máy bơm nước là trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu máy bơm khác nhau, nhưng trong đó những chiếc máy bơm ly tâm trục ngang có thể ứng dụng rộng rãi ở cả quy mô dân dụng và công nghiệp được coi là một trong số những loại máy bơm đa năng nhất. Hãy cùng tìm hiểu xem tại sao máy bơm ly tâm trục ngang Pentax đến từ nước Ý lại rất được ưa chuộng trên thị trường nhé!

Tham khảo thêm:

Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong đời sống và sản xuất.

Máy bơm nước là thiết bị không thể thiếu trong đời sống và sản xuất.

Thương hiệu Pentax

Pentax là thương hiệu máy bơm nước đến từ Italia với trên 25 kinh nghiệm sản xuất các loại máy bơm tăng áp, máy bơm đẩy cao, máy bơm ly tâm, máy bơm chìm hút các loại nước thải… Với trên 150 mẫu sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian, Pentax được đánh giá là một trong số những thương hiệu hàng đầu về máy bơm trên thế giới, hiện đang có mặt tại hơn 100 quốc gia trên toàn cầu.

Đánh giá máy bơm ly tâm trục ngang Pentax

Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax có cấu tạo và nguyên lý hoạt động tương tự như các mẫu máy bơm ly tâm trục ngang khác hiện có trên thị trường, cũng bao gồm các bộ phận chính là trục máy bơm, bánh xe công tác, bộ phận hướng vào và bộ phận hướng ra, ống hút và ống đẩy.

Phần vỏ máy bơm ly tâm trục ngang Pentax được làm từ chất liệu gang và được phủ thêm lớp sơn tĩnh điện, có khả năng cách nhiệt, chống bụi và chống thấm tốt còn phần trục máy bơm được làm từ thép không gỉ, giúp tăng cường độ bền và tuổi thọ của máy. Phần phốt cơ khí có chức năng làm kín giúp chất lỏng không bị trào ra ngoài trong quá trình vận hành máy bơm được làm từ chất liệu gốm pha graphite, giúp tăng cường khả năng chịu nhiệt, chống ăn mòn, hạn chế rò rỉ chất lỏng rất tốt. Phần đầu máy bơm được làm từ các chất liệu như gang hoặc inox, phần cánh bơm có nhiều kiểu thiết kế và được làm từ đa dạng các chất liệu như đồng, inox 304, gang, nhựa Noryl… nên đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng cụ thể khác nhau.

Máy bơm ly tâm trục ngang Pentax có công suất đa dạng, tùy thuộc vào dòng máy dân dụng hay công nghiệp mà công suất máy có thể dao động trong khoảng 0, 5 - 10 HP với lưu lượng nước lớn nhất có thể lên tới 78 mét khối/giờ, cột áp có thể cao tới hơn 50 mét và có thể bơm được chất lỏng có nhiệt độ lên tới 90 độ C.

Máy bơm nước dân dụng Pentax CR 100 công suất 1 HP.

Máy bơm nước dân dụng Pentax CR 100 công suất 1 HP.

Các máy bơm ly tâm trục ngang của Pentax vì thế mà có thể sử dụng rộng rãi từ bơm nước phục vụ sinh hoạt và làm việc tại các hộ gia đình, văn phòng, công ty, trường học, bệnh viện, dùng trong bơm giải nhiệt, bơm tưới tiêu, bơm thoát nước sân vườn, bơm hệ thống tuần hoàn nước nóng cho tới phục vụ cấp thoát nước cho các công trình quy mô lớn như các khu dân cư, khu đô thị, trong xây dựng, công nghiệp khai thác và chế biến…

Máy được thiết kế gọn nhẹ, không tốn quá nhiều diện tích lắp đặt, lớp sơn ngoài chủ yếu màu xanh dương nhã nhặn, vận hành êm ái và bền bỉ trong thời gian dài, không tốn nhiều thời gian và chi phí bảo trì, sửa chữa trong quá trình sử dụng.

Nên mua máy bơm ly tâm trục ngang Pentax nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có tới vài chục mẫu máy bơm ly tâm trục ngang Pentax. Giá các sản phẩm có thể dao động trong khoảng 2,5 - 28 triệu đồng.

Vì thế, khi mua máy bơm, bạn nên cân nhắc cụ thể nhu cầu sử dụng trong gia đình hoặc công việc để chọn loại có công suất thích hợp nhất để tránh lãng phí.

Khi mua máy bơm nước, cần cân nhắc kỹ công suất thích hợp để tránh lãng phí.

Khi mua máy bơm nước, cần cân nhắc kỹ công suất thích hợp để tránh lãng phí.

Một số mẫu máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax bán chạy trên thị trường hiện nay để bạn tham khảo:

Để mua máy bơm nước ly tâm trục ngang Pentax chính hãng với mức giá ưu đãi như trên, bạn hãy bỏ túi ngay địa chỉ mua hàng uy tín META.vn. Bạn có thể đặt mua trực tuyến các loại máy bơm tại website META.vn; hoặc gọi đến số hotline tại Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ tư vấn và mua hàng nhanh nhất.

Thứ Ba, 06/11/2018 12:03
31 👨 393
0 Bình luận
Sắp xếp theo