Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp, hiện đại

Phòng khách không chỉ là nơi tiếp đón khách đến thăm nhà, nơi sum họp bạn bè mà còn là nơi nghỉ ngơi thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Dưới đây là những mẫu trang trí phòng khách có diện tích nhỏ, đẹp và hiện đại mời các tham khảo để có thêm ý tưởng thiết kế phòng khách trong ngôi nhà của mình.

Chiếc ghế sofa hình chữ i, hệ thống kệ và giá treo tường đơn giản kết hợp với chiếc thảm nhỏ màu cam vân sọc giúp tạo nên hiệu ứng cảm quan tích cực khiến cho phòng khách có diện tích nhỏ có cảm giác rộng hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 1

Gam màu trắng tinh tế, những chiếc thảm nhỏ họa tiết đơn giản kết hợp với hệ thống cửa sổ giúp cho căn phòng khách này trở nên rộng rãi, thông thoáng và có tính thẩm mĩ cao.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 2

Hệ thống giấy dán tường tương phản hai bên cùng với hệ thống đèn chùm, đèn trang trí, chiếc ghế sofa đơn giản giúp tạo nên không gian rộng và thoáng cho căn phòng.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 3

Từ bàn ghế, hệ thống tủ kệ cho đến tường ốp phối màu giả gỗ hoàn hảo giúp phòng khách nhỏ 10m trở nên rộng rãi hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 4

Mẫu phòng khách nhỏ, hiện đại nhưng đầy tinh tế và mang màu sắc tươi mới.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 5

Tất cả nội thất đều được lựa chọn và đặt ở vị trí phù hợp giúp tiết kiệm không gian và tạo nên sự tinh tế riêng cho phòng khách nhỏ.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 6

Toàn bộ nội thất trong phòng khách này từ bộ bàn ghế sofa, chiếc thảm, những chiếc ghế nhựa, mảnh tường ốp gỗ giả 3D, bàn làm việc nhỏ đều được thiết kế tinh tế giúp không gian phòng khách nhỏ hiện đại và nổi bật.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 7

Thiết kế thông minh trong bố cục nội thất kết hợp với bàn thờ nhỏ giúp phòng khách này sang trọng và tiện nghi hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 8

Chiếc ghế hình chữ I hiện đại kết hợp với chiếc thảm lông màu be, chiếc bàn trà khối lục giác, chiếc đèn chùm cách điệu và bức tranh treo tường ngang tạo hiệu ứng cảm quan tinh tế hơn giúp cho phòng khách hiện đại hơn.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 9

Không gian phòng khách hiện đại, sang trọng nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ bàn ghế hiện đại, hệ thống tủ sát tường với ốp tường trang trí bằng lam gỗ 3D.

Mẫu thiết kế phòng khách nhỏ đẹp 10

Thứ Năm, 19/12/2019 17:12
4,84 👨 14.804
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp