Những mẫu thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp

Thiết kế phòng khách có cầu thang trong nhà phố, nhà cao tầng, biệt thự đang là xu hướng thiết kế được nhiều gia chủ quan tâm. Cầu thang thường được đặt ở vị trí trung tâm sát tường với mục đích phân chia các không gian đồng thời khoảng không gian trên và dưới cầu thang còn là nơi để trang trí, tạo điểm nhấn cho toàn bộ mặt sàn.

Dưới đây là những ý tưởng thiết kế phòng khách có cầu thang đẹp, khoa học mời các bạn tham khảo.

Phòng khách có cầu thang đẹp 1

Cầu thang được đặt ở trung tâm, sát tường để ngăn chia phòng khách với không gian bếp nấu trong nhà ống. Phòng khách được thiết kế với nội thất đơn giản nhưng vẫn sang trọng và tiện nghi.

Phòng khách có cầu thang đẹp 2

Cầu thang thông tầng thiết kế sát góc tường với thiết kế lan can kính cường lực, tay vịn đơn giản. Không gian phòng khách với nội thất đơn giản, bộ ghế sofa hình chữ I kéo dài, chiếc ghế mây màu vàng chanh, tạo cảm giác tươi mới, tràn đầy sức sống.

Phòng khách có cầu thang đẹp 3

Không gian phòng khách trở nên nhẹ nhàng và rộng hơn nhờ thiết kế lệch sàn, lan can tay vịn cầu thang bằng kính cường lực.

Phòng khách có cầu thang đẹp 4

Nội thất phòng khách được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu nâu gỗ kết hợp với hệ thống đèn chùm sang trọng và cầu thang thông tầng với điểm nhấn tay vịn gỗ nhỏ xinh tạo nên một không gian sang trọng.

Phòng khách có cầu thang đẹp 5

Cầu thang thông tầng với bậc thang bằng gỗ, tay vịn độc đáo trở thành điểm nhấn nổi bật và hiệu ứng đẹp mắt cho không gian phòng khách.

Phòng khách có cầu thang đẹp 6

Cầu thang được thiết kế hiện đại với đá phát sáng, lan can kính trở thành điểm nhấn cho phòng khách. Chiếc ghế sofa kích thước lớn được bố trí ngay dưới chân cầu thang kết hợp với chiếc bàn trà trắng nhỏ xinh, chiếc đèn chùm trang trí đơn giản, cho không gian phòng khách thêm sang trọng.

Phòng khách có cầu thang đẹp 7

Cầu thang tay với vịn kính cường lực được đặt sát cạnh kệ tivi giúp không gian bớt trống trải. Phòng khách được thiết kế với gam màu nổi bật ấn tượng tạo sự trẻ trung, tươi mới.

Một số mẫu thiết kế phòng khách gần cầu thang sang trọng, tinh tế khác.

Thứ Năm, 19/12/2019 08:08
3,610 👨 11.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp