Các mẫu phòng khách chung cư đẹp, hiện đại theo phong cách tối giản

Dưới đây là những mẫu phòng khách chung cư đẹp, hiện đại được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn mang đến không gian sống tinh tế và đầy ấn tượng. Các đồ nội thất trong phòng khách như bàn ghế, kệ tivi, tủ đồ… đều có hình dạng đơn giản, màu sắc hài hòa nhằm tối giản cho ngôi nhà chung cư.

Hãy cùng ngắm nhìn những mẫu phòng khách chung cư đẹp được thiết kế theo phong cách tối giản dưới đây để có thêm ý tưởng trang trí nội thất cho căn hộ của mình nhé.

Phòng khách này có tông màu chủ đạo là màu trắng

Phòng khách này có tông màu chủ đạo là màu trắng với đồ nội thất gồm ghế sofa, bàn trà và kệ tivi đơn giản nhưng đầy tinh tế mang hơi hướng hiện đại khiến cho không gian ngôi nhà thêm rộng rãi.

Mẫu phòng khách chung cư nổi bật

Mẫu phòng khách chung cư này vẫn có tông nền màu trắng nhưng nhờ điểm nhấn là thảm trải sàn họa tiết trắng đen và chiếc ghế thư giãn màu cam nổi bật khiến nó trở nên bắt mắt hơn.

Mẫu phòng khách chung cư đẹp 2

Ánh sáng tự nhiên kết hợp với những chiếc đèn được bố trí hợp lý, bộ bàn ghế đơn giản, một chiếc ghế mây thư giãn và những chậu cây xanh nhỏ xinh, tất cả tạo nên một không gian tinh tế hơn bao giờ hết.

Một mẫu phòng khách gây ấn tượng về thẩm mỹ cho người nhìn

Một mẫu phòng khách gây ấn tượng về thẩm mỹ cho người nhìn. Các đồ nội thất gồm bộ ghế sofa màu trắng, bàn trà gỗ màu nâu và thảm trải sàn lông thú độc đáo kết hợp với nhau tạo nên bức tranh tương đồng về màu sắc.

Đồ dùng decor đơn giản là sự lựa chọn thích hợp nhất với phong cách tối giản

Với những căn hộ chung cư có diện tích không quá lớn thì những đồ dùng decor đơn giản là sự lựa chọn thích hợp nhất với phong cách tối giản.

Đèn âm trần tạo ánh sáng phản chiếu sang tường và xuống sàn

Với những căn phòng không có ánh sáng tự nhiên, đèn âm trần tạo ánh sáng phản chiếu sang tường và xuống sàn là ý tưởng tuyệt vời để có một không gian ấn tượng.

Ghế sofa màu chì kết hợp chút xanh nhẹ nhàng, vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế của phòng khách chung cư

Không cần quá cầu kỳ, ghế sofa màu chì kết hợp chút xanh nhẹ nhàng, vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế của phòng khách chung cư.

Thứ Ba, 28/07/2020 09:31
4,84 👨 2.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp