Lời chúc Trung thu cho bé hay nhất

Tết Trung thu (rằm tháng 8) này, hãy gửi những lời chúc ý nghĩa đến những người thân yêu của mình, nhất là các bé nhé. Bên cạnh những món quà, mâm cỗ Trung thu, các hoạt động múa hát, rước đèn trông trăng, những lời chúc chúc Trung thu hay cho bé sẽ là thông điệp yêu thương mà bạn gửi các bé trong ngày Tết Đoàn Viên này.

Hãy gửi những lời chúc Trung thu hay và ý nghĩa tới các bé

Lời chúc Trung Thu cho các bé

1. Tết Trung thu đến rồi, chúc các bạn nhỏ có một mùa Trung thu đáng nhớ với những kỷ niệm thật đẹp bên người thân nhé. Các con hãy luôn mỉm cười thật tươi nhé.

2. Chúc tất cả các bé có một Trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương bên người thân. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn, học giỏi và thật vui vẻ.

3. Trung thu tới rồi, Chị Hằng và chú Cuội đang chờ các bé để phá cỗ, trông Trăng này. Chúc các bé một Trung thu vui vẻ và ấm áp nhé.

4. ''Tùng dinh dinh, tùng tùng, dinh dinh'', ngày hội được trông đợi nhất năm dành cho các bé đã đến rồi. Khắp các nẻo đường, khắp các con phố ngập tràn không khí của trung thu với lồng đèn, múa sư tử… Chúc các bé thiếu nhi sẽ đã được tặng nhiều quà và nhận được thật nhiều những lời chúc yêu thương trong ngày Tết Trung thu này nhé.

Lời chúc Trung Thu cho các bé của cô giáo

1. Nhân dịp Trung thu, cô chúc các con có một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ cùng chị Hằng và chú Cuội nhé. Chúc các con luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn.

2. Các con của cô giống như Trăng rằm Trung thu thật đẹp và trong trẻo vậy. Cô chúc các con có một Tết Trung thu thật vui vẻ.

3. Một mùa Trung thu nữa lại đến, chào mừng các con đến với đêm hội trăng rằm tháng 8 đầy sôi động, náo nhiệt. Cô chúc các con có nhiều sức khỏe, học giỏi, chăm ngoan, làm được thật nhiều việc tốt. Cô tin rằng các con mãi là con ngoan trò giỏi- cháu ngoan Bác Hồ.

Trung Thu với bé yêu

Lời chúc Trung thu của bố mẹ cho các con

1. Nhân ngày Tết Trung thu ba mẹ chúc con mau ăn, chóng lớn và luôn vâng lời nhé! Con trai/con gái là niềm tự hào lớn nhất của cha mẹ, yêu các con nhiều.

2. Chúc con yêu có một ngày Trung thu thật vui vẻ và mọi điều ước sớm thành hiện thực nhé.

3. Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con yêu luôn ngoan, ăn thật nhiều, chóng lớn và luôn mỉm cười con nhé. Bố mẹ muốn con biết một điều rằng, con luôn là niềm tự hào vô bờ bến của bố mẹ. Ngàn lần yêu và thương con.

4. Chúc con yêu Trung thu vui vẻ, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc. Mẹ luôn yêu con.

5. Một mùa Trung thu nữa đã đến! Chỉ cần nhìn con vui đùa cùng bạn bè là mẹ cảm thấy hạnh phúc rồi. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc con nhé. Chúc con Trung thu vui vẻ!

6. Ba mẹ chúc con trai, con gái yêu có một đêm Trung thu thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình nhỏ của chúng ta. Chúc các con luôn mạnh khỏe, đáng yêu và học giỏi nhé!

Bên cạnh các lời chúc Trung thu, các bạn có thể tham khảo thêm 44 câu đố Trung thu vui cho bé, có đáp án, để giúp bé có một đêm trăng rằm thật vui và ý nghĩa nhé.

Ngoài các lời chúc trung thu cho con, lời chúc trung thu cho bé, các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Trung thu tới bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng.

Thứ Sáu, 29/09/2023 07:59
51 👨 4.617
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí