Lời chúc Trung Thu ý nghĩa cho bố mẹ, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng

Trung Thu tới rồi, các bạn đừng quên gửi những lời chúc Trung Thu ý nghĩa và ngắn gọn dưới đây để gửi tới bố mẹ, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng… trong ngày Tết Đoàn Viên đặc biệt này nhé.

Dưới đây là những câu chúc Trung Thu hay, đong đầy cảm xúc, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc trung thu dành cho các bé thiếu nhi hay và vui nhộn

Lời chúc trung thu dành cho các bé thiếu nhi hay và vui nhộn

1. Trung Thu tới rồi, chúng ta hãy cùng phá cỗ với chị Hằng và chú Cuội thôi nào. Chúc cho các bé có 1 tết Trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và mọi điều ước sớm thành hiện thực nhé!

2. Nhân dịp tết trung thu, ba mẹ chúc con yêu của ba mẹ có một cái Tết Trung Thu thật vui vẻ và ý nghĩa. Chúc con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và đạt thành tích tốt trong học tập nhé.

3. Chúc các bé mau ăn chóng lớn, luôn mạnh khỏe và vui vẻ để đón những cái tết trung thu cùng với gia đình nhé.

4. Trung thu đến rồi, phá cỗ thôi nào. Chúc các bé một trung thu vui vẻ và khỏe mạnh. Hãy luôn cười thật tươi nhé các thiên thần.

5. Các con là niềm tự hào lớn nhất của cha mẹ. Hãy luôn vui vẻ không chỉ trong ngày Trung Thu này mà còn tất cả các ngày còn lại trong năm nhé. Bố mẹ luôn bên cạnh và thương yêu các con nhiều.

6. Tết Trung thu, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị có một trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương bên cạnh người thân. Chúc các em nhận được thật nhiều quà, luôn vui vẻ và khỏe mạnh nhé.

Lời chúc trung thu cho bố mẹ

Lời chúc trung thu cho bố mẹ

1. Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ có một cái Tết Trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh. Cầu mong cha mẹ mãi ở bên chúng con.

2. Ngày Tết Đoàn Viên, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe để gia đình ta luôn luôn vui vẻ bên nhau ạ.

3. Con kính chúc cha mẹ Trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc bên con cháu. Con yêu ba mẹ và gia đinh ta nhiều lắm.

4. Trung thu này con không thể về đoàn tụ cùng với gia đình nhưng con luôn nhớ đến bố mẹ, ông bà. Con chúc gia đình ta luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Con luôn nhớ và yêu cả nhà ạ.

Lời chúc trung thu cho ông bà

5. Ngày Tết Trung thu, con chỉ mong muốn bố mẹ, ông bà luôn sống lâu, ở bên cạnh con.

6. Trung thu này, con không thể về sum họp với mọi người. Con chúc bố mẹ và các em có ngày Tết Trung thu ấm áp, vui vẻ.

Lời chúc trung thu cho người yêu

Lời chúc trung thu cho người yêu

1. Trung Thu đến rồi, chúc người yêu bé nhỏ của anh có một đêm trung thu rằm tháng 8 thật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Anh muốn nói với em 1 điều rằng, em mãi là “chị hằng” xinh đẹp, dịu hiền trong trái tim anh.

3. Trung Thu 2021 này, anh không thể ở bên cạnh em nhưng anh luôn nhớ về em. Chúc em và gia đình có một mùa Trung Thu thật ấm áp, hạnh phúc.

4. Chúc anh và gia đình có một ngày trung thu rằm tháng 8 vui vẻ và hạnh phúc.

5. Chúc em có 1 đêm trung thu vui vẻ và hạnh phúc. Mong rằng, tất cả các mùa Trung Thu sau, chúng ta vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

6. Gửi đến em tất cả những lời chúc trung thu ngọt ngào nhất từ trái tim anh.

7. Chúc cho em những ngày tháng tám luôn tràn đầy hạnh phúc, may mắn và thật nhiều yêu thương.

8. Em à, anh xin lỗi vì trung thu này anh không được về bên em. Anh chúc em có một đêm trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên người thân và luôn nhớ về anh nhé. Anh yêu em rất nhiều.

Lời chúc Trung Thu cho khách hàng

Lời chúc Trung Thu cho khách hàng

1. Nhân ngày Trung Thu, Công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất. Chúc cho quý khách hàng luôn vui vẻ, có sức khỏe dồi dào và thành công trong công việc.

2. Kính chúc Quý Khách một mùa Trung Thu thật vui vẻ, ấm áp và hạnh phúc bên những người thân yêu!

3. Nhân dịp Trung thu, công ty mong muốn gửi lời tri ân tới tất cả Quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Kính chúc Quý khách hàng cùng gia đình luôn tràn đầy sức khỏe, thành công và có mùa Trung thu thật ấm áp.

Trung Thu năm này khác mọi năm, sẽ không còn không khí sôi động, không có bày cỗ, rước đèn ông sao, giao lưu văn nghệ... như những năm trước đây. Tuy nhiên, bố mẹ có thể tự tạo cho con, cho người thân trong gia đình  một mùa Trung Thu thật đặc biệt người thân, bên những mâm cỗ Trung thu bằng cách cùng nhau làm đèn lồng, làm bánh trung thu, bày mâm ngũ quả...  để cùng nhau phá cỗ. Để không khí thêm náo nhiệt, các bạn đừng quên đố các bé và mọi người những câu đố Trung Thu vui nhé.

Với những bạn FA, đừng quên những stt thả thính Trung Thu nhé, biết đâu bạn sẽ gặp được 1 nửa của mình đấy. Ngoài ra, các bạn hãy chia sẻ những câu nói hay về Trung Thu, stt Trung Thu lên mạng xã hội để cùng với bạn bè của mình cùng vui trong ngày đặc biệt này nhé.

Chúc các bạn có một đêm Trung Thu thật vui vẻ, ấm áp bên người thân. Chúc cho Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch để mọi người sớm được về sum họp bên gia đình.

Thứ Hai, 05/09/2022 11:43
31 👨 3.946
0 Bình luận
Sắp xếp theo