36 lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa

Ngày 13/10 - ngày doanh nhân Việt Nam, đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới bạn bè, người thân, đối tác và sếp của bạn, những người đã và đang giúp bạn vững bước thành công, và giúp phát triển nền kinh tế nước nhà. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam hay và ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo.

Chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam

Lời chúc đối tác nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

1. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, kính chúc quý khách, quý đối tác một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn quý khách hàng và quý đối tác đã luôn giúp đỡ, tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong thời gian vừa qua.

2. Chúng tôi xin trân trọng gửi đến các quý khách hàng những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 13-10, ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc quý khách luôn mạnh khỏe, sáng tạo, thành đạt để góp phần đưa đất nước ta ngày càng phát triển, vươn lên một tầm cao mới.

3. Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, xin chúc anh chị - đối tác thân thiết của chúng tôi trong suốt thời gian những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc anh chị ngày càng thành công hơn nữa. Hy vọng chúng ta luôn là những đối tác chiến lược ăn ý.

4. Xin gửi đến quý đối tác lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam trân trọng nhất. Chúc anh chị ngày càng thành công, phát tài, thịnh vượng, chúc cho sự hợp tác của chúng ta ngày càng bền chặt và sâu rộng.

5. Nhân ngày 13/10, chúng tôi xin trân trọng gửi anh/chị lời chúc sức khỏe thành đạt và có một ngày thật ý nghĩa. Cảm ơn quý đối tác, khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

6. Chúc anh/ chị ngày doanh nhân Việt Nam thật hạnh phúc và ấm áp. Cảm ơn anh/chị đã tin tưởng, lựa chọn trở thành đối tác vô cùng quan trọng với doanh nghiệp chúng tôi.

Lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam

1. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, chúc các Doanh nhân luôn can đảm, vượt khó, gặt hái thành công.

2. Chúc các doanh nhân có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc!

3. Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khỏe, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

4. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi chúc bạn luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều cống hiến cho xã hội, làm giàu cho đất nước.

5. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến các bạn doanh nhân một ngày nhiều tình yêu và sự ngưỡng mộ!

6. Kính chúc anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi nhiệt huyết xây dựng nền kinh tế, kiếm thật nhiều tiền.

Ngày Doanh nhân Việt Nam - 13/10

7. Nhân ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin được gửi tới các vị doanh nhân lời chúc dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp làm kinh tế của mình. Hy vọng dù là đang công tác ở đâu, bất kể là lĩnh vực hay cấp bậc nào thì cũng mong mọi người hãy thật cố gắng để xây dựng được một đội ngũ doanh nhân trí tuệ, có năng lực cao. Một lần nữa xin được chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.

8. Chúc các doanh nhân có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe để vững tay chèo lái.

9. Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc các doanh nhân của đất nước luôn vui vẻ, mạnh khỏe và giữ vững nhiệt huyết để xây dựng nền kinh tế phát triển hơn nữa.

Lời ngày doanh nhân cho bạn bè

1. Chúc bạn có một ngày thật ý nghĩa, luôn mạnh khỏe và thành công trong mọi lĩnh vực nhé. Chúc các doanh nhân luôn vững tay chèo để vượt qua mọi giông bão. Fighting!

2. Chúc mừng bạn tôi nhân ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam, tôi xin chúc bạn lời chúc tốt đẹp nhất, luôn mạnh khỏe và thành công để góp phần mang lại nền kinh tế vững chắc, thịnh vượng cho quê hương của chúng ta nhé!

3. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam, xin chúc các bạn của tôi luôn thành công trên con đường sự nghiệp và may mắn trong cuộc sống.

4. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các bạn luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp làm kinh tế của mình để góp phần xây dựng đất nước ngày một vững mạnh, phát triển.

5. Chúc các bạn doanh nhân có một ngày lễ thật vui vẻ và hạnh phúc. Chúc các bạn có thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp “phất” như diều gặp gió và thành công hơn nữa.

6. Nhân ngày 13/10, xin chúc các bạn của tôi, những doanh nhân đầy nhiệt huyết và tài năng lời chúc sức khỏe và có một ngày thật ý nghĩa.

7. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc bạn tôi luôn mạnh khỏe, vượt qua mọi thử thách trong công việc gặt hái được nhiều thành công nhé!

Lời chúc ngày doanh nhân Việt Nam

Lời chúc sếp nhân ngày doanh nhân

1. Nhân ngày 13/10, thay mặt các anh chị em trong công ty, chúng em kính chúc sếp có một ngày doanh nhân thật ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc. Chúc sếp thành công hơn trên con đường sự nghiệp và vững tay chèo đưa con thuyền này bơi xa, bơi xa hơn nữa!

2. Chúc mừng ngày kỷ niệm của các vị doanh nhân. Chúc "Thuyền trưởng" của chúng em luôn mạnh khỏe để vững bước đưa "con tàu" này thẳng tiến ra biển lớn. Chúc công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh, vững vàng.

3. Hôm nay là ngày Doanh nhân Việt Nam, em chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong mọi lĩnh vực.

4. Chúc mừng ngày 13/10 - ngày Doanh nhân Việt Nam. Chúc mừng sếp! Chúng em không có gì ngoài việc chúc sếp luôn giữ vững phong độ, mạnh khỏe, hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp.

5. Thay mặt anh chị em trong công ty, em chúc sếp có một ngày Doanh nhân Việt Nam thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc sếp luôn dồi dào sức khỏe, gặt hái được nhiều thành công mới, đưa hệ thống công ty ngày càng phát triển bền vững và thịnh vượng.

6. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam, chúng em kính chúc sếp thật vui vẻ, hạnh phúc và dồi dào sức khỏe. Cảm ơn những tâm huyết, cống hiến nhiệt tình trong công việc của sếp đã truyền cảm hứng cho tất cả nhân viên chúng em.

Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

7. Thay mặt anh chị em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc sếp có một ngày kỷ niệm 13/10 thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều ý nghĩa.

8. Hôm nay là một ngày đặc biệt, chúng em kính chúc sếp luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Sếp chính là nguồn sức mạnh của công ty. Cảm ơn sếp đã mang đến cho chúng em động lực để tiến bước và phát triển bản thân như ngày hôm nay. Chúng em rất biết ơn điều đó.

9. Chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam! Chúc mừng vị lãnh đạo cao cả của chúng em! Thay mặt công ty, chúng em kính chúc sếp có một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc. Chúc công ty luôn giữ được chứ “Tín” trên thương trường.

10. Nhân ngày 13/10, em kính chúc sếp có một ngày kỷ niệm thật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều may mắn. Chúc sếp gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp, đưa con tàu của chúng ta bay xa hơn nữa.

Lời chúc ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 bằng tiếng Anh

1. We wish you a healthy, happy, successful career and to preserve the blood of the economy, make a lot of money.

Tạm dịch: Kính chúc anh chị em khỏe mạnh, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ gìn huyết cầu nền kinh tế, kiếm được nhiều tiền.

2. We would like to send our best wishes to the businessmen on Vietnam Entrepreneurs Day. May entrepreneurs be healthy and successful to devote more to society.

Tạm dịch: Xin trân trọng gửi đến các vị Doanh nhân lời chúc sức khoẻ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Mong các doanh nhân luôn mạnh khỏe, thành đạt để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

3. Hope that every day is a meaningful day for businessmen, like today! I hope that entrepreneurs are always the symbol of enthusiasm, talent and good at doing business.

Tạm dịch: Mong rằng ngày nào cũng là một ngày đầy ý nghĩa với các doanh nhân, như ngày hôm nay! Mong rằng các doanh nhân luôn là biểu tượng của sự nhiệt huyết, tài năng và giỏi làm kinh tế.

4. Celebrate Vietnam Entrepreneurs Day, wish all businessmen the best.

Tạm dịch: Chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam, chúc các doanh nhân mọi điều tốt đẹp nhất.

Thứ Sáu, 13/10/2023 07:51
52 👨 26.406
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí