Lời chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5

Ngày 12/5 hằng năm là ngày Quốc tế Điều dưỡng nhằm tôn vinh những đóng góp của những điều dưỡng cùng kỹ thuật viên trong việc chăm sóc bệnh nhân. Hãy gửi những lời chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5 đến những người cán bộ, nhân viên y tế thuộc ngành Điều dưỡng, cảm ơn những cống hiến, nỗ lực của họ trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

Lời chúc mừng ngày Quốc tế điều dưỡng

1. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các y tá, điều dưỡng viên trên cả nước. Chúc các anh, các chị luôn khỏe mạnh, yêu nghề, công tác tốt.

2. Cảm ơn những y tá, điều dưỡng viên, những người luôn kiên nhẫn, khéo léo, hết mình chăm sóc cho bệnh nhân. Trong ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin kính chúc các điều dưỡng viên có một ngày hạnh phúc và vui vẻ. Một lần nữa cảm ơn những đóng góp, cống hiến của các anh/chị cho ngành y tế nước nhà.

3. Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin gửi đến các bạn đang công tác trong ngành Điều dưỡng lời cảm ơn, lời chúc sâu sắc nhất. Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công mới, xứng đáng với sự trân trọng và tôn vinh của xã hội.

4. Cảm ơn các điều dưỡng viên, những người luôn cố gắng và hy sinh thầm lặng vì sức khỏe của bệnh nhân. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Điều dưỡng vui vẻ, chúc bạn gặt hái được thành công trong cuộc sống và công việc.

5. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng! Cảm ơn các anh chị điều dưỡng viên, y tá đã ân cần, chu đáo và nhẫn nại chăm sóc cho các bệnh nhân của mình.

6. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, anh chúc em luôn mạnh khỏe để theo đuổi công việc mà em yêu quý!. Anh mãi luôn ở bên cạnh và ủng hộ em.

7. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng, chúc những người đang làm công việc ý nghĩa này nhiều sức khỏe và niềm vui.

8. Xin gửi lời cảm ơn chân thành, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới tất cả các điều dưỡng viên trên cả nước. Chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng.

9. Xin gửi lời cảm ơn và tri ân sâu sắc đến tất cả mọi người đang làm công tác y tá, điều dưỡng nhân Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12.05. Các anh chị đã luôn chăm sóc, khoan dung, nhẫn nại… với bệnh nhân. Chúc các anh chị luôn có được sức khỏe giữ được ngọn lửa đam mê với nghề.

10. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất những ai đã đang và sẽ chọn công việc ý nghĩa này. Chúc mọi người sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công với sự nghiệp chăm lo cho sức khỏe của toàn dân!

Thứ Năm, 12/05/2022 14:04
31 👨 2.216
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng