Lời chúc Giáng sinh cho vợ yêu, lời chúc giáng sinh cho chồng ngọt ngào

Giáng sinh đến rồi, ngoài những món quà, cùng nhau đón Noel bằng một buổi tối lãng mạn, các bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Giáng sinh cho vợ yêu, những lời chúc giáng sinh cho chồng ngọt ngào giúp tình yêu của vợ chồng bạn thêm thăng hoa, ấn tượng và bền chặt hơn nhé.

Lời chúc Giáng sinh cho vợ yêu

Lời chúc Giáng sinh cho vợ yêu

1. Anh là người đàn ông may mắn nhất trên thế giới này khi được ôm bạn, hôn bạn mỗi ngày bất cứ lúc nào. Chúc vợ yêu một ngày Giáng sinh vui vẻ, yêu và thương vợ nhiều.

2. Gửi những lời chúc mừng giáng sinh tốt đẹp nhất tới người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là người sẽ trị vì mãi mãi ở trong trái tim anh.

3. Được lấy em làm vợ là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Cảm ơn vì điều này. Giáng sinh vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé vợ yêu của anh.

4. Có em bên cạnh, Giáng sinh này của anh trở nên rực rỡ, tuyệt vời và hạnh phúc hơn bao giờ hết. Giáng sinh vui vẻ, vợ yêu của anh.

5. Vợ ơi, cảm ơn em đã làm cho trái tim và cơ thể anh ấm áp. Cảm ơn em và yêu em nhiều, Giáng sinh vui vẻ tình yêu của anh.

6. Thật tuyệt vời khi anh được trải qua đêm đặc biệt này với em, vợ yêu của anh. Chúc một Giáng sinh vui vẻ.

7. Em là kho báu quý giá nhất mà anh có trong cuộc đời, yêu em và sẽ luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu.

8. Vợ ơi, hãy trở về nhà và đón một Giáng sinh vui vẻ bên anh nhé! My Love.

9. Giáng sinh vui vẻ, hạnh phúc cho người phụ nữ mà tôi yêu! Anh sẽ luôn luôn bên cạnh em.

Lời chúc Giáng sinh cho chồng yêu

Lời chúc Giáng sinh cho chồng yêu

1. Chúa đã ban phước cho vợ, gửi chồng đến làm cho cuộc sống của em thêm ý nghĩa và hạnh phúc. Giáng sinh vui vẻ nhé chồng yêu. My Love!

2. Chúc một Giáng sinh hạnh phúc cho người chồng tuyệt vời của em. Em cầu xin Chúa luôn cho mình mãi hạnh phúc bên nhau.

3. Giáng sinh này, em cầu nguyện được ở bên cạnh anh, chồng yêu của em cho tới ngày cuối cùng của cuộc đời em. Giáng sinh vui vẻ nhé tình yêu của cuộc đời em.

4. Thật hạnh phúc khi em có anh bên cạnh. Giáng sinh vui vẻ chồng yêu nhé.

5. Với em, anh là người chồng tốt nhất trên thế giới này và cũng là người bạn tốt nhất trong cuộc đời em. Merry Christmas my love.

6. Tình yêu của em dành cho anh lớn lên mỗi ngày khi em ở bên cạnh anh và các con của chúng ta. Cầu mong cho gia đình nhỏ của chúng ta luôn được vui vẻ, hạnh phúc mãi mãi. Merry Christmas.

7. Hạnh phúc của cuộc đời em là mỗi sáng thức dậy, được anh hôn lên trán. Cảm ơn anh đã khiến cho em cảm thấy đặc biệt hơn mỗi ngày. Merry Christmas.

8. Anh là món quà Giáng sinh tuyệt vời nhất đối với em. Cảm ơn anh vì đã đến bên em và làm em cảm thấy mình là người hạnh phúc nhất trên đời. Merry Christmas.

9. Merry Christmas my love. Chồng ơi, hãy tận hưởng mùa Giáng sinh nhiều màu sắc và cảm nhận tình yêu em dành cho anh.

Thứ Năm, 24/12/2020 08:54
51 👨 5.809
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel