20 Lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào

Đừng quên gửi những lời chúc 8/3 cho vợ, lời chúc mừng ngày 8/3 tặng vợ hay, ngọt ngào và ý nghĩa trong ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới nhé. Những lời chúc Quốc tế phụ nữ 8/3 tặng vợ sẽ giúp thể hiện được tình cảm, sự trân trọng, sự cảm ơn của bạn đối với một nửa của mình, người đồng hành, chia sẻ mọi đắng cay ngọt bùi cùng bạn đến cuối đời

Mời các bạn tham khảo những lời chúc 8/3 ngắn gọn, lãng mạn và hài hước tặng vợ dưới đây.

Lời chúc 8/3 tặng vợ

Lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào

1. Nhân ngày 8/3, ngày Quốc tế Phụ nữ, xin chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Hạnh phúc mãi bên anh nhé. Yêu em nhiều.

2. Chúc vợ yêu của anh có một ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật vui vẻ. Hôm nay em chỉ cần nghỉ ngơi hoặc đi chơi, đi mua sắm thôi, việc nấu ăn, rửa chén, dọn dẹp nhà cửa, chăm con cứ để chồng lo.

3. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc em luôn mạnh khỏe, vui vẻ, công tác tốt, luôn là người vợ hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, động viên, chăm sóc anh và con. Mãi yêu em.

4. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để chúng ta luôn được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Happy women's day, my love!

5. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh chỉ muốn nói với em rằng, cảm ơn em vì đã trở thành vợ của anh, vì đã mang lại hạnh phúc cho anh. Anh yêu vợ nhiều lắm.

6. Ngày 8/3 hãy thật vui vợ nhé, anh yêu em và con nhiều.

7. Chúc vợ yêu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng và con nhé! Anh sẽ cố gắng để em và con luôn luôn hạnh phúc.

Chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc

8. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy được ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ của vợ. Vợ là món quà ý nghĩa nhất đối với chồng. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ.

9. Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ yêu cứ thoải mái “vùng lên”, miễn vợ vui là được còn các thứ khác cứ để anh lo.

10. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, luôn xinh đẹp. Cảm ơn em đã luôn ở bên và mang lại hạnh phúc cho anh và con.

11. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi yêu bố con anh nhé. Gia đình ta sẽ luôn hạnh phúc, yêu em và con nhiều.

12. Hãy luôn tươi cười vợ nhé, không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày trong năm bởi em luôn có anh và con bên cạnh.

Lời chúc 8.3 hài hước tặng vợ

Một chút hài hước kết hợp một chút lãng mạn chắc chắn sẽ khiến vợ của bạn bất ngờ, hạnh phúc và nụ cười luôn nở trên môi. Hãy tham khảo một số lời chúc 8/3 tặng vợ hài hước dưới đây nhé.

13. Vợ ơi, chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ và hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận món quà bất ngờ nhé.

14. Nhân dịp ngày 8/3, tôi xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm thoải mái và vui vẻ. Đồng chí chồng sẽ cố gắng cùng đồng chí vợ tạo dựng một đội bóng trong nhà nhé.

15. Nhân dịp 8.3, chúc vợ yêu của chồng tươi trẻ, vui vẻ, tính tình luôn mát mẻ, không cáu và không bắt nạt chồng nữa nhé. Yêu vợ nhiều nhiều!

16. Vợ yêu ơi! Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ nên vợ hãy làm những điều đặc biệt nhé. Ví dụ như rửa bát, lau nhà... Chúc vợ ngày 8.3 vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái "bắt nạt" chồng nhé.

17. Không có món quà nào to và ý nghĩa như anh đây đâu nên 8.3 này vợ đừng đòi quà anh nhé. Cả cuộc đời anh đã giao cho vợ toàn quyền quyết định rồi mà. Haha.

18. Chúc mừng 8.3 vợ yêu! Và món quà 8/3 mà chồng tặng vợ chính là bản thân chồng đây này. Không có món quà nào to và ý nghĩa như vậy đâu nên vợ đừng đòi quà nữa nhé. Yêu vợ.

19. Bà xã tôi năm bờ oăn, chúc vợ ngày quốc tế phụ nữ vui vẻ. Hãy cứ mỉm cười và hạnh phcú nhé, mọi khó khăn đã có ông xã lo. Yêu em nhiều.

20. Bà xã tôi number one... number one... number one... Bà xã, em luôn là ánh bình minh của đời anh, cho dù lúc trẻ hay già. Chúc em ngày 8/3 vùng lên mạnh mẽ như trước nay em vẫn làm với anh.

8.3 - Trao quà tặng gửi yêu thương

Cùng với lời chúc 8/3, các bạn có thể gửi tặng vợ những tấm thiệp 8/3 đẹp, quà 8/3 ý nghĩa.

Chủ Nhật, 07/03/2021 21:40
52 👨 2.209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng