Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp

Trong không khí tưng bừng của ngày 20/11 - ngày Nhà giáo Việt Nam, các thầy cô giáo sẽ nhận được rất nhiều lời chúc hay và ý nghĩa từ các em học sinh, bạn bè và người thân. Trong ngày vui này, các thầy cô giáo đừng quên gửi những lời chúc 20/11 tặng đồng nghiệp của mình đã và đang công tác trong lĩnh vực giáo dục nhé. Quantrimang.com đã tổng hợp những lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam tặng đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc 20-11

Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp

1. 20/11 – Ngày nhà giáo Việt Nam, chúc đồng nghiệp xinh đẹp của tớ luôn vui tươi như hoa, mạnh khỏe như voi để hoành thành tốt công việc gieo tri thức đã chọn. Cảm ơn bạn đã luôn ủng hộ và giúp đỡ mình trong thời gian qua. Chúng ta cùng cố gắng để truyền đạt những kiến thức, kỹ năng tốt nhất cho các thế hệ học sinh nhé.

2. Chúc cậu có một ngày 20/11 vui vẻ bên các em học sinh thân yêu. Hãy luôn trẻ trung vui tươi để mãi là người cô, người chỉ đường gần gũi nhất với mọi học sinh.

3. Nhân ngày 20/11, ngày của chúng ta, tớ chúc cậu luôn vui vẻ, trẻ trung và hạnh phúc. Chúng ta hãy cùng nhau cố gắng để đưa các em học sinh bước đi trên con đường chinh phục tri thức khó khăn này nhé.

4. Nhân ngày 20/11, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người bạn, người đồng nghiệp thân thương của tôi. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng tôi trong suốt sự nghiệp trồng người! Chúc cho chặng đường phía trước của chúng ta sẽ luôn thành công nhé.

5. Thương chúc cậu một ngày 20/11 an lành, ngọt ngào và tràn ngập niềm vui bên những học trò thân yêu. Cảm ơn cậu đã đồng hành cùng mình, chúng ta tiếp tục cùng nhau cố gắng để cùng vun đắp những mầm non tương lai đẹp đẽ nhé.

Chúc mừng 20/11 tặng đồng nghiệp

6. Chúc mừng 20/11 bạn thân của tớ, vậy là chúng ta cũng đã hoàn thành giấc mơ nhà giáo của mình rồi. Tiếp tục hãy cùng nhau hoàn thiện giấc mơ trồng người vĩ đại này nhé! 20/11 là ngày của chúng mình, chúc bạn của tớ thật vui vẻ, hạnh phúc!

7. Ngày hôm nay đây nhìn lại những lớp lớp học sinh mình từng dạy nên người thấy vui quá cậu ạ. Chúc cậu 20/11 vui - khỏe, đồng hành cùng nhau thêm vài thập kỷ nữa cậu nhé!

8. Ngày 20/11 luôn là một trong những dịp kỷ niệm quan trọng nhất đối với từng nhà giáo. Nhưng đối với con, 20/11 đặc biệt hơn rất nhiều khi có một người thầy kính mến cũng chính là người đồng nghiệp thân thương. Nhân dịp lễ trọng đại này, con xin kính chúc cô có thật nhiều sức khỏe, trẻ đẹp và hạnh phúc với sự nghiệp giảng dạy vĩ đại của mình.”

9. Trong suốt những năm tháng vừa qua, chúng mình đã cùng “trồng” những mầm non tươi đẹp của tổ quốc. Cảm ơn cậu vì đã luôn giúp đỡ mình. Chúc cậu có một ngày 20/11 hạnh phúc và thật nhiều niềm vui.

10. Nhân ngày của chúng ta, ngày 20/11, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới bạn của tôi. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt thời gian vừa qua! Chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực hơn nữa với sự nghiệp trồng người vĩ đại nhé!

Ngoài những lời chúc 20/11 ở trên, các bạn có thể tham khảo những bài thơ về thầy cô, truyện cười về thầy cô... để có một món quà tinh thần đầy thú vị để gửi tới đồng nghiệp của mình trong ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chắc chắn điều này sẽ mang lại niềm vui bất ngờ cho họ.

Thứ Hai, 20/11/2023 07:55
21 👨 17.871
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quà tặng