Làm thiệp Halloween bằng dấu vân tay đơn giản

Hằng năm cứ vào ngày cuối cùng của tháng 10, mọi người trên khắp thế giới lại cùng nhau nô nức chuẩn bị cho ngày lễ halloween. Trong lễ hội Halloween này giới trẻ sẽ có những buổi tiệc tùng hóa trang với những hình thù độc đáo và kỳ bí.

Ngoài việc trang trí nhà cửa và hóa trang thành những nhân vật kỳ bí thì những món quà là điều không thể thiếu cho ngày Halloween này. Những món quà tặng sẽ là những điều bất ngờ với đầy cung bậc cảm xúc của cả người tặng quà và người nhận quà. Vậy nên trong dịp này bạn có thể tự mình làm nên những chiếc thiệp độc đáo và ma mị để dành tặng những người bạn của mình nhé.

Chuẩn bị:

  • Giấy để làm thiệp
  • Sơn màu tùy thích
  • Bút màu

Cách làm:

Bước 1:

Làm thiệp bằng dấu vân tay

Dùng dấu vân tay để làm thiệp

Bạn gấp đôi tờ giấy để làm thiệp. Sau đó dùng ngón tay của mình nhúng vào màu và in lên mặt trên của tờ giấy. Những dấu vân tay này sẽ giống như những quả bí ngô, biểu tượng của đêm halloween.

Bước 2:

Dùng bút màu để vẽ cuống và hình yêu quái

Dùng bút màu xanh để vẽ cuống cho quả bí ngô, còn màu đen thì dùng để vẽ mắt và miệng cho quả bí ngô thêm phần sinh động và quái dị.

Bước 3:

Dùng dấu vân tay làm đầu yêu tinh hay mụ phù thủy

Dùng dấu vân tay làm đầu yêu tinh hay mụ phù thủy nếu bạn muốn muốn thử hình khác ngoài mặt bí ngô.

Với cách làm đơn giản trên, bạn đã có ngay một chiếc thiệp độc đáo, phù hợp với không khí Halloween để dành tặng bạn bè trong lễ hội Halloween rồi.

Thiệp vân tay bí ngô đơn giản

Hãy cùng bắt tay vào làm ngay trong dịp Halloween này nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 30/10/2017 08:17
3,33 👨 1.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Halloween