6 kiểu nhuộm tóc đẹp cho mùa đông 2024

Dưới đây là 6 kiểu nhuộm tóc đẹp nhất 2020, đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Mời các bạn tham khảo để có được kiểu tóc đẹp ưng ý, nổi bật trong những ngày cuối năm.

Tóc 2 tông

Tóc 2 tông

Màu tóc này đang trở thành trào lưu của giới trẻ trên khắp thế giới. Để tạo cảm giác ấm áp hơn cho mùa đông, các cô gái có thể cân nhắc nhuộm màu, vàng hoặc sắc tím oải hương. Ảnh: @jennierubyjane.

Nhuộm chừa rãnh đen

Nhuộm chừa rãnh đen

Kiểu tóc nhuộm chừa rãnh đen sẽ khiến bạn thêm nổi bật vào những ngày mùa đông. Tuy nhiên, nếu để kiểu tóc này bạn sẽ phải chăm chỉ gội đầu bởi nếu tóc bết dễ khiến vẻ ngoài của bạn trông luộm thuộm. Ảnh: @nikki_makeup.

Nhuộm 3D

Nhuộm 3D

Nhuộm tóc 3D màu pastel sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tạo một diện mạo hoàn toàn mới cho bản thân. Tuy nhiên, do trào lưu này vẫn chưa quá nổi ở Việt Nam nên bạn cần tìm hiểu kỹ cửa hàng làm trước khi đến. Ảnh: @maneaddicts.

Highlight

Highlight

Kiểu tóc nhuộm highlight sẽ giúp bạn toát lên thần thái sang chảnh pha lẫn chút cá tính. Highlight cũng sẽ giúp mang lại cảm giác ấm áp chúng ta vào những ngày đông giá lạnh.

Balayage tóc vàng

Balayage tóc vàng

Tóc nhuộm màu vàng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn riêng cho mình một cách tự nhiên. Ảnh: @lo_davishair.

Nhuộm mảng tím đậm

Nhuộm mảng tím đậm

Sắc tím cũng là tông màu tạo nên nét cá tính riêng, được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bạn có thể tham khảo kết hợp nhuộm mảng tím với nền màu nâu hoặc đen để có mái tóc ưng ý và nổi bật nhất. Ảnh: patrickta.

Thứ Tư, 25/11/2020 10:18
31 👨 1.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp