Slogan cho tiệc cuối năm, khẩu hiệu cho tiệc cuối năm

Dưới đây là những Slogan cho tiệc cuối năm, khẩu hiệu cho tiệc cuối năm, Slogan year end party hay và ý nghĩa, thể hiện được mục tiêu hướng tới cho năm sau của doanh nghiệp, mời các bạn tham khảo.

Với mỗi chương trình tiệc tất niên cuối năm, slogan đóng vai trò khá quan trọng góp phần gửi gắm thông điệp và ý nghĩa riêng. Đó có thể là sự đoàn kết nhằm thúc đẩy tinh thần cán bộ công nhân viên hoặc hướng tới những cái mới, mục tiêu trong tương lai.

Slogan phải ngắn gọn, xúc tích, dễ đọc, dễ nhớ, và tạo ấn tượng cho người đọc.

 Slogan year end party

24 câu khẩu hiệu hay cho tiệc cuối năm

1. Kết sức mạnh – Nối thành công

Năm cũ qua đi, năm mới lại tới, tất cả các thành viên trong đại gia đình…(tên công ty) lại cùng ngồi đây, nhìn lại một năm đầy sóng gió, thử thách và cũng đầy thành công. Mong rằng, chúng ta sẽ luôn đoàn kết, yêu thương và cùng nhau phấn đấu để đạt được nhiều thành công trong năm tới

2. Đoàn kết là sức mạnh

Mỗi một cá nhân là một mắt xích quan trọng trong một tập thể (tên công ty) cùng nhau hợp lực, tạo sức mạnh để giúp công ty hoàn thành thử thách và đạt được những thành công rực rỡ trong một năm đầy khó khăn.

3. Đêm gắn kết

Sự gắn kết, kết nối giữa lãnh đạo với các nhân viên, giữa các thành viên trong công ty là yếu tố tạo nên sự thành công (tên công ty).

4. Bản lĩnh tạo niềm tin

Niềm tin và sự tự hào vào bản thân sẽ giúp mỗi người vững vàng, lạc quan, vượt lên mọi thử thách và trưởng thành. Sự thành công của mỗi nhân viên giúp tạo nên sự thành công của cả một tập thể, một công ty.

5. Vượt bão

Đại dịch Covid-19 kéo dài khiến nhiều doanh nghiệp gặp nhiều sóng gió và thử thách. Tuy nhiên, ngay cả khi ở giữa cơn bão đó thì doanh nghiệp lại càng mạnh mẽ và vững vàng hơn, sẵn sàng tiến về phía trước.

6. Giữ lửa đam mê

7. Tết tình thân – Xuân gắn kết

8. Xuân sum vầy – Đong đầy hạnh phúc

9. Xuân hội tụ

10. Bứt phá mọi giới hạn

11. Kết nối yêu thương

12. Đột phá để thành công

13. Tự hào có bạn

14. Chinh phục đỉnh cao.

15. Đêm hội tụ – Kết nối sức mạnh

16. Vững nền tảng – Sáng tương lai

17. Tăng tốc cùng …(tên công ty)

18. Chung một giấc mơ

19. Ngày đông rộn ràng – bạt ngàn chiến thắng

20. Bật ý tưởng – Sáng tương lai

21. Kết nối để tiếp nối.

22. Đoàn kết – Đổi mới – Hiệu quả

23. Đột phá để gặt thành công lớn

24. Không khí tưng bừng – Không ngừng chiến thắng

Ngoài, Slogan cho tiệc cuối năm, khẩu hiệu cho tiệc cuối năm ở trên, mời các bạn tham khảo thêm "3 Mẫu bài phát biểu tiệc tất niên công ty".

Thứ Năm, 30/12/2021 17:10
31 👨 3.701
0 Bình luận
Sắp xếp theo