Top 5 khách sạn 5 sao cao cấp ở Hà Nội

Dưới đây là top 5 khách sạn cao cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế danh giá ở thủ đô Hà Nội, mảnh đất kinh kỳ chứa đựng những giá trị truyền thống, lưu giữ linh hồn đất Việt nhưng cũng rất năng động và hiện đại.

1. Intercontinental Hanoi Westlake

  • Địa chỉ: 05 Phố Từ Hoa, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
  • Số phòng: 293 phòng khách và phòng Suite.

Intercontinental Hanoi Westlake

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước hồ Tây nên rất gần gũi với thiên nhiên, có view cực kỳ đẹp và lãng mạn. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt diệu của khoảnh khắc bình minh, hoàng hôn và cả màn đêm huyền ảo lấp lánh.

Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake được xây dựng hoàn toàn trên mặt nước hồ Tây

Các phòng trong khách sạn đều được thiết kế tinh tế, sang trọng nhưng vẫn hài hòa cùng bản sắc văn hóa của mảnh đất kinh kỳ để có vẻ đẹp đặc trưng riêng.

2. Khách sạn JW Marriott Hanoi

  • Địa chỉ: Số 8, đường Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội
  • Số phòng: 445 phòng.
  • Giá phòng thấp nhất: 134,4USD.

Khách sạn JW Marriott Hanoi

JW Marriott Hanoi do tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Marriott International quản lý. Năm 2014, JW Marriott Hanoi đã giành được giải thưởng khách sạn mới có thiết kế và xây dựng đẹp nhất Châu Á – Thái Bình Dương.

JW Marriott Hanoi do tập đoàn khách sạn nổi tiếng thế giới Marriott International quản lý

Khách sạn có 1 phòng tổng thống và một phòng phó tổng thống. JW Marriott Hanoi từng đón tiếp cựu tổng thống Mỹ Barack Obama và tổng thống Mỹ Donald Trump khi tới Việt Nam.

JW Marriott Hanoi được đánh giá 5 không chỉ bởi có không gian sang trọng, view tuyệt đẹp mà còn có thái độ phục vụ chuyên nghiệp và thức ăn ngon.

3. Apricot Hotel

  • Địa chỉ:136 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.
  • Số phòng: 123 phòng.
  • Giá phòng thấp nhất: 90USD.

Apricot Hotel

Khách sạn Apricot Hotel nằm ở ngay trung tâm Hà Nội giúp du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng Hà Nội.

Apricot Hotel được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy sang trọng và ấn tượng. Các phòng trong khách sạn đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những dịch vụ, sự phục vụ tốt nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện.

Apricot Hotel được thiết kế theo phong cách tân cổ điển đầy sang trọng và ấn tượng

Ngoài đồ uống ngon, khách hàng còn được phục vụ bữa sáng với những món ăn đậm chất Việt Nam, đặc sản Hà Nội được du khách đánh giá rất cao.

4. Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: Số 15, Phố Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Số phòng: 364 phòng, được chia 6 loại phòng khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của du khách.
  • Giá phòng thấp nhất: 216USD.

Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel

Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel nằm ở trung tâm Hà Nội ngay gần khu phố cổ, được xây dựng vào năm 1901 thời thuộc địa Pháp. Đây là khách sạn 5 sao đầu tiên ở Hà Nội. Sofitel Metropole luôn nằm trong top khách sạn hàng đầu ở Hà Nội.

Các phòng trong khách sạn đều được thiết kế tinh tế đậm chất Pháp với đầy đủ tiện nghi. Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi Hotel còn có nhiều dịch vụ tiện nghi bậc nhất như bể bơi nước nóng, spa thư giãn, trung tâm thể dục thẩm mỹ… với sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên.

Các phòng trong khách sạn đều được thiết kế tinh tế đậm chất Pháp với đầy đủ tiện nghi

Sofitel Metropole từng đón nhiều lần đón tiếp các nhân vật quan trọng và nổi tiếng của thế giới khi tới thăm Việt Nam như cựu Thủ tướng Pháp Francois Fillon, cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu Thủ tướng Vương quốc Anh Tony Blair, thủ tướng Nga Dmitry Medvedev.

5. Sofitel Plaza Hanoi Hotel

  • Địa chỉ: Số 1, Đường Thanh Niên, Quận Ba Đình, Quận Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.
  • Số phòng: 273 phòng.
  • Giá phòng thấp nhất: 117USD.

Sofitel Plaza Hanoi Hotel

Sofitel Plaza Hanoi Hotel là một trong những khách sạn hiện đại bậc nhất Hà Nội, có tầm nhìn hướng ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, nơi phong cảnh rất đẹp và yên bình.

Sofitel Plaza Hanoi Hotel nằm ở vị trí thuận lợi, từ đây bạn có thể dễ dàng di chuyển ra lăng Bác, khu phố cổ và các điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội.

Sofitel Plaza Hanoi Hotel có tầm nhìn hướng ra hồ Tây, hồ Trúc Bạch, nơi phong cảnh rất đẹp và yên bình

Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng tổ hợp các dịch vụ giải trí như quán bar, nhà hàng, trung tâm thể dục thẩm mỹ…

Thứ Ba, 26/11/2019 17:27
51 👨 3.373
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP