Jujutsu Kaisen: Megumi còn sống hay đã chết?

Hầu hết người đọc đều tin rằng Megumi Fushiguro sẽ chiến đấu cùng Gojo và Yuji trong trận chiến chống lại Sukuna, Vua của Lời nguyền. Tuy nhiên, ít người biết rằng xác thịt và xương của Megumi sẽ bị Sukuna chiếm hữu hoàn toàn trước khi trận chiến cuối cùng bắt đầu. Vì vậy, nếu bạn vẫn đang tự hỏi liệu Megumi còn sống hay đã chết trong Jujutsu Kaisen bài viết sẽ cho bạn câu trả lời.

Megumi trog Jujutsu Kaisen

Đầu tiên, cơ thể Megumi đã rơi vào tay Sukuna

Nếu bạn còn nhớ những phần đầu tiên hoặc các tập anime, Sukuna luôn bày tỏ sự quan tâm đến Megumi Fushiguro. Sukuna luôn biết tiềm năng mà Megumi nắm giữ bên trong và coi anh ta là quân bài chủ chốt, đó là lý do tại sao Sukuna đã cứu mạng Megumi trong phần Shibuya Incident.

Megumi bị chiếm quyền kiểm soát cơ thể

Gần cuối chương Culling Game, Sukuna đã làm một điều bất ngờ khi ép Megumi ăn ngón tay chứa đầy năng lượng lời nguyền của anh ta. Trong một diễn biến bất ngờ, điều này dẫn đến việc Sukuna hoàn toàn chiếm lấy cơ thể của Megumi. Do đó, cuối cùng Sukuna đã có thể chuyển đổi cơ thể và đạt được điều mình muốn ngay từ đầu bộ truyện.

Khi Megumi trở thành vật chứa mới, Sukuna đã thực hiện một nghi lễ tà ác có tên là "The Bath" để kiểm soát hoàn toàn cơ thể  và cũng để cắt đứt tinh thần bất khuất của Megumi. Kết quả là, Megumi Fushiguro về mặt lý thuyết vẫn còn sống nhưng bị giam cầm trong chính cơ thể mình kể từ đó.

Nhưng Megumi đã lấy lại quyền kiểm soát cơ thể mình

Ngay sau khi chiếm được cơ thể Megumi, Sukuna đã chiến đấu với Yorozu, kẻ đã chiếm lấy cơ thể của chị gái anh ta, Tsumiki Fushiguro. Khi Sukuna giết Yorozu trong cuộc ẩu đả, kết quả là cả chị gái Megumi cũng chết. Việc tự tay giết chết chị gái cùng với nghi lễ tắm đã đẩy Fushiguro đến tận cùng của sự tuyệt vọng. Cuối cùng anh ta đã bỏ cuộc và không chống trả để giành lại quyền kiểm soát cơ thể mình.

May mắn thay, Itadori Yuji đã đến giải cứu người bạn thân nhất của mình. Trong quá trình mở rộng lãnh địa, Yuji đã có thể nói chuyện với Megumi sau một thời gian dài. Trong khi Yuji không thể động viên Megumi, người đang trong tình trạng vô cùng tuyệt vọng, anh đã bày tỏ tầm quan trọng về sự hiện diện của người bạn thân nhất trong cuộc sống của mình.

Cùng với đó, Itadori tiếp tục đập tan rào cản ngăn cách linh hồn Megumi và Sukuna để làm suy yếu nó bằng đòn tấn công Black Flash của mình. Những lời nói của Itadori trong cuộc trò chuyện trước đó đã khiến Megumi đứng dậy và chiến đấu một lần nữa. Khi rào chắn bị phá hủy, Megumi đã có thể sử dụng Black Flash để tạo ra một cái bóng tạo thành vũng nước và khóa chặt Sukuna ở một vị trí. Nhờ đó, Megumi cũng hỗ trợ Yuji sau khi Nobara kết liễu Sukuna.

Sukuna đã chết; Megumi trở lại từ vực sâu tuyệt vọng

Yuji đã giáng đòn cuối cùng để kết liễu Vua lời nguyền và giải thoát người bạn của mình khỏi xiềng xích trói buộc linh hồn từ Sukuna. Cuối cùng, Megumi đã sống sót sau thảm kịch này bằng cách vượt qua những khó khăn mà anh phải chịu đựng và tất nhiên là với sự giúp đỡ của người bạn thân. Khi Sukuna bị đánh bại, Megumi đã giành lại quyền kiểm soát cơ thể của mình, và đang hồi phục tốt trong các chương cuối.

Tóm lại, Megumi Fushiguro không chỉ lấy lại được cơ thể mà còn khỏe mạnh. Với Megumi và Nobara trở về từ cõi chết trong tình trạng khỏe mạnh, bộ ba JJK yêu dấu của chúng ta đã tái hợp.

Thứ Năm, 05/09/2024 08:35
51 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí