#howmuchhaveyouchangedchallenge là gì?

#howmuchhaveyouchangedchallenge (how much have you changed challenge) là một trào lưu thú vị trên Facebook, được nhiều bạn trẻ, thậm chí cả người nổi tiếng đón nhận và tham gia.

Tham gia thử thách, #howmuchhaveyouchangedchallenge bạn sẽ phải "show" ra 1 bức ảnh của bạn được chụp cách đây 6, 7, 8 hoặc 9 năm, thậm chí là khi mới chào đời và một bức ảnh hiện tại, để mọi người cùng xem có gì thay đổi.

#howmuchhaveyouchangedchallenge

Điều thú vị ở thử thách #howmuchhaveyouchangedchallenge là chính bản thân bạn, bạn bè và người thân của bạn có dịp nhìn lại, nhớ lại "hình bóng" của bạn ngày xưa, thời mà những trend tóc bờm sư tử, quần ống loe… “lên ngôi”.

Thử thách #howmuchhaveyouchangedchallenge - ngày ấy và bây giờ, đã thu hút được hàng chục ngàn người tham gia chỉ trong vài tiếng. Chỉ tính riêng từ 13h đến 18h ngày 12/11, đã có hơn nửa triệu người tham gia. Con số này cho thấy trào lưu này đang cực kỳ hot trong giới trẻ

Những người tham gia đã đưa đến cho bạn bè, người thân nhiều sự bất ngờ đến ngỡ ngàng trước thay đổi trên gương mặt qua năm tháng. Có người cảm thấy vui vẻ vì mình “dậy thì thành công", có người lại khiến nhiều người kinh ngạc và ghen tỵ vì "trẻ mãi không già" nhưng cũng có người buồn rầu vì ngày càng già đi.

Thực tế, hashtag này đã từng rầm rộ trong một khoảng thời gian dài trên Facebook và bỗng nhiên hot trở lại vào mấy ngày gần đây.

Cách đu theo hot trend "#howmuchhaveyouchangedchallenge": Bạn sử dụng cách đăng ảnh như thường ngày trên Facebook, rồi chọn ảnh đầu tiên chỉ có gương mặt của bạn trước kia, sau đó chọn tiếp ảnh chỉ thấy mặt của bạn hiện tại. Tiếp theo chèn hashtag #howmuchhaveyouchangedchallenge là xong.

Tuy nhiên, nhiều lo ngại cho rằng trào lưu đăng ảnh này chỉ là chiêu bài để Facebook thu thập dữ liệu người dùng. Chi tiết mời các bạn xem trong bài Bí mật nào ẩn giấu đằng sau trào lưu đăng ảnh 10 năm lên Facebook?

Thứ Bảy, 14/11/2020 10:01
51 👨 3.362
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Là gì?