Giải mã màn ảo thuật: Đồng xu 'đi xuyên qua' tấm kính

Trong mã màn ảo thuật đồng xu 'đi xuyên qua' tấm kính, nhà ảo thuật cho khán giả xem 1 đồng xu, gõ nhẹ xuống mặt kính của chiếc bàn để kiểm tra. Mọi thứ đều hoàn toàn bình thường. Sau đó, nhà ảo thuật dùng 1 tay đặt đồng xu lên mặt kính của bàn, tay còn lại đặt xuống phía dưới tấm kính. Sau khi miết nhẹ đồng xu và giơ tay lên thì đồng xu bất ngờ 'đi xuyên qua' tấm kính rơi xuống bàn tay ở phía dưới. Màn ảo thuật thú vị này đã khiến người xem không khỏi thích thú và thắc mắc “điều quái quỷ gì đã xảy ra với đồng xu vậy?”.

Thực tế màn ảo thuật thú vị này lại sử dụng một thủ thuật rất đơn giản mà nếu biết thì bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Điều bí ẩn của màn ảo thuật đồng xu 'đi xuyên qua' tấm kính chính là một thanh nam châm nhỏ gắn vào chiếc nhẫn ở tay phải mà nhà ảo thuật đeo.

Nhà ảo thuật dùng kỹ thuật palm để giữ đồng xu ở bàn tay dưới mặt kính. Khi nhà ảo thuật ngửa tay dưới tấm kính thì đồng xu đã bị nam châm ở tay phía trên giữ chặt và che mất nên khán giả không thể nhìn thấy.

Sau đó, nhà ảo thuật khéo léo kéo tay phải tiến về phía đồng xu ở trên mặt kính sao cho nam châm ở chiếc nhẫn hút đồng xu đó đồng thời thả đồng xu thứ hai ở phía dưới mặt kính rơi xuống tay trái là được. Lúc này khán giả sẽ bị đánh lừa cho rằng đồng xu đã “đi xuyên” qua tấm kính.

Chi tiết giải mã màn ảo thuật đồng xu "đi xuyên" kính, mời các bạn xem trong video dưới đây.

Giải mã màn ảo thuật: Con rắn chui đầu ra từ chiếc iPad khiến khán giả bỏ chạy

Thứ Ba, 06/04/2021 15:14
51 👨 1.023
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí