Dragon Ball: Cách để người thường có thể trở nên mạnh hơn

Trong Dragon Ball thì người Saiyan luôn có những cách để nâng cao sức mạnh của mình lên để đối phó với những kẻ thù hùng mạnh. Vậy còn những con người Trái Đất bình thường thì sao? Sẽ có những cách nào để con người cải thiện khuyết điểm và gia tăng sức mạnh? Cùng khám phá ngay.

Hoán đổi nhân cách

Cách đầu tiên để người Trái Đất gia tăng sức mạnh của mình chính là hoán đổi nhân cách. Tuy nhiên Launch là nhân vật duy nhất trong Dragon Ball có được khả năng này. Launch là một người có hai nhân cách khác nhau. Trong đó Launch tóc đen là một cô gái hiền lành, khi Launch hắt xì hơi và biến thành tóc vàng thì nhân cách khác sẽ xuất hiện với sức mạnh tăng lên đáng kể.

Hoán đổi nhân cách

Mở khóa tiềm năng

Mở khóa tiềm năng là một cách để phát huy tối đa sức mạnh bên trong của mỗi cá nhân. Tuy rằng bề ngoài không có thay đổi nhưng sức mạnh bên trong của người được mở khóa tiềm năng sẽ tăng lên đáng kể.

Mở khóa tiềm năng

Trong Dragon Ball, Krillin và sau đó là Gohan đều được Grand Elder Guru giúp mở khóa tiềm năng, nhờ vậy mà sức mạnh của họ đã tăng lên rất nhiều.

Khai mở sức mạnh tối đa

Đây là một dạng biến đổi được sử dụng bởi Master Roshi. Một khi ông thi triển trạng thái này, sức mạnh sẽ được phát huy tối đa. Master Roshi sẽ có cơ bắp to lớn hơn hẳn bình thường. Với việc sử dụng hình dạng này, Master Roshi có thể phá hủy được cả mặt trăng.

Khai mở sức mạnh tối đa

Vùng không có bản ngã - No Ego Zone

Đây là cái tên được đặt bởi Master Roshi. Vùng không có bản ngã giúp Krillin gia tăng sức mạnh trong Dragon Ball Super. Người dùng cần học được cách sử dụng ki hoàn hảo đến mức không có bất kỳ ki nào được rò rỉ ra ngoài. Điều này đã giúp cho Krillin gia tăng sức mạnh của mình lên rất nhiều.

Vùng không có bản ngã - No Ego Zone

Có thể nói đây tương tự như Super Saiyan Blue của người Saiyan bởi nó cũng áp dụng nguyên tắc điều khiển ki hoàn hảo để khai thác tối đa sức mạnh bên trong bản thân.

Kaio-Ken

Đây là một cách tăng sức mạnh mà bất kỳ ai có đủ kinh nghiệm đều có thể sử dụng. Các nhân vật là người Trái Đất từng sử dụng được khả năng này là Yamcha Dragon Ball Xenoverse, Krillin trong Dragon Ball Z: Supersonic Warriors... Ngoài ra trong một số loạt game Dragon Ball, con người cũng có thể sử dụng sức mạnh Kaio-Ken.

Kaio-Ken

Bản năng vô cực không hoàn hảo

Tương tự như Kaio-Ken, loài người hoàn toàn có tiềm năng để kiểm soát được bản năng vô cực không hoàn hảo. Đây là một kỹ năng mà người dùng có thể đạt được khi vượt qua giới hạn của chính mình. Điều này đã được chứng minh khi Master Roshi tiến tới bản năng vô cực không hoàn hảo và tránh được các đòn tấn công của Jiren.

Bản năng vô cực không hoàn hảo

Majin Possessed

Cuối cùng là một cách để người Trái Đất có thể gia tăng sức mạnh trong Dragon Ball. Tuy nhiên để có thể gia tăng sức mạnh theo hướng này, sẽ cần có sự tác động từ yếu tố bên ngoài. Người Trái Đất cần có sự thay đổi của Majin với sức mạnh ma thuật của Babidi.

Majin Possessed

Người chịu ảnh hưởng của Majin sẽ xuất hiện biểu tượng của Majin trên trán đồng thời nhận được một lượng sức mạnh bổ sung vô cùng lớn.

Trên đây là toàn bộ 7 cách để người thường trong Dragon Ball có thể gia tăng được sức mạnh của mình. Bạn cảm thấy cách nào là thú vị nhất? Hãy để lại bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:24
31 👨 482
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí