Dragon Ball Super 87: Tiết lộ sức mạnh và hình dạng mới của Frieza

Chú ý rằng bài viết này sẽ tiết lộ những tình tiết của chap 87 trong Dragon Ball Super.

Granolah đã tha chết cho Gas sau khi hạ hắn bằng một phát Charged Finger Beam của mình nhờ sự giúp sức từ Goku và Vegeta. Tuy nhiên thì Gas vẫn chưa chết vì Granolah quyết định không kết liễu hắn.

Sau đó Gas đã bắn Monaito và lại tiếp tục hành hạ Goku và Vegeta, nhưng ở một dạng nhìn rất "ác quỷ". Hắn vẫn còn rất mạnh và có thể "bón hành" cho Goku UI và Vegeta UE.

Nhưng bất ngờ Frieza xuất hiện và với chỉ một cú bay người, hắn đã "tặng" cho Gas một cú đấm xuyên người, và Gas đã chết ngay sau đó. Hắn cũng đã giết Elec, thủ lĩnh của Heeter và là anh trai của Gas ngay sau đó.

Sức mạnh này của Frieza khiến Goku và Vegeta đều kinh ngạc, sau đó hắn tiết lộ với mọi người rằng hắn ở trong một thế giới khác mà thời gian trôi chậm hơn ở ngoài thế giới thực. Ở đây hắn đã thực hiện luyện tập với khoảng thời gian 10 năm để nâng cao sức mạnh bản thân của mình.

Và vì hắn không tồn tại trong vũ trụ đó, nên điều ước của Rồng Thần của Gas và Granolah đều không ảnh hưởng đến sức mạnh của hắn. Hắn cũng tiết lộ rằng khoảng thời gian luyện tập này lâu hơn nhiều so với lúc hắn tập luyện để lên được dạng Golden Frieza.

Sau khi hạ gục Gas, Frieza nói rằng hắn không thể yếu hơn Goku và Vegeta mãi được. Hắn liền biến đổi dạng mới nhất của mình thành Black Frieza.

Một cuộc chiến giữa Frieza và Goku Bản năng vô cực cùng với Vegeta Bản ngã vô cực đã diễn ra sau đó. Nhưng cả hai đều bị Frieza tiêu diệt nhanh chóng giống như cách mà Frieza đã hạ gục Gas.

black frieza là ai
dạng mới của frieza

Frieza rời đi sau khi thể hiện sự biến đổi mới mà hắn đặt tên là Black Frieza. Hắn cũng mời Maki và Oil gia nhập quân đội của mình và nói rằng hắn nhân viên bếp. Sau đó Whis xuất hiện và hồi sinh cho Monaito, ông ta đã đưa máy đo của Bardock cho Goku. Goku liền hỏi Whis rằng liệu chiến binh mạnh nhất mà Oracle Fish nói đến có phải là Frieza hay không.

Whis không trả lời trực tiếp nhưng Goku và Vegeta đều hiểu rằng câu trả lời là có. Goku nói rằng anh vẫn cần luyện tập để đối đầu với Frieza, sau đó Vegeta và Goku cùng rời đi với Whis. Đồng thời Whis cũng nói với hai người rằng vẫn có người mạnh hơn Frieza hiện tại.

Frieza đã làm gì để vượt qua cả Goku UI và Vegeta UE

Hẳn các bạn còn nhớ trong tập phim Bảy viên ngọc rồng: Frieza Hồi Sinh (Dragon Ball Z: Resurrection 'F') Frieza đã mạnh lên nhanh chóng chỉ sau vài tháng tập luyện. Nhưng hắn vẫn bị Goku vs Vegeta Blue đánh bại.

black frieza

Nhưng khoảng thời gian vài tháng tập luyện để lên được Golden Frieza với sức mạnh ngang ngửa với Super Saiyan God đã chứng tỏ rằng tiềm năng sức mạnh của Frieza là rất lớn. Đồng nghĩa với việc sức mạnh mới của Frieza Black khi tập luyện 10 năm sẽ được nâng cao lên nhiều lần.

black frieza

Hai trạng thái hiện tại của Goku UI và Vegeta UE vất vả luyện tập trong một thời gian dài mới có thể đạt được trạng thái mạnh mẽ này. Mà Frieza chỉ cần vài giây để đánh bại được cả hai mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Đối với nhiều fan hâm mộ, arc Granolah này kết thúc với một sự thất vọng. Như cách mà Gas bị đánh bại và hình dạng True Ultra Instinct mới nhất. Tuy nhiên, hình dạng mới của Frieza xuất hiện như việc cứu vãn câu chuyện khỏi sự thất vọng của người hâm mộ.

Nó chắc chắn sẽ là tình tiết có thể tiết lộ những sức mạnh mới của Goku và Vegeta trong tương lai. Có thể sẽ là việc Bản ngã vô cực kết hợp cùng với Bản năng vô cực, hoặc cả hai đều ở dạng trên và sẽ đạt được SSJ mới. Chúng ta vẫn sẽ chờ xem chương 87 sẽ tiết lộ thêm những gì mới.

Xem thêm: 

Thứ Năm, 18/08/2022 11:56
41 👨 8.650
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí