Đội hình CH Séc Euro 2021, đội hình Cộng hòa Séc vs Đan Mạch

Đội tuyển CH Séc đã lọt vào trận chung kết Euro 1996 với một đội hình bùng nổ với những tên tuổi lớn như Patrik Berger, Pavel Nedved và Karel Poborsky. Còn trong mùa giải 2021 hiện tại, sức mạnh của những ngôi sao như vậy khó có được nhưng Tomas Soucek của West Ham chắc chắn sẽ là một trong những nhân tố chủ chốt.

Đã gần một tuần trôi qua kể từ chiến thắng trong vòng 1/8 của CH Séc trước Hà Lan. Các cầu thủ bị chấn thương hoàn toàn có đủ thời gian để hồi phục.

Trong đó, đội trưởng Vladimir Darida đã phải ngồi ngoài băng ghế dự bị vì gặp chấn thương nhưng vẫn có thể được lựa chọn sau buổi tập trong tuần vừa rồi. Hậu vệ trái Jan Boril đã bị treo giò một trận nhưng đã phải vật lộn để kịp thích nghi lại với đội bóng. Đội hình ra sân CH Séc gặp Đan Mạch trong tối nay sẽ có những cái tên nào, hãy xem qua ở dưới đây nhé.

Đội hình Cộng hòa Séc Euro 2020, đội hình ra sân Séc vs Đan Mạch

Đội hình dự kiến CH Séc vs Đan Mạch 23h00 ngày 03/07

Vaclik, Coufal, Celustka, Kalas, Kaderabek, Holes, Soucek, Masopust, Barak, Sevcik, Schick.

đội hình ch séc

  • Thủ môn: Tomas Vaclik (Sevilla), Jiri Pavlenka (Werder Bremen), Ales Mandous (Olomouc)
  • Hậu vệ: Vladimir Coufal (West Ham), Pavel Kaderabek (Hoffenheim), Ondrej Celustka (Sparta Praha), Tomas Kalas (Bristol City), David Zima (Slavia Praha), Jan Boril (Slavia Praha), Ales Mateju (Brescia), Jakub Brabec (Viktoria Plzen)
  • Tiền vệ: Lukas Masopust (Slavia Praha), Vladimir Darida (Hertha Berlin), Tomas Soucek (West Ham), Antonin Barak (Verona), Alex Kral (Spartak Moskva), Tomas Holes (Slavia Praha), Petr Sevcik (Slavia Praha), Jakub Jankto (Sampdoria), Adam Hlozek (Sparta Praha), Jakub Pesek (Liberec), Michal Sadilek (PSV)
  • Tiền đạo: Patrik Schick (Leverkusen), Michael Krmencik (PAOK), Matej Vydra (Burnley), Tomas Pekhart (Legia)

Xem thêm:

Thứ Bảy, 03/07/2021 10:47
51 👨 5.483
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí