Đội hình Bồ Đào Nha Euro 2024, nhận định Bồ Đào Nha vs Séc

Bồ Đào Nha đang được đánh giá cao trong việc tranh chấp ngôi vô địch tại Đức, trong khi Cộng hòa Séc sẽ cố gắng vượt qua bảng đấu mà còn có cả Thổ Nhĩ Kỳ và Georgia. Bồ Đào Nha nổi tiếng với chức vô địch tại Euro 2016 và đã ba lần lọt vào bán kết của giải đấu này, nhưng họ đã bị loại ở vòng 16 đội tại Euro 2020.

Đội hình Bồ Đào Nha vs Séc Euro 2024

  • Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs Séc: Costa, Cancelo, Pepe, Dias, Mendes, Fernandes, Palhinha, J. Neves, B. Silva, Ronaldo, Leao
  • Đội hình dự kiến Séc vs Bồ Đào Nha: Stanek, Vitik, Holes, Hranac, Coufal, Soucek, Provod, Burak, D. Jurasek, Schick, Chytil

doi hinh bo dao nha euro 2024

Pháp, Anh và Đức được coi là ba ứng cử viên sáng giá nhất để vô địch Euro 2024, nhưng đội quân của HLV Roberto Martinez cũng được kỳ vọng sẽ là một đối thủ đáng gờm nhờ vào tài năng và kinh nghiệm trong đội hình đầy sao của họ.

Sau khi đối đầu với CH Séc, Ronaldo và các đồng đội của mình sẽ đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu thứ hai ở bảng F vào ngày 22 tháng 6, trước khi kết thúc bảng đấu bằng trận gặp Georgia (Gruzia) vào ngày 26 tháng 6, với vòng đấu loại trực tiếp của giải đấu bắt đầu ngay sau đó.

Còn với Cộng hòa Séc, họ đã thua bốn trong năm trận gần nhất gặp Bồ Đào Nha, bao gồm trận thua 4-0 khi hai đội gặp nhau lần cuối ở UEFA Nations League vào tháng 9 năm 2022.

bồ đào nhà euro 2024

Bồ Đào Nha sẽ có một số cầu thủ trên băng ghế dự bị, nhưng Ronaldo chắc chắn vẫn sẽ đứng ở hàng công, với mong muốn bổ sung vào 130 bàn thắng mà anh đã ghi cho đội tuyển quốc gia. Ronaldo đã sẵn sàng tạo nên lịch sử mùa hè này khi chuẩn bị tham dự kỳ Euro thứ sáu của mình, có thể anh sẽ trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn tại giải đấu.

Cùng với Ronaldo, Pepe đã 41 tuổi và 113 ngày và là cầu thủ lớn tuổi bên cạnh Ronaldo trong tuyển Bồ Đào Nha. Dự kiến Pepe vẫn sẽ thi đấu ở trung tâm hàng phòng ngự để trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất trong lịch sử giải đấu.

Ruben Dias và Pepe dường như sẽ là cặp trung vệ sẽ có mặt trong đội hình đối đầu với Séc. Điều này sẽ giúp cho Antonio Silva và Goncalo Inacio, những cầu thủ đang được liên kết với các chuyển nhượng lớn mùa hè, trên băng ghế dự bị, thể hiện sức mạnh đội hình.

Rafael Leao và Bernardo Silva sẽ đá cặp với Ronaldo ở hàng công, với Bruno Fernandes, Vitinha và Joao Palhinha thi đấu ở hàng tiền vệ.

Joao Neves là một cầu thủ khác được liên kết với việc ra đi mùa hè; Manchester United được cho là quyết tâm đưa tiền vệ của Benfica về Old Trafford, nhưng anh dự kiến sẽ có mặt trên băng ghế dự bị ở tiếng còi khai cuộc vào thứ Ba, với khả năng ra sân ở hiệp hai.

Diogo Jota của Liverpool cũng có thể ngồi trên ghế dự bị của Bồ Đào Nha từ đầu trận vào thứ Ba, điều này là một minh chứng cho các lựa chọn mà Martinez có thể triệu tập.

Thứ Ba, 18/06/2024 00:00
4,811 👨 18.694
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí