Địa chỉ mua mũ bảo hiểm đẹp, giá rẻ tại Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bày bán mũ bảo hiểm như: Mũ bảo hiểm 3/4, mũ bảo hiểm nửa đầu, nón Fullface với mẫu mã, giá cả khác nhau. Tuy nhiên, bạn không nên ham 1 chiếc mũ bảo hiểm quá rẻ vì nó sẽ không đảm bảo chất lượng. Để chọn mua mũ bảo hiểm vừa đẹp, chất lượng mà có giá tốt, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Mua mũ bảo hiểm đẹp, giá rẻ ở đâu?

Mũ bảo hiểm hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường với những mức giá, mẫu mã đa dạng khác nhau. Tuy nhiên, nếu không tìm được địa chỉ mua hàng uy tín, người dùng rất dễ "bị lừa" mua phải những sản phẩm vừa đắt lại vừa kém chất lượng. Nếu bạn ở Hà Nội, có thể tham khảo địa chỉ bán mũ bảo hiểm uy tín tại: Số 56, Phố Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy. Bạn có thể ghé qua địa chỉ trên để xem hàng và được tư vấn trực tiếp.

Hoặc nếu không có thời gian đi chọn mua, bạn có thể tham khảo 1 số mũ mẫu bảo hiểm trên website: META.vn. Đây là website uy tín, chuyên cung cấp các sản phẩm mũ bảo hiểm chất lượng với giá thành phải chăng. Website có nhiều mẫu mã cho bạn tùy chọn, cả của trẻ em và người lớn. Để đặt hàng, bạn liên hệ Hotline: (024) 3568 6969.

Tiêu chí đánh giá mũ bảo hiểm đạt chuẩn

Mũ bảo hiểm phải có tem

Tất cả mũ bảo hiểm lưu hành trên thị trường cả trong nước và nhập khẩu đều phải dán tem CR và tem “đã kiểm tra” đối với hàng nhập khẩu.

Thông tin sản phẩm rõ ràng

Đáp ứng yêu cầu như ghi tên sản phẩm là mũ bảo hiểm dùng cho người đi mô tô, xe máy, ghi tên và địa chỉ các tổ chức, cá nhân nhập khẩu, phân phối, xuất xứ hàng hóa, ngày tháng năm sản xuất.

Nhẹ và không gây mỏi cổ

Cỡ mũ được khuyến nghị là 520 mg, 540 mg, 560 mg, 580 mg và 600 mg (6 lạng). Trọng lượng mũ càng nhẹ càng tốt, đặc biệt đối với người dùng là các chị em. Không nên chọn loại mũ nặng quá 1 kg sẽ gây mỏi cổ, khó chịu khi điều khiển xe máy, ảnh hưởng đến an toàn khi tham gia giao thông.

Lưu ý chọn lớp xốp bảo vệ

Lớp đệm bảo vệ thường được dùng là mút xốp. Mút xốp càng mềm càng chịu được sự va đập cao. Khi xem mũ, bạn có thể kiểm tra bằng cách để ngược mũ và dùng ngón tay đẩy nhẹ miếng mút xốp bên trong, mút xốp mềm sẽ bị xẹp.

Vỏ, quai đeo và khóa mũ

Vỏ mũ cần có bề mặt nhẵn, không có vết nứt hoặc gờ cạnh sắc đồng thời phải cứng, chịu được sự va đập và đâm xuyên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ. Quai đeo tốt là quai không giãn quá nhiều, bạn có thể thử bằng cách dùng tay co thử.
Khi thử quai, nên thử luôn khóa mũ bảo hiểm để chọn chiếc có khóa vừa nhạy khi mở, đóng, vừa có độ giữ chắc khi đóng.

Top 3 mũ bảo hiểm giá rẻ dưới 200.000đ được ưa chuộng nhất

1. Nón bảo hiểm 1/2 đầu Asia MT-105K

  • Phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có thể chịu được va đập mang tới sự an toàn cho người sử dụng. Chất liệu ABS này cũng được ứng dụng khá phổ biến, nó còn được dùng để chế tạo vỏ máy bay, thiết bị y tế...
  • Phần ruột mũ được làm từ các hạt xốp EPS. Đây là thành phần quan trọng nhất của chiếc mũ bảo hiểm, giúp mũ có khả năng chịu lực va đập khi có tai nạn xảy ra.
  • Phần quai, khóa cài, ốp, lưỡi trai cũng được chú ý và làm bằng những chất liệu cao cấp nhằm đảm bảo độ bền cho sản phẩm và độ an toàn cho người đội.

Giá tham khảo: 189.000đ

2. Mũ bảo hiểm Chita CT16L có kính

  • Thiết kế hiện đại, trẻ trung.
  • Thích hợp dùng cho cả nam và nữ.
  • Được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu được va đập tốt.
  • Lớp sơn sáng bóng, không bay màu cho sản phẩm luôn được mới.
  • Vỏ nón làm từ nhựa ABS 100% chính phẩm, chịu va đập, đâm xuyên tốt.
  • Xốp nón làm bằng EPS 100% chính phẩm, hấp thụ xung động khi va chạm.
  • Lớp lót dày, êm ái, thông thoáng, đảm bảo an toàn khi lưu thông.
  • Lớp kính mũ giúp hạn chế tối đa bụi bẩn, ánh nắng... tác động tới người đội. Ngoài ra còn giúp bạn dễ dàng quan sát, không bị bóng, lóa khi di chuyển vào buổi tối.
  • Sản phẩm đạt quy chuẩn Việt Nam QCVN 2:2008/BKHCN.

Giá tham khảo: 165.000đ

Xem thêm: 5 lợi ích khi sử dụng mũ bảo hiểm có kính không phải ai cũng biết

3. Nón bảo hiểm 1/2 đầu Asia MT-117

Cấu tạo nón bảo hiểm Asia gồm 3 phần:

  • Vỏ mũ bảo hiểm
  • Ruột nón
  • Quai nón và phần phụ (mỏ nón, ốp nón, kính mũ bảo hiểm..)

Nón bảo hiểm 1/2 đầu Asia MT-117 đảm bảo tiêu chuẩn đạt chuẩn.

Giá tham khảo: 160.000đ

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm và theo dõi!

Thứ Ba, 17/03/2020 09:19
51 👨 1.134
0 Bình luận
Sắp xếp theo