Đây mới là 8 khách sạn có sân trượt băng tại chỗ ấn tượng nhất thế giới

Bạn là người thích du lịch mùa đông, bạn thích đến nghỉ dưỡng tại một khách sạn mà bạn ngại xa xôi để đến các khu trượt băng hay các vùng núi tuyết. Đừng lo lắng, những khách sạn có sân trượt băng tại chỗ dưới đây sẽ khiến bạn hài lòng. Giờ thì cùng chúng tôi tìm hiểu tại bài viết này nhé:

1. Khách sạn LA Live, Los Angeles

Khách sạn LA Live, Los Angeles

LA Live là một khu giải trí phức hợp lớn ở Los Angeles. Nó vừa là khách sạn, vừa là một trung tâm giải trí công nghệ với một rạp chiếu phim hiện đại quy mô lớn.

Điều người ta quan tâm tới khách sạn LA Live vào mùa đông chính là một sân trượt băng nhân tạo. Sân có dạng hình chữ nhật, ở giữa là một cây Giáng sinh trang trí rực rỡ, có dạng bồn tròn. Mặt băng trắng xóa, được soi đèn Led hồng chiếu từ trên cao, xung quanh sân giáp với các tòa cao ốc lớn của thành phố Los Angeles tạo nên một cảnh quan cho sân trượt vô cùng đẹp.

2. Khách sạn Cosmopolitan, Las Vegas

Khách sạn Cosmopolitan, Las Vegas

Khách sạn Cosmopolitan, Las Vegas sở hữu một sân trượt băng hình chữ nhật quy mô vừa tầm, khách trong khách sạn hoặc các bạn trẻ bên ngoài có thể vào sân và tham gia trượt băng.

Đèn Led màu xanh ngọc từ trên cao chiếu xuống, làm sân trượt nổi bật trong đêm, giáp mặt tiền sân trượt là các quán bar, nhà hàng và casino. Sau giờ trượt băng mệt nhọc, bạn có thể ghé vào nhà hàng của khách sạn, ăn một ít bánh mì nướng phô mai, cà ri hải sản nóng, cocktail... Nhà hàng khách sạn mở cửa liên tục từ 6 giờ sáng đến 10 giờ đêm.

3. Khách sạn Edgewater, Madison, Wis

Khách sạn Edgewater, Madison, Wis

Khách sạn Edgewater nằm sát ngay khu quảng trường Capitol và Đại học Wisconsin-Madison cho nên vào mùa đông, sân trượt băng của khách sạn này rất đông các bạn trẻ là sinh viên đặt chân tới trải nghiệm.

Giờ nghỉ ngơi, bạn có thể uống một ít sô cô la nóng, bia hoặc bánh pizza tùy chọn tại nhà hàng khách sạn. Ngoài ra, sân trượt băng khách sạn Edgewater là nơi tổ chức các giải đấu trượt băng cho các trường đại học trong phạm vi thành phố.

4. Khách sạn Del Coronado, California

Khách sạn Del Coronado, California

Khách sạn Del Coronado sở hữu một sân trượt băng hình chữ nhật cạnh tròn, giáp biển Thái Bình Dương tuy nhiên một phần phần biển này cũng bị đóng băng và trở thành nơi trượt băng tự do phái ngoài.

Còn sân trượt băng của khách sạn Del Coronado dành riêng cho khách du lịch của mình. Sân được bao quanh bởi những cây dừa biển cao, nối thả treo các dây đèn Led theo khung chữ M, vừa giúp sân sáng, vừa tạo nên một cảnh quan phải nói thực sự là đẹp lung linh.

5. Khách sạn Penisula, Chicago

Khách sạn Penisula, Chicago

Đây là một khách sạn 4 tầng, có kiểu kiến trúc cổ điển độc đáo. Vào đông, khách sạn tràn ngập cây thông No-En, bông tuyết và ánh đèn rực rỡ cùng những giai điệu Giáng Sinh ấm lòng. Và không thể không nhắc tới một sân trượt băng phía sau khách sạn.

6. Khách sạn bãi biển Miami, Bãi biển Miami

 Khách sạn bãi biển Miami, Bãi biển Miami

Khách sạn bãi biển Miami là một trung tâm giải trí, khách sạn công nghệ đa chiều với hệ thống âm thanh ánh sáng phải nói là bậc nhất.

Miami có một sân trượt băng hình vuông, dưới hầm, có nhạc sống và đèn led hồng mờ ảo, huyền diệu. Sân mở cửa từ 5 giờ chiều đến nửa đêm mỗi ngày trong tuần vào mùa đông.

7. Khách sạn Boston Harbor, Boston

Khách sạn Boston Harbor, Boston

Khách sạn Boston Harbor, Boston sở hữu một sân trượt băng công cộng dành cho tất cả mọi người cũng như du khách của khách sạn. Sân nằm bên hông khách sạn, giáp các tuyến đường ra vào nên vào mùa đông, sân quy tụ rất nhiều người đến trượt băng.

Sau sân trượt là nhà hàng khách sạn, khách trượt băng có thể nghỉ ngơi, ăn uống tại nhà hàng với các thực đơn món ăn người lớn, trẻ em phong phú, đa dạng, ngon tuyệt.

8. Khách sạn St. Regis Atlanta, Atlanta

Khách sạn St. Regis Atlanta, Atlanta

Khách sạn St. Regis Atlanta, Atlanta lại khác biệt nổi bật với một sân trượt dưới một túp lều khổng lồ màu đỏ, xung quanh là các hàng ghế ngồi và trưng bày rất nhiều cây Giáng sinh rực sáng bắt mắt.

Khách tham gia trượt băng tại khách sạn có thể nghỉ ngơi, ăn bánh mì sốt phô mai, trà nóng, gà rán, và một số món ăn đường phố ngon tuyệt.

Huỳnh Dũng (Theo Foxnews)

Thứ Bảy, 10/09/2016 11:31
54 👨 475
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Du lịch