Những con tuần lộc của ông già Noel tên gì?

Ai cũng biết, ông già Noel cưỡi xe tuần lộc kéo đi phát quà trong đêm Giáng sinh. Vậy, các bạn có biết các con tuần lộc của ông già Noel tên gì và có bao nhiêu con tuần lộc kéo xe cho ông già Noel không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Có 9 con tuần lộc kéo xe cho ông già Noel bay khắp thế giới tặng cho trẻ em những món quà đặc biệt ý nghĩa.

Đàn tuần lộc kéo xe cho ông già Noel

Con tuần lộc dẫn đường (con tuần lộc thứ 9) của cỗ xe có tên là Rudolph. Con tuần lộc này có một cái mũi đỏ có thể rực sáng trong đêm giúp đỡ ông già Noel rất nhiều nhất là khi đi trong sương mù để hoàn thành nhiệm vụ giao quà đêm Noel.

8 con tuần lộc còn lại chia thành 2 hàng và có tên lần lượt là Dasher, Dancer, Prancer, Vixen, Comet, Cupid, Donder và Blitzen.

Tại con con tuần lộc của ông già Noel bay được

Những con tuần lộc của ông già Noel có thể bay được là vì ông đã tình cờ tìm thấy, sau đó cho chúng ăn bột ngô và yến mạch thần kỳ.

Trong văn hóa dân gian, chiếc sừng của con tuần lộc có khả năng ghi nhận tất cả những ước mơ, nguyện vọng của trẻ em trên toàn thế giới. Chính vì vậy mà ông già Noel có thể dễ dàng biết được từng em nhỏ trên thế giới mong ước điều gì để có món quà phù hợp cho chúng. Đây cũng là lý do ông già Noel chọn tuần lộc làm phương tiện di chuyển trong chuyến hành trình của mình mà không phải bất kỳ con vật nào khác như ngựa hoặc lỳ lân...

Thứ Ba, 08/12/2020 08:18
31 👨 2.113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel