Có nên mua máy đánh trứng Philips?

Máy đánh trứng là dụng cụ không thể thiếu đối với những người có đam mê làm bánh. Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó Philips là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Bài viết này sẽ đánh giá tổng quan về sản phẩm của hãng này để giúp bạn trả lời cho câu hỏi Có nên mua máy đánh trứng Philips?

Các loại máy đánh trứng Philips

1. Máy đánh trứng cầm tay Philips

Máy đánh trứng cầm tay Philips có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ. Vì vậy bạn có thể sử dụng lâu mà không lo bị mỏi tay nhé. Đây chính là một điểm mạnh mà Philip trang bị cho máy cầm tay của mình giúp ngày càng có nhiều khách hàng yêu thích sản phẩm này hơn.

Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459 có kèm nhiều loại que trộn bột, đánh trứng nằng thép không gỉ dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.Máy đánh trứng cầm tay Philips HR1459 có kèm nhiều loại que trộn bột, đánh trứng nằng thép không gỉ.

Bạn sẽ dễ dàng điều khiển hoạt động, vệ sinh cũng như cất giữ máy đánh trứng cầm tay. Lưu ý là loại máy sẽ không có tô đựng nguyên liệu đi kèm vì vậy bạn cần trang bị loại tô có kích thước phù hợp với lượng nguyên liệu nhé. Ngoài ra bạn bắt buộc phải cầm máy trên tay khi sử dụng đấy.

2. Máy đánh trứng để bàn Philips

Máy đánh trứng để bàn Philips được thiết kế thêm bệ đứng, nhờ đó bạn có thể dễ dàng cố định nó trên mặt bàn, giúp bạn rảnh tay khi sử dụng. Máy có công suất rất lớn nên có thể sử dụng với một lượng trứng, nguyên liệu lớn. Bạn sẽ tiết kiệm nhiều thời gian cho công việc đánh trứng, đánh kem hay trộn nguyên liệu.

Máy đánh trứng Philips HR7920 để bàn giúp bạn dễ dàng làm được nhiều loại bánh.
Máy đánh trứng Philips HR7920 để bàn giúp bạn dễ dàng làm được nhiều loại bánh.

Các loại máy đánh trứng để bàn đều có tô đựng kèm theo. Tô này thường có dung tích từ 2 - 4 lít, tùy theo nhu cầu chế biến và lượng nguyên liệu mà bạn hãy chọn loại tô phù hợp nhé!

>> Bạn có biết: Nên mua máy đánh trứng cầm tay hay để bàn?

Tại sao nên sử dụng máy đánh trứng Philips?

Sau đây là những ưu điểm vượt trội được người dùng đánh giá cao. Chính những điều này đã giúp máy đánh trứng Philips luôn đứng vững trên thị trường.

  • Sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và cả giá bán giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Máy đánh trứng của Philips có thiết kế rất sang trọng, kiểu dáng hiện đại.
  • Máy được làm từ chất liệu cao cấp như nhựa ABS, inox, thép không gỉ,... không chỉ chống được bụi bẩn, dễ vệ sinh chùi rửa mà còn có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt.
  • Philips đã tích hợp nhiều cấp độ cho máy đánh trứng của mình, nhờ đó người dùng có thể lựa chọn được tốc độ phù hợp với từng nhu cầu.
  • Người tiêu dùng đánh giá máy có tuổi thọ rất cao.
  • Máy không bị rung lắc mạnh, không gây tiếng ồn lớn khi hoạt động nên không ảnh hưởng đến các hoạt động sinh hoạt trong gia đình.
  • Một ưu điểm nữa là bạn dễ dàng kiểm soát tốc độ và hoạt động của máy.

>> Xem ngay: Máy đánh trứng loại nào tốt Philips, Bosch, Bluestone?

Sử dụng - Vệ sinh máy đánh trứng Philips đúng cách

1. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng

Trước khi dùng bất kỳ sản phẩm gia dụng, điện máy, nhà cửa - đời sống nào cũng vậy, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nhé.

Cho dù nguyên tắc hoạt động của các loại máy đánh trứng về cơ bản là như nhau nhưng mỗi dòng sản phẩm lại có những đặc điểm và lưu ý sử dụng khác nhau. Chính vì thế việc đọc và nắm được cách sử dụng đúng sẽ giúp bạn dùng máy an toàn và hiệu quả hơn.

2. Cách dùng máy đánh trứng Philips

  • Chuẩn bị nguyên liệu (như trứng, bột, phụ gia…).
  • Cho nguyên liệu vào theo thứ tự nhất định (trứng trước rồi mới đến bột và phụ gia).
  • Khởi động máy đánh trứng Philips, bật chế độ nhỏ nhất nhằm giúp bột và trứng không bị bắn ra ngoài.
  • Từ từ chỉnh tốc độ từ thấp đến cao, trộn cho đến khi nguyên liệu đạt yêu cầu thì điều chỉnh từ mức độ cao xuống thấp rồi mới tắt máy.
  • Đổ nguyên liệu ra thố đựng và nhớ vệ sinh sạch sẽ máy đánh trứng Philips.

>> Xem thêm: Những dụng cụ làm bánh không thể thiếu cho người mới bắt đầu

Máy đánh trứng Philips HR1559/55 làm từ nhựa ABS và thép không gỉ, đẹp mắt, dễ vệ sinh.
Máy đánh trứng Philips HR1559/55 làm từ nhựa ABS và thép không gỉ, đẹp mắt, dễ vệ sinh.

3. Để máy đánh trứng cách xa vòi/bồn nước

Khi sử dụng, tuyệt đối không để thân máy, dây cắm hay phích cắm chạm vào nước nhé. Vì khi tiếp xúc với nước máy có thể sẽ bị hư hỏng. Hơn nữa phích cắm hay dây cắm bị ướt thì rất dễ gây giật điện nguy hiểm cho người sử dụng.

4. Không cho vật cứng vào khi máy đang hoạt động

Khi máy đánh trứng Philips đang hoạt động, bạn không cho muỗng, đũa hay vật cứng khác vào tô đựng để tránh trường hợp que đánh trứng, que trộn bột bị hỏng nhé.

5. Vệ sinh máy đánh trứng Philips

Chúng ta cần lau rửa, vệ sinh máy sau khi sử dụng. Que đánh trứng và que trộn khó làm sạch nhất nên bạn có thể sử dụng nước rửa chén để rửa. Bạn cũng chú ý lau thân máy bằng vải mềm hơi ẩm.

Khi không sử dụng máy đánh trứng thì nên cuộn dây vào đế của máy, sau đó kẹp lại cho gọn, buộc que đánh trứng, que trộn theo từng cặp riêng và cất ở nơi tích hợp.

Máy đánh trứng để bàn Philips có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích cất giữ.
Máy đánh trứng để bàn Philips có thiết kế nhỏ gọn, không tốn diện tích cất giữ.

Máy đánh trứng Philip giá bao nhiêu? Mua máy đánh trứng Philips ở đâu tốt?

Máy đánh trứng Philips có các mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nhìn chung giá máy đánh trứng của Philips nằm ở phân khúc tầm trung: rẻ hơn so với máy đánh trứng Bosch, máy đánh trứng Panasonic và cao hơn một chút so với máy đánh trứng Bluestone... Tùy từng dòng sản phẩm mà giá dao động từ 150.000 VNĐ đến gần 6.000.000 VNĐ.

Bạn có thể tìm mua máy đánh trứng Philips tại nhiều cửa hàng trên toàn quốc. Tuy nhiên để đảm bảo mua được hàng chính hãng có chất lượng tốt và chế độ bảo hành rõ ràng bạn nên đến những địa chỉ uy tín như META.vn. Tại đây đang bán các loại máy đánh trứng, máy đánh bột Philips với giá ưu đãi nhất thị trường.

Hotline tại Hà Nội: (024) 35.68.69.69 - Tại TP.HCM: (028) 38.33.33.66

Facebook: https://www.facebook.com/meta.vn/

Instagram: https://www.instagram.com/meta.vn/

Thứ Hai, 26/11/2018 10:26
51 👨 449
0 Bình luận
Sắp xếp theo