Lời chúc Tết thầy cô, chúc mừng năm mới thầy cô hay và ý nghĩa nhất 2024

Dưới đây là những câu chúc Tết thầy cô hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo để gửi những lời chúc mừng năm mới tới những người đã dạy dỗ chúng ta nên người.

Chúc tết thầy cô

Lời chúc Tết thầy cô ngắn gọn, ý nghĩa

1. Nhân dịp năm mới 2024, em kính chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, bình an, gặp nhiều may mắn và hoàn thành tốt nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người.

2. Năm mới 2024, em xin kính chúc quý thầy, quý cô một năm mới bình an, luôn tươi trẻ và sức khoẻ dồi dào để vững bước trong sự nghiệp trồng người!

3. Nhân dịp năm mới, tập thể lớp… kính chúc thầy cô và gia đình mạnh khỏe, an khang thịnh vượng và an bình. Xin gửi đến quý thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất, vì đã dìu dắt chúng em trong suốt thời gian qua, dạy cho chúng em nhiều bài học bổ ích.

4. Nhân dịp đầu năm mới, em xin kính chúc các thầy, các cô luôn mạnh khỏe, bình an, trẻ trung, vui vẻ .để dạy dỗ những lứa học sinh tiếp bước vào đời, trở thành con người có tài, có đức giúp ích cho xã hội.

5. Năm mới Giáp Thìn 2024, con xin kính chúc cô và gia đình năm mới An Khang Thịnh Vượng, sức khỏe dồi dào, hạnh phúc. Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới, người mẹ thứ hai trong cuộc đời chúng con.

6. Chúc mừng thầy/ cô nhân ngày Tết Nguyên Đán Giáp Thìn. Xin kính chúc thầy/ cô và gia đình năm mới luôn mạnh khỏe, vui vẻ, vạn sự như ý. Chúc thầy cô thành công tiếp nối thành công trong sự nghiệp giáo dục.

7. Kính chúc quý Thầy Cô một năm mới luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều kiến thức bổ ích và những bài học hay dạy dỗ chúng con.

8. Năm mới, em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính và đặc biệt luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những trò nghịch ngợm của học sinh.

Chúc mừng năm mới thầy cô

Chúc mừng năm mới thầy cô bằng tiếng Anh

1. To the best teacher in the world! Happy New Year! May your days be filled with happiness and success!

Gửi đến người thầy đáng kính của me! Chúc mừng năm mới! Chúc cho những ngày mới của thầy luôn ngập tràn hạnh phúc và thành công!

2. Thank you teacher for directing me in the right path, for telling me what is good and what is bad. I promise to put in practice all what you have taught me this New Year. Happy New Year teacher.

Cảm ơn cô đã chỉ dân cho em con đường đúng đắn để đi và những điều tốt xấu. Năm ới này, em hứa sẽ thực hành tất cả những gì cô đã dạy bảo. Chúc mừng năm mới cô giáo yêu quý nhất của em!.

3. Happy new year! I hope the exuberance of the New Year and new decade adds more charm to your life. May the almighty bestow you with excellent health, family love and lots of wealth.

Chúc mừng năm mới. Em hy vọng năm mới sẽ mang đến sự tươi mới, hấp dẫn cho năm mới của thầy. Cầu mong ông trời sẽ mang cho thầy một sức khỏe tuyệt vời, tình yêu hoàn mỹ và thật nhiều tài lộc.

4. Happy New Year to the best teacher I have ever had! Hoping the new year sees you receive all the success and happiness you deserve!

Chúc mừng năm mới người thầy tốt nhất mà em từng có! Hy vọng năm mới sẽ chiếu sáng cuộc đời thầy và giúp thầy nhận được tất cả những thành công, hạnh phúc!

5. Behind every successful student is a great teacher. Thanks for being mine. Happy New Year to the best teacher.

Đằng sau mỗi học sinh thành công là một người thầy tuyệt vời. Cảm ơn vì đã là cô giáo của em. Chúc mừng năm mới cô giáo đáng kính!

Thơ chúc tết thầy cô giáo

1. Mừng xuân mới, thầy cô thêm tuổi mới

Cành lộc vàng gieo đây quanh cửa

Tài vận yên vui gõ cửa nhà

Chúc thầy cô năm mới được lộc đầy

Bình yên tới cho gia đình thịnh

Tài lộc đong đầy, hạnh phúc an khang

2. Xuân Chúc Thầy

Xuân mới đến, 2024

Sự bình an, sánh bước cùng thầy

Gia đình, hạnh phúc sum vầy

An khang, thịnh vượng, ngày ngày luôn xuân

Công danh giữ mối cương thường

Trên yêu, dưới mến, cầm cương vững vàng

Chiến công, thành tựu huy hoàng

Luôn mang ý đẹp, rạng danh công thầy

3. Xuân chúc Cô

Xuân mới 2024

Con chúc cô vạn ý viên thành

Gia đình hưởng trọn yên bình

Lộc tài thịnh vượng, thắm tình như xuân

Trên yêu mến, dưới thương toại ý

Công danh luôn thành ý, toại lòng

Cô luôn kết quả, thành công

Xuân vui hoa nở, tổ tông mỉm cười

4. Chúc xuân năm mới thầy cô

An Bình – Như ý – Tân niên

Lộc Khang Trang – Sạch sẽ – Phúc đầy nhà.

Thịnh vượng – Sung túc – Thần tài đến,

Vương giả – Hòa thuận – Thọ vô cương

5. Năm mới em xin kính chúc Thầy,

Bách niên trường thọ, sướng hơn Tây!

Cháu con thành đạt: hầu khuya sớm,

Cô vẫn trung trinh, bát nước đầy!

Ngoài những lời chúc tết thầy cô ở trên, các bạn có thể truy cập vào mục "Tết 2024" để tham khảo thêm câu đối chúc Tết, lời chúc tết 2024, chúc Tết bố mẹ...

Thứ Bảy, 10/02/2024 14:59
31 👨 4.718
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024