Cách phối đồ mùa thu phù hợp với mọi người

Lá cây vàng rơi, cà phê nóng và thời tiết se lạnh đánh dấu sự chuyển giao từ mùa hè sang mùa thu. Khi giao mùa, bạn có thể thấy mình đang tìm kiếm những kiểu áo ấm và phụ kiện ấm hơn. Dù bạn đang tìm kiếm trang phục hàng ngày hay cầu kỳ hơn, bạn có thể kết hợp nhiều kiểu dáng phù hợp với mùa thu. Dưới đây là cách phối đồ thu cơ bản.

Mua áo sơ mi

Khi thời tiết trở lạnh, bạn có thể muốn mặc nhiều lớp. Hãy mua một vài chiếc áo sơ mi dài tay màu trắng, đen và xám để mặc nhiều lớp trong mùa thu, vì những màu này dễ phối với bất kỳ thứ gì bạn có trong tủ quần áo. Hơn nữa, bạn còn dễ cởi nó ra khi tới trưa chiều khô nóng.
Bạn có thể tìm thấy những món đồ như thế này với giá khá rẻ tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ.

Phối đồ với sơ mi

Áo len cardigan ấm áp

Những món đồ chủ lực trong tủ quần áo này không bao giờ lỗi mốt. Tìm một chiếc áo len cardigan ngắn vừa vặn trên eo để có kiểu dáng hiện đại, mát mẻ hoặc chọn một chiếc áo len oversize kết hợp với trang phục thoải mái hơn.

Áo len cardigan cũng có thể mặc theo phong cách trang trọng hoặc giản dị, vì vậy chúng là một món đồ đa năng tuyệt vời để thêm vào tủ đồ của bạn. Những màu pastel, như màu hoa cà, hồng nhạt và xanh nhạt, luôn trông tuyệt vời trong mùa thu.

Áo hoodie hoặc áo cổ tròn

Nếu bạn đang đi học hoặc đi chơi với bạn bè, hãy mặc một chiếc áo hoodie đơn giản để giữ ấm. Bạn có thể kết hợp áo hoodie với quần jeans, quần chạy bộ hoặc thậm chí là váy vào mùa thu. Thêm một đôi giày chạy bộ hoặc giày thể thao đế thô vào trang phục của bạn. Áo hoodie và áo cổ tròn còn luôn hợp với mũ bóng chày hoặc mũ lưỡi trai.

Áo cổ tròn

Quần jeans tối màu

Quần denim tối màu trông tuyệt vời khi kết hợp với màu đỏ, nâu, cam, v.v. Thêm vào đó, quần jeans còn cực kỳ dễ phối đồ. Bạn có thể tùy chỉnh theo dáng quần. Quần jeans bó khá cổ điển, trong khi quần jeans cạp cao và ống rộng có thể tạo nên trang phục táo bạo hơn. Hãy thử kết hợp quần jeans tối màu với áo cổ lọ bó sát và áo khoác da hoặc giữ ấm bằng quần jeans tối màu, áo len thoải mái và bốt cao. Chúng sẽ cho bạn vẻ ngoài cổ điển nhưng vẫn thời thượng.

Quần nỉ hoặc quần chạy bộ

Nếu quần jeans không phải là phong cách của bạn, quần nỉ hoặc quần chạy bộ có thể giúp bạn thoải mái trong ngày thu se lạnh. Kết hợp chúng với áo hoodie hoặc áo khoác trench coat quá khổ để có vẻ ngoài mát mẻ, giản dị.

Một đôi giày thể thao cổ thấp sẽ hoàn thiện bộ trang phục của bạn.Hãy mang theo một chiếc túi đeo hông hoặc một chiếc ba lô nhỏ để đựng những vật dụng cần thiết.

Trên đây là cách phối đồ mùa thu với những trang phục cần thiết để mặc hàng ngày, Tuy cách phối đồ mùa thu này nghe có vẻ đơn giản nhưng lịch sự và phù hợp với mọi đối tượng

Thứ Ba, 08/10/2024 11:53
51 👨 32
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp