Cách làm thiệp Giáng sinh hình cây thông Noel 3D độc đáo

Giáng sinh là một ngày lễ lớn trên thế giới và ngày càng được các bạn trẻ Việt Nam đón nhận. Tuy lễ giáng sinh là ngày lễ của những người theo đạo thiên Chúa, nhưng cứ đến ngày này mọi người, bất cứ theo đạo nào, cũng được hưởng niềm vui tự nhiên do không khí giáng sinh mang lại. Trong ngày này những chiếc thiệp giáng sinh cùng những lời chúc là một món quà ý nghĩa giành cho những người thân yêu của chúng ta, vậy tại sao bạn không bắt tay ngay vào làm một tấm thiệp handmade cây thông 3D độc đáo cùng Quản Trị Mạng để có thể dành tặng mọi người trong mùa Nô-el sắp tới nhỉ?

Nguyên liệu

  • Giấy bìa làm thiệp màu xanh, màu đỏ
  • Mẫu cây thông noel 3D dán sẵn
  • Bút chì, bút màu
  • Keo dán, nhíp, hạt cườm các loại hình sao, hình tròn
  • Mẫu cây thông Noel 3D dán sẵn

Nguyên liệu làm thiệp Giáng Sinh hình cây thông noel

Đầu tiên bạn gấp đôi miếng giấy bìa mầu xanh để làm thiệp, tiếp đó dán 2 mép cây thông vào mặt trong chiếc thiệp. Sau khi đã dán xong bạn dùng tay miết để keo dính chặt, và đợi cho keo khô

Dán cây thông lên tấm giấy bìa làm thiệp Đè tay lên tấm thiệp để keo dính chặt vào cây thông

Tiếp theo bạn mở tấm thiệp ra, sau đó dùng bút dạ màu bạc hoặc vàng vẽ một ngôi sao nhỏ trên đỉnh cây thông rồi tô kín để trang trí cho tấm thiệp. Hoặc bạn có thể mua một hạt cườm to hình ngôi sao để thay thế thì có thể thay thế nhé!

Mở đôi tấm thiệp ra

Vẽ ngôi sao nhỏ trên đỉnh cây thông

Tiếp đó bạn đính những hạt cườm hình sao và hình tròn nhỏ vào các góc của tấm thiệp. Những hạt cườm này sẽ giúp tấm thiệp của bạn độc đáo hơn nhiều đó.

Ở mỗi tầng lá của cây thông, bạn cũng đính một hạt đá hình sao hoặc hình tròn vào đó. Nên sử dụng nhíp sẽ đính dễ dàng hơn bạn nhé!

Đính cườm vào các góc của tấm thiệp

Tiếp tục bạn đính keo cho các hạt cườm hình sao hoặc hình tròn...

Sau đó bạn đính theo các tầng của cây thôngSau đó bạn đính theo các tầng của cây thông

Đợi một chút cho keo khô là được 4

Bạn dùng bút nhũ bạc hoặc nhũ vàng viết những lời chúc ý nghĩa lên tấm thiệp Giáng Sinh.

Cách làm thiệp Giáng Sinh hình thông 3D

Cách làm thiệp Giáng Sinh hình thông 3D

Cuối cùng bạn dán tấm giấy bìa có ghi lời chúc lên miếng lưới và dán lên mặt ngoài tấm thiệp là đã hoàn thiện tấm thiệp rồi đó

Hoàn thiện nốt tấm thiệp Giáng Sinh thôi nào!

Vậy là đã hoàn thiện xong tấm thiệp Giáng sinh với cây thông Noel 3D siêu xinh rồi đó. Không chỉ làm thiệp, ngoài ra bạn có thể làm thêm cây thông Noel 3D xếp bằng giấy nữa cũng rất hay ho đó. Với chiếc thiệp này chắc chắn sẽ mang đến sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc với người nhận. Bạn làm thêm nhiều tấm thiệp Noel khác nữa để dành tặng người yêu, bạn bè, người thân nữa nha!

Hoàn thiện nốt tấm thiệp Giáng Sinh thôi nào!

Hoàn thiện nốt tấm thiệp Giáng Sinh thôi nào!

Chúc các bạn thành công!

Thứ Ba, 29/11/2016 14:10
4,67 👨 2.497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giáng sinh - Noel