Tổng hợp 6 cách kiếm tiền từ website cá nhân hiệu quả nhất hiện nay

Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, người dùng đã biết cách sử dụng công cụ này để thu về lợi nhuận không nhỏ, từ bán hàng online cho đến kiếm tiền từ website cá nhân. Vậy website cá nhân là gì? Cách kiếm tiền từ trang web này ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Website cá nhân là gì?

Website cá nhân là nơi đăng tải toàn bộ thông tin về lý lịch, học vấn, kinh nghiệm, năng lực làm việc, quan điểm hay phong cách cá nhân,... của một người hoặc nhóm người. Các thông tin đăng trên trang này rất đa dạng, có thể là hình ảnh, bài text, video và gif.

Website cá nhân

Cách để có một website cá nhân?

Có khá nhiều cách để tạo website cá nhân miễn phí, song để đơn giản và tốt nhất là sử dụng các nền tảng thiết kế website miễn phí. Trong đó phải nhắc đến Webfly, giải pháp thiết kế website tự động thuộc đơn vị Bizfly - công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam hiện nay.

Đến với dịch vụ thiết kế website Webfly, bạn hoàn toàn có thể tự tay tạo ra những trang web chuyên nghiệp, ấn tượng và hữu ích. Khả năng khởi tạo website chỉ trong 5 phút với đầy đủ tính năng, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt phù hợp với những người mới bắt đầu.

Ngoài ra, là ba lợi ích nổi bật nhất:

  • Tối ưu giao diện trên cả máy tính và điện thoại. Với ưu điểm tích hợp sẵn các chức năng domain, server, hosting..
  • Chức năng kéo thả trực tiếp- live edit. Điều này cho phép bạn tùy chỉnh giao diện web theo nhu cầu mọi lúc mọi nơi.
  • Tham khảo kho mẫu giao diện đa dạng phổ biến mọi lĩnh vực, ngành nghề: thời trang, giáo dục, y tế, bất động sản, mỹ phẩm, spa... giúp bạn dễ dàng ứng dụng ngay khi cần.

Dịch vụ thiết kế website cá nhân

6 cách kiếm tiền từ website cá nhân hiệu quả nhất hiện nay

Viết bài PR trên website

Cách kiếm tiền từ website cá nhân đầu tiên mà bạn nên biết đó là viết bài quảng cáo. Việc này thường chỉ xuất phát từ những chủ nhân website có lượng fan lớn và những chia sẻ của họ có sức ảnh hưởng đến cộng đồng.

Content này thường được các thương hiệu tài trợ sản phẩm để bạn viết bài PR. Bởi vậy, bạn có thể định giá cao hơn nếu bạn tự tin vào khả năng viết lách của mình.

Đặt vị trí quảng cáo

Một trong những cách kiếm tiền từ website cá nhân hiệu quả nhất là cho thuê đặt banner quảng cáo. Số lượng truy cập người dùng trên trang của bạn càng nhiều thì cơ hội nhận được số tiền càng lớn.

Phương pháp này tuy tốn nhiều thời gian hơn, nhưng bù lại bạn có quyền kiểm soát và thương lượng giá cả hợp lý. Lời khuyên cho các bạn là nên tìm các nhà quảng cáo uy tín và chuyên nghiệp, cùng với sự trợ giúp của Google Ads, LinkedIn và Seller Crowd.

Đặt quảng cáo trên website

Thu phí thành viên khi truy cập website

Việc xây dựng membership (thẻ thành viên) để kiếm tiền online là hình thức phổ biến trên mạng Internet. Thường thấy ở những trang web chia sẻ tài liệu, kinh nghiệm, hay bài viết công thức,...

Membership là trang có chứa những nội dung mà chỉ có thành viên mới có thể đọc và xem được. Bởi vậy, người dùng cần đăng ký tài khoản thành viên và trả một ít phí để có thể nhận được những chia sẻ hữu ích từ trang web.

Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết)

Affiliate Marketing là một trong những cách kiếm tiền từ website cá nhân mới mẻ trong những năm gần đây. Công việc này nghĩa là bạn sẽ review hoặc đánh giá, quảng cáo sản phẩm nhất định, liên quan đến content của bạn.

Bạn có thể kiếm được khoản tiền khi đưa link affiliate vào nội dung một cách tự nhiên. Tùy từng loại sản phẩm và dịch vụ khác nhau mà bạn sẽ được nhận phần tiền kiếm được khoảng 20% đến 70%.

Mua bán trang web cá nhân

Rất nhiều người tạo website và nuôi dưỡng chúng với mục đích bán website. Thị trường sôi động nhất của việc mua bán website online là bán các affiliate blog và cửa hàng trực tuyến.

Nếu như website của bạn được thiết kế chuẩn SEO, lượng traffic ổn định và không vi phạm các điều khoản của Google thì cơ hội bạn kiếm được số tiền rất lớn.

Bán sản phẩm trên website

Cuối cùng, cách kiếm tiền từ website cá nhân không thể bỏ qua đó là xây dựng và tạo website bán hàng chuyên nghiệp. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn quảng bá thương hiệu và nhanh chóng tăng doanh số.

Bạn có thể bán các sản phẩm với đa dạng website thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,.. Hoặc chủ động thiết kế website bán hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao hơn.

Trên đây là 6 cách kiếm tiền từ website mà bạn có thể tham khảo. Hãy chọn cho mình một cách phù hợp nhất với bản thân để dễ dàng mang về khoảng lợi nhuận “khổng lồ” thông qua cách kiếm tiền từ website cá nhân.

Thứ Tư, 28/04/2021 17:45
3,73 👨 3.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng Công việc