Cách dùng ứng dụng 9999 Tết, kho thông tin Tết Canh Tý

Nhằm giúp đỡ các bà nội trợ hay mỗi gia đình chuẩn bị một cái Tết cổ truyền ý nghĩa, trọn vẹn, rất nhiều ứng dụng Tết ra mắt như 9999 Tết chẳng hạn. Ứng dụng 9999 Tết mang tới kho thông tin rất cần thiết và hữu ích để mỗi gia đình sắm Tết, những tục lệ hay các bài khấn giao thừa, hóa vàng, lời chúc Tết để gửi tới gia đình và bạn bè. Bên cạnh đó ứng dụng còn mang tới các thông tin tử vi, người hợp tuổi xông nhà, hướng xuất hành đầu năm phù hợp với từng độ tuổi khác nhau. Trên 9999 Tết cũng có phần mua sắm trực tuyến tại những trang mua sắm uy tín, gợi ý những địa điểm du xuân đầu năm,... Có rất nhiều nội dung hấp dẫn khác được 9999 Tết phân thành nhiều mục khác nhau để chúng ta khám phá. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng ứng dụng 9999 Tết.

Hướng dẫn dùng ứng dụng 9999 Tết

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng 9999 Tết cho điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Tại giao diện đầu tiên bạn nhấn vào Vuốt để mở cẩm nang. Chuyển vào giao diện chính người dùng sẽ thấy các mục nội dung khác nhau để tham khảo thông tin ngày Tết.

Bước 2:

Ứng dụng sẽ có trở lý ảo để việc tìm kiếm của bạn dễ dàng hơn, nhấn vào hình chú chuột trên màn hình rồi nhập tên của mình rồi nhấn Bắt đầu sử dụng. Lúc này bạn có thể sử dụng ứng dụng qua giọng nói để tìm kiếm nội dung.

Chẳng hạn tìm kiếm địa điểm mua hoa ngày Tết, lúc này ứng dụng sẽ gợi ý một số địa điểm gần bạn nếu chúng ta mở định vị vị trí trên thiết bị.

Bước 3:

Tiếp đến bạn mở các mục cẩm nang khác để tìm các nội dung đang muốn tìm kiếm.

Trong ứng dụng này cũng có thêm phần tử vi, nhấn Xem lịch vạn sự trong phần Văn hóa. Trong giao diện này bạn sẽ có mục Xem tử vi 2020 khi nhập năm sinh, xem tuổi xông đất và xem hướng xuất hành. Các bài viết sẽ có thêm phần đọc nội dung để bạn nghe nội dung mà không cần phải nhìn màn hình.

Đặc biệt khi người dùng đăng nhập tài khoản qua Facebook hay Zalo sẽ được tham gia một số trò chơi của ứng dụng như lắc lì xì để nhận nhiều phần quà có ý nghĩa và giá trị.

Xem thêm:

Chúc các bạn năm mới an khang!

Thứ Năm, 23/01/2020 08:23
41 👨 1.253
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tết 2024