Cách để bạn trai luôn yêu bạn say đắm

Dù đang ở trong một mối quan hệ mới hay đã yêu nhau từ lâu, mọi cô gái đều muốn được bạn trai quan tâm và xem là số 1. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn trai luôn si mê bạn.

Làm cho bạn trai cảm thấy khao khát

Khen ngợi anh ấy

Làm cho chàng trai cảm thấy được yêu

Lời khen giúp chàng trai thấy bản thân thật đặc biệt và được yêu quý. Bằng cách này, bạn cho anh ấy thấy rằng bạn chấp nhận con người thật của anh ấy. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng lời khen. Hãy sử dụng nó thật tinh tế. Ví dụ, bạn có thể khen:

  • Nụ hôn của anh thật tuyệt vời.
  • Anh trông thật quyến rũ khi cắt cỏ.
  • Ngày hôm nay anh đã thi đấu rất tốt. Em thấy tự hào khi thấy anh chơi giỏi như vậy.

Nhìn vào mắt anh ấy

Liên kết bằng mắt là cách tuyệt vời để cho đối phương biết tình cảm của bạn. Nếu cả hai đều có tình cảm với nhau, chàng trai sẽ đáp lại bạn bằng một ánh mắt say đắm.

Nụ hôn nồng nhiệt

Nụ hôn là cách tuyệt vời để đánh giá đối tác của bạn, vì thế kỹ năng hôn rất quan trọng. Nó giúp cải thiện mối quan hệ với đối phương. Để có một nụ hôn ấn tượng, hãy đảm bảo:

  • Vệ sinh răng miệng thơm tho trước đó.
  • Tập trung vào đối phương khi hôn.
  • Thử chạm vào phía sau đầu hoặc cổ hoặc cánh tay khi hôn. Những cái chạm nhẹ nhàng có thể tăng thêm độ ngọt ngào.

Làm chàng ngạc nhiên

Những yếu tố bất ngờ tích cực luôn khiến mọi mối quan hệ trở lên thú vị hơn và dùng cách này với chàng cũng cực kỳ hiệu quả. Điều đó khiến chàng luôn cảm thấy hào hứng khi ở quanh bạn. Một số gợi ý bạn có thể thử:

  • Nếu đang đi đường thì xe hỏng, hãy xuống và động viên chàng khi đang khắc phục vấn đề.
  • Mua tặng vé xem trận đấu có đội bóng mà chàng yêu thích.
  • Tạo một buổi hẹn hò nóng bỏng và ngọt ngào.

Cổ vũ tinh thần

Động viên chàng kiên trì theo đuổi mục tiêu là cách hay để anh ấy biết rằng bạn sẽ luôn ở cạnh bên, hỗ trợ bất cứ khi nào cần. Ví dụ, nếu thấy bạn trai lo lắng về buổi phỏng vấn, bạn có thể nói: “Anh sẽ làm được. Họ sẽ không gọi nếu anh không có đủ năng lực.”

Trở thành người yêu hoàn hảo

Bí kíp yêu đương

Thể hiện sự tự tin của bạn

Sự tự tin luôn cuốn hút mọi người. Hãy thể hiện điều đó trước đối phương. Tuy nhiên, nếu chàng trai bạn yêu là người thiếu tự tin thì không nên nói quá nhiều về những thành tựu bạn đạt được bởi có thể sẽ làm anh ấy tự ti hơn.

Kể cho chàng nghe về bản thân

Tiết lộ cho chàng nghe những điều đặc biệt về bản thân, bao gồm sở thích, mục tiêu, gia đình. Cả hai chia sẻ với nhau càng nhiều, thì sẽ càng hiểu nhau và mối quan hệ có thể tiến xa hơn nếu cả hai đều có nhiều điểm tương đồng.

Chú ý tới điều hấp dẫn bạn trai

Điều này rất quan trọng giúp bạn xác định những điều khiến chàng bị thu hút và yêu bạn hơn. Ví dụ như quần áo, kiểu tóc hay sự hài hước của bạn….

Làm bạn trai luôn cảm thấy muốn ở gần bên bạn thật lâu

Tăng cảm xúc khi bên nhau

Ở cạnh nhau thường xuyên

Sự gần gũi luôn tăng cảm xúc cho đối phương. Thực tế, bạn càng ở bên ai nhiều càng có cảm giác thân thiết về sau. Vì thế, nếu muốn chàng luôn si mê bạn, hãy thử tìm những cách tinh tế, tự nhiên để gặp anh ấy thường xuyên như rủ nhau cùng đi học, tình cờ có chủ đích gặp ở siêu thị hay tới câu lạc bộ nào đó.

Tôn trọng không gian riêng của nhau

Ai cũng cần có khoảng trời riêng. Vì thế, dù thích người ta tới cỡ nào, cũng đừng trở thành một cô bạn gái thích kiểm soát. Hãy để chàng tự do thoải mái được là chính mình, đồng thời, cũng cho anh ấy biết rằng, bạn còn được rất nhiều người khác yêu mến và làm cho bạn vui.

Đừng để đối phương đánh giá bạn là người dễ dãi

Dù cả hai đang yêu nhau nhưng đừng để cho đối phương thấy bạn mong muốn gặp chàng như thế nào. Đôi khi, hãy ngó lơ vài tin nhắn, vài cuộc gọi hay từ chối nụ hôn để cho chàng biết bạn không hề dễ dàng đáp ứng mọi mong muốn nếu thấy chúng không hợp lý.

Trên đây chỉ là một vài lời khuyên đơn giản nhưng dễ thực hiện khiến chàng trai bạn để ý phát cuồng vì bạn. Nếu có thêm bí kíp nào khác, hãy chia sẻ cùng độc giả Quantrimang.com.

Thứ Hai, 13/11/2023 17:22
52 👨 255
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống