Bức ảnh 57,7 tỷ pixel chụp chiếc xe Bentley nét căng trong bức hình ở Dubai

Như chúng ta đã biết Dubai là một trong những thành phố giàu có và xa xỉ bậc nhất thế giới. Đây là nơi hội tụ của những thứ hàng hóa đắt đỏ tân tiến nhất thế giới và những công trình kiến trúc hàng tỷ đô.

Để giúp cho chúng ta biết thêm về những cảnh đẹp của thành phố và những công nghệ hiện đại của họ. Chính vì vậy, mà mới đây nhà sản xuất xe hơi hạng sang Bentley vừa cho ra mắt bức ảnh chụp toàn cảnh thành phố Dubai 57,7 tỷ pixel khiến nhiều người xem phải kinh ngạc. Không những thế bức ảnh còn có thể phóng to để nhìn thấy từng chi tiết nhỏ nhất của chiếc xe Bentley Flying Spur W12 dưới đường phố.

Bức ảnh chụp toàn cảnh Dubai phóng to vẫn nhìn rõ nét chi tiết nhỏ nhất trên xe Bentley

Để chụp được bức ảnh có một không hai này, Bently đã phải dùng một chiếc máy ảnh chuyên dụng đặc biệt và được đặt trên một trong những tòa nhà cao nhất của Dubai để có được bức ảnh này.

Từ bức ảnh này bạn có thể tìm thấy chiếc Bentley không

Bạn có thể phóng to và nhìn gần hơn, vẫn chưa thấy chiếc xe

Trước đó, Bentley cũng cho ra mắt một bức hình 53 tỷ pixel để giới thiệu chiếc xe Mulsanne trên cầu Golden Gate ở California. Điều đặc biệt ở bức ảnh 53 tỷ pixel thời điểm đó là khi zoom tối đa, người dùng có thể nhìn rõ logo Bentley trên tựa đầu bên trong ghế ngồi của xe, thậm chí cả rõ cả đường chỉ khâu trên ghế xe.

Bức ảnh 53 tỷ pixel trước đó cũng của Bentley

Để có được bức hình mà chúng ta xem được chi tiết nhỏ nhất trên chiếc xe Bentley Flying Spur W12 đội ngũ nhân viên phải mất tới 48 giờ để có thể thực hiện được tuyệt tác này và bức ảnh này được tạo ra từ 1.825 khung hình riêng lẻ và để có thể tải bức ảnh xuống máy tính cũng mất 18 giờ. Việc thực hiện một bức ảnh như vậy là một nhiệm vụ đầy thử thách vì máy ảnh phải chịu được nhiệt độ 40 độ C và sức gió 25km/h.

Phóng to hơn và chiếc Bentley xuất hiện

Để tránh được nhiệt độ và gió để thực hiện bức ảnh này không phải điều đơn giản. Bently đã phải liên hệ với NASA để đặt hàng đúng công nghệ cần thiết. Nếu bạn phóng to vào hình ảnh, bạn sẽ tìm thấy chiếc Bentley Flying Spur W12 như hình dưới đây:

Nhìn gần hơn nữa

Thấy rõ chi tiết nhỏ trên xe

Nếu muốn xem các chi tiết nhỏ nhất của chiếc Bentley trong ảnh này, bạn có thể phóng to ảnh bức ảnh 57,7 tỷ pixel tại đây.

Thứ Tư, 24/05/2017 16:48
2,85 👨 5.845
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí