App truyện kể cho bé trước khi đi ngủ hay nhất

Giấc ngủ rất quan trọng với trẻ em bởi nó là một phần quan trọng trong việc phát triển tâm hồn của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng dễ đi vào giấc ngủ. Cách giải quyết tốt nhất là kể cho bé nghe những câu chuyện hay và ý nghĩa.

Nếu bé nhà bạn đang học tiếng Anh và bạn muốn rèn luyện khả năng nghe và vốn từ vựng cho con mỗi ngày thì những ứng dụng truyện kể cho bé trước khi đi ngủ hay nhất dưới đây sẽ giúp bạn.

  • 0

    1. Bedtime Audio Stories for Kids

    Chuyện kể dẫn bé tới một thế giới khác, giúp chúng dễ đi vào giấc ngủ và ngủ ngon hơn. Bedtime Audio Stories for Kids là app hoàn hảo cho trẻ nhỏ. Nó bao gồm những câu chuyện trước giờ đi ngủ đơn giản, không quá lâu và không quá ngắn.

    Giọng kể chuyện êm dịu và nhạc nền du dương có thể được điều chỉnh như ý muốn. Thêm vào đó, bạn có thể chọn lặp lại câu chuyện hoặc chọn một danh sách để phát lần lượt.

  • 0

    2. Bedtime Stories

    Bedtime Stories

    Bedtime Stories là một ứng dụng mobile dễ thương, cung cấp lựa chọn thú vị về các câu chuyện kể cho trẻ em. Một số câu chuyện nhất định bé sẽ thích như Cô bé choàng khăn đỏ, Con cáo và Nữ hoàng băng giá.

    Thêm vào đó, bạn và trẻ có thể thêm các câu chuyện yêu thích vào danh sách phát để dễ dàng tìm và nghe thấy chúng sau này. Điểm tuyệt vời nhất về Bedtime Stories là nó không chỉ cung cấp câu chuyện mà còn giúp trẻ dễ ngủ bằng những giai điệu nhẹ nhàng, êm dịu kèm hướng dẫn thiền định.

  • 0

    3. Little Stories

    Những đứa trẻ có thể trở thành nhân vật chính trong câu chuyện trước giờ đi ngủ của riêng họ bằng app Little Stories. Để bắt đầu, toàn bộ việc bạn phải làm là nhập tên, giới tính của trẻ và chọn câu chuyện. Nếu có nhiều con, đừng lo, bạn có thể thay đổi các thiết lập cho câu chuyện bất kỳ lúc nào.

    Điều khiến Little Stories trở nên đặc biệt là chế độ ghi âm. Nó cho phép người dùng tự thu âm, rồi những đứa trẻ có thể nghe bạn kể chuyện sau đó. Little Stories có một thư viện hơn 52 sách truyện. Nhược điểm của app này là chỉ có một câu chuyện kể ru ngủ miễn phí, bạn sẽ cần đăng ký để mở khóa phần còn lại.

  • 0

    4. Bedtime Stories for Kids Sleep

    Bedtime Stories for Kids Sleep

    Đây là ứng dụng truyện kể trước khi đi ngủ tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Ngoài ra, ứng dụng còn có hướng dẫn tập yoga và thiền định khi đi ngủ giúp người dùng thư giãn. Phần tuyệt nhất của app này là nó kể chuyện ngay ở trên nền khi bạn khóa điện thoại nên bạn sẽ biết trẻ đang dùng smartphone để làm gì.

  • 0

    5. Moshi

    Moshi

    Moshi là một trong số app chăm sóc giấc ngủ nổi tiếng dành cho trẻ em. Để tìm mọi thứ dễ dàng hơn, Moshi cung cấp 3 phần: Day, Night và Play. Phần Day bao gồm nhạc, âm thanh, thiền định và rất nhiều nội dung hấp dẫn khác cho trẻ thưởng thức trong suốt cả ngày. Phần Play cung cấp các game tương tác thú vị như tô màu, giải đố, hoạt động ghi nhớ và chơi game kết hợp.

    Cuối cùng, phần Night là nơi bạn sẽ tìm thấy tất cả câu chuyện ngủ hấp dẫn cùng bài tập thiền, nhạc, bài hát ru và âm thanh.

  • Trên đây là những ứng dụng truyện kể cho bé trước khi đi ngủ bằng tiếng Anh hay và hấp dẫn nhất. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

Thứ Hai, 06/03/2023 16:55
3,52 👨 737
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nuôi dạy con