Loạt ảnh nghệ thuật đường phố sáng tạo khiến ai cũng phải giật mình

Nghệ thuật đường phố và những bức tường tẻ nhạt là những thứ dường như được sinh ra để dành cho nhau. Từng mang tiếng ác là phá hoại cảnh quan nhưng hiện nay nghệ thuật đường phố đã được thế giới công nhận. Rất nhiều nghệ sĩ đã biến những bức tường trống ngoài kia thành các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng.

Street Art – Nghệ thuật đường phố là gì?

Nghệ thuật đường phố - Street Art là một thuật ngữ chung để chỉ những hình thức nghệ thuật thị giác được tạo ra ở các địa điểm công cộng. Nghệ thuật đường phố được biết đến nhiều nhất hiện này là graffiti.

Ban đầu, nghệ thuật đường phố - Street Art được những nhóm thanh niên trẻ sống trong thành phố tạo ra để đánh dấu lãnh thổ hoặc thể hiện quan điểm chính trị. Hiện nay, Street Art đã trở thành một phương tiện làm đẹp và tái tạo đô thị. Thậm chí một số hãng còn sử dụng Street Art như một công cụ quảng cáo và tiếp thị.

Cosimo Cheone Caiffa, một nghệ sĩ đường phố hiện sống tại Milano, Ý với khả năng tưởng tượng tốt và kỹ thuật khéo léo đã tạo ra các tác phẩm 3D khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng.

Các tác phẩm của Cosimo Cheone Caiffa đã biến những bức tường trống tẻ nhạt thành những tác phẩm nghệ thuật với những thông điệp về niềm vui cuộc sống xung quanh.

Mời các bạn chiêm ngưỡng một số tác phẩm cực ấn tượng của Cosimo đã được trang BoredPanda ghi lại:

Thứ Sáu, 28/02/2020 08:08
52 👨 3.514
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí