6 mạng xã hội cho người yêu sách

Gặp gỡ những người cùng chí hướng với 7 cộng đồng cho người thích đọc và viết sách

Một điều mà hầu hết các tác giả viết sách đều quan tâm là làm thế nào sau khi hoàn thành xong một tác phẩm có thể quảng bá nó đến cho người đọc nhanh nhất. Dưới đây là một vài cách để bắt đầu "quảng bá bản thân" bằng cách tham gia vào các cộng đồng những người có cùng ý tưởng với bạn.

Shelfari

http://www.shelfari.com/

Mạng xã hội Shelfari

Trang này có đơn vị chủ quản là Amazon, cho phép bạn kết nối với các tác giả và độc giả về những gì mà cả 2 cùng quan tâm. Bằng cách tạo ra một tủ sách trực tuyến ảo, người tham gia có thể xem họ đang đọc gì và dễ dàng bắt đầu 1 cuộc thảo luận.

GoodReads

http://www.goodreads.com/

Trang GoodReads

Hãy tưởng tượng rằng có 1 thư viện rộng lớn, nơi bạn có thể đi dạo và thấy được giá sách của mọi người, những đánh giá cũng như xếp hạng của họ cho các cuốn sách. Bạn cũng có thể tự đăng đánh giá, catalog cho những gì mình đã và đang đọc cũng như lên kế hoạch cho những cuốn sẽ đọc. Đừng dừng lại ở đó, hãy tiếp tục tham gia vào những nhóm thảo luận, bắt đầu 1 câu lạc bộ sách, liên hệ với tác giả và thậm chí là đăng bài viết của chính mình.

LibraryThing

http://www.librarything.com/

Tạo catalog sách

LibraryThing giúp người dùng tạo catalog thư viện chất lượng cao cho những cuốn sách của mình. Bạn có thể tạo catalog với tất cả sách hoặc chỉ với những cuốn đang đọc. Và bởi vì mọi người đều có catalog trực tuyến nên người dùng còn có thể tạo catalog cùng nhau. LibraryThing kết nối mọi người dựa trên những cuốn sách mà họ cùng chia sẻ như vậy.

AuthorsDen

http://www.authorsden.com/

Cộng đồng văn chương nhiều người truy cập

Đây là cộng đồng văn chương trực tuyến miễn phí với các tác giả và độc giả lớn nhất với hơn 1,4 triệu độc giả mỗi tháng.

Nothing Binding

http://www.nothingbinding.com/

Trang mạng xã hội văn chương hàng đầu

Trang mạng xã hội hàng đầu thế giới cho các tác giả, nhà văn, độc giả, những người muốn mua sách, Nothing Binding tập hợp các nhóm từ khắp nơi trên thế giới. Khi tham gia, bạn có thể quảng bá cho sách của mình, kết nối với những tác giả khác, với các độc giả, người mua sách và khám phá những cuốn sách tuyệt vời.

Red Room

http://www.redroom.com/

Mạng xã hội Red Room

Trong nhiều năm, các nhà văn đã tham gia cộng đồng Red Room để mang lại môi trường đầy sự hỗ trợ cho các tác phẩm của mình. Hầu hết mọi người không cần hướng dẫn, họ cần được viết. Cộng đồng các nhà văn ở Red Room là cộng đồng các nhà văn duy nhất tập trung vào việc viết hơn là đọc hay nói chuyện.

Mỗi trang trên đây đều có những đặc điểm khác nhau. Hãy tạo 1 profile cá nhân cho mình và thử tham gia vào những cộng đồng này. Hãy xem bạn thích cộng đồng nào nhất và cùng tham gia để kết nối với những người cùng chí hướng.

Tác giả: Kate McMillan

Thứ Sáu, 26/02/2016 17:28
1,84 👨 3.089
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kỹ năng sống