4 lý do bạn nên xem Chainsaw Man

Chainsaw Man là bộ truyện tranh vừa được nhà xuất bản Trẻ giới thiệu tới độc giả trong tháng này. Cùng lúc đó anime Chainsaw Man cũng đang được ra mắt tại Nhật Bản. Có thể nói Chainsaw Man đang làm mưa làm gió tại cả hai thị trường. Vậy, có điểm gì đặc biệt khiến Chainsaw Man thu hút tới vậy? Hãy cùng Quantrimang đi tìm hiểu ngay nhé.

Có gì hấp dẫn ở Chainsaw Man?

Nếu như bạn yêu thích Jujutsu Kaisen: Chú Thuật Hồi Chiến thì Chainsaw Man cũng là anime thuộc thể loại kinh dị mà bạn nên xem. Dưới đây sẽ là một số yếu tố có thể giúp bạn cân nhắc có nên xem bộ phim này hay không.

Chainsaw Man có cốt truyện hấp dẫn

Chainsaw Man có cốt truyện hấp dẫn

Chainsaw Man lấy bối cảnh ở Nhật Bản, chúng ta sẽ theo chân anh chàng Denji - một thiếu niên bị buộc phải làm việc cho Yakuza khi anh chàng phải trả món nợ thay cha mình. Để trả món nợ khổng lồ, Denji từ khi còn nhỏ đã săn lùng Ác quỷ cùng với con thú cưng quỷ của mình, Pochita. Sau khi bị phản bội, Denji được cứu bởi Pochita, nó đã trở thành trái tim của anh chàng cũng như cho anh ấy sức mạnh để trở thành Chainsaw Man.

Denji trong tạo hình Chainsaw Man

Sức mạnh mới này giúp anh ấy có thể săn quỷ dễ dàng hơn. Chính vì vậy anh ấy đã được Ủy ban An toàn Cộng đồng thuê, tổ chức này có nhiệm vụ tiêu diệt quỷ trên khắp Nhật Bản. Ủy ban đã cho anh cuộc sống mà mình chưa từng có trước đây. Người xem sẽ cảm thấy đau lòng thay cho anh chàng khi anh ấy chưa từng được đối xử tốt mà bị xem như một con vật.

Ủy ban An toàn Cộng đồng đã tuyển dụng Denji

Tuy rằng cốt truyện không quá mới nhưng khi thấy những gì Denji trải qua, bạn sẽ lập tức cảm thấy đồng cảm, thậm chí là thấy thương xót cho những tổn thương về thể chất lẫn tinh thần của Denji.

Hệ thống nhân vật thú vị

Anime Chainsaw Man mới được ra mắt vài tập, do đó chưa có quá nhiều nhân vật được giới thiệu. Tuy nhiên những nhân vật cốt cán trong đội săn quỷ đồng hành cùng chúng ta trong toàn bộ series đều đã lộ diện.

Đầu tiên là Denji, chúng ta sẽ thấy anh ấy chuyển đổi từ tay sai cho Yakuza thành một thiếu niên tận hưởng một cuộc sống bình thường, được tắm rửa, được ăn uống cũng như một nơi ở tử tế.

Denji và Pochita

Ngoài Denji, chúng ta sẽ được làm quen với những người bạn đồng hành của anh chàng cũng như động cơ của họ khi săn quỷ. Đầu tiên, chúng ta sẽ làm quen với Makima, cô ấy là thủ lĩnh của Biệt đội Đặc biệt 4 - biệt đội đang trong quá trình thử nghiệm của Chính phủ về việc sử dụng quỷ hoặc những ai có liên kết với quỷ như Denji để loại bỏ những con quỷ khác. Có thể nói đây là một biệt đội vô cùng đặc biệt, chính vì vậy Makima sẽ phải cố gắng để có thể điều hành được đội. Cho tới thời điểm hiện tại Makima vẫn còn là người tương đối bí ẩn, nhưng có lẽ cô ấy hiểu được tình cảm Denji dành cho mình và sử dụng nó để kiểm soát anh chàng.

Makima

Tiếp theo, chúng ta có Aki, người khiến khán giả có thể nhớ tới Sasuke. Anh chàng gia nhập biệt đội vì mong muốn trả thù lũ quỷ đã giết hại gia đình mình. Anh chàng có xu hướng đối đầu với Denji, tuy nhiên điều này lại tạo nên sự kết hợp ăn ý giữa hai người khi cùng nhau thực hiện các nhiệm vụ. Chính điều này khiến cho bộ phim phần nào trở nên thú vị hơn.

Aki

Cuối cùng, chúng ta có Power, một nhân vật quỷ khác thuộc Biệt đội Đặc biệt 4 nhưng bất thường hơn Denji. Power có phần trẻ con hơn Denji và thường để phần quỷ kiểm soát mình hơn. Tuy nhiên, cô ấy dường như là sự bổ sung hoàn hảo cho đội diệt quỷ này. Chúng ta có Aki người vô cùng trưởng thành và đầy kinh nghiệm, Denji còn non nớt và Power người tưng tửng và bốc đồng. Bộ ba này khiến cho người hâm mộ cảm thấy vô cùng thú vị khi theo dõi.

Power

Rất nhiều hình ảnh máu me đang chờ đón bạn

Chainsaw Man quả thực biết lựa chọn thời điểm để ra mắt - tháng 10, tháng của những bộ phim máu me kinh dị. Dựa vào phong cách hoạt hình cũng như những tập đầu tiên của bộ phim, chúng ta có thể dự đoán rằng những trận chiến tiếp theo trong phim sẽ còn máu me hơn nữa.

Rất nhiều hình ảnh máu me đang chờ đón bạn

Tương tự như Jujutsu Kaisen: Chú Thuật Hồi Chiến, những con quỷ trong Chainsaw Man có tạo hình kinh dị, gớm ghiếc bất kể tên chúng là gì. Chẳng hạn như Quỷ Cà Chua, nó có tạo hình là một quả cà chua với vô cùng nhiều mắt và cái miệng khổng lồ khiến cho bạn không còn nhìn được loại quả này như bình thường được nữa. Ngoài ra còn rất nhiều loại quỷ khác nhau xuất hiện cùng những pha hù dọa hứa hẹn sẽ khiến bạn phải giật mình khi xem.

Quỷ Cà Chua

MAPPA là đơn vị thực hiện Chainsaw Man

MAPPA là xưởng phim hoạt hình phụ trách thực hiện phiên bản anime của Chainsaw Man. Điều này khiến nhiều độc giả có thể yên tâm về mặt hình ảnh cũng như nội dung chuyển thể của Chainsaw Man khi đây chính là xưởng phim đã thực hiện rất nhiều bộ anime nổi tiếng như Jujutsu Kaisen: Chú Thuật Hồi Chiến, Attack on Titan, Banana Fish...

Thứ Ba, 22/11/2022 08:17
31 👨 497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí