3 Mẫu giỏ đi chợ giá rẻ có bánh xe dễ dàng gấp gọn

Khác với giỏ xách thông thường, giỏ đi chợ có bánh xe được trang bị tay cầm, giỏ đựng đồ và bánh xe. Thiết bị này đang được khá nhiều chị em lựa chọn và sử dụng trong thời gian gần đây. Hãy đọc bài viết của Quantrimang.com để biết về lợi ích cũng như top 3 mẫu giỏ kéo đi chợ tốt nhất hiện nay bạn nhé!

Tại sao chị nên nên dùng giỏ đi chợ có bánh xe?

Đi chợ mua thực phẩm có vẻ không phải việc gì quá khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin chắc không ít người trong số các bạn từng “mệt bở hơi tai” vì phải xách một giỏ vừa đầy vừa nặng từ chợ về nhà. Việc đi chợ càng trở nên “mệt mỏi” hơn đối với các bà nội trợ có tuổi, bị bệnh xương khớp hoặc thường phải mua nhiều thực phẩm mỗi lần. Đây chính là lý do mà những chiếc xe kéo đi chợ hay giỏ xách đi chợ có bánh xe ra đời. Tuy cấu tạo khá đơn giản nhưng thiết bị này lại mang đến rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho chị em như:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức: Có giỏ kéo đi chợ, chị em không phải tay xách nách mang nặng nhọc nữa mà chỉ cần bỏ đồ lên xe rồi kéo đi thật nhẹ nhàng, chẳng tốn nhiều công sức.
  • Đa năng: Ngoài đựng thực phẩm khi đi chợ, bạn có thể dùng thiết bị này để vận chuyển nhiều vật khác nhau, tất nhiên là trong phạm vi tải trọng cho phép.
  • Giỏ kéo đi chợ thường được thiết kế có thể gấp gọn khi không sử dụng, cho phép bạn tiết kiệm tối đa không gian bảo quản.

giỏ đi chợ có bánh xe

Giỏ đi chợ có bánh xe

Top 3 giỏ đi chợ có bánh xe dễ gấp gọn nên mua nhất hiện nay

Các loại giỏ kéo chợ có bánh xe hiện nay khá đa dạng với nhiều kiểu dáng, kích thước và giá bán khác nhau. Dưới đây là top 3 sản phẩm giá rẻ, chất lượng mà bạn có thể tham khảo:

1. Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C

ADVINDEQ TL-90C là dòng giỏ kéo đi chợ làm từ hợp kim cao cấp với kích thước 320 x 380 x 930mm, trọng lượng 1,5kg. Xe được trang bị hai bánh đường kính 5inch, tay cầm lót cao su mang đến sự thoải mái cho người dùng. Với tải trọng 40kg, ADVINDEQ TL-90C có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm thực phẩm hàng ngày của gia đình bạn. Không những vậy, nó còn có thể gấp gọn khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa không gian. Giá bán tham khảo: 430.000đ.

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C

Xe kéo đi chợ đa năng ADVINDEQ TL-90C

2. Xe đi chợ đa năng Flana LA-8008i

Flana LA-8008i được làm từ nhôm và inox không gỉ với tải trọng tối đa là 35kg. Giỏ xe có dung tích 35 lít, được gắn trực tiếp lên khung xe và có thể gấp gọn khi không sử dụng. Tay cầm dạng ống, đường kính 5cm, được bọc mút mềm mang đến cảm giác thoải mái, êm tay, chống trơn trượt. Với chiều cao 93 cm, chiều rộng 43cm, Flana LA-8008i cho phép người dùng kéo đi một cách dễ dàng mà không cần khom lưng. Giá bán tham khảo: 590.000đ.

Xe đi chợ đa năng Flana LA-8008i

Xe đi chợ đa năng Flana LA-8008i

3. Xe kéo hàng đi chợ rút gọn Advindeq HT-SP02

Advindeq HT-SP02 có tay cầm làm nhôm nhẹ cao cấp và được bọc nhựa tổng hợp bên ngoài. Giỏ xe bằng nhựa PP, nổi bật với hai màu vàng, đen có khả năng chịu lực tốt, rất bền và cứng cáp. Advindeq HT-SP02 được trang bị hai bánh xe bằng cao su lớn, có thể dễ dàng vượt qua mọi địa hình, không làm bẩn hay xước sàn, không gây tiếng ồn khi hoạt động và ít bị hóa chất ăn mòn. Xe có thể mở rộng ở kích thích 430 x 380 x 1000mm hoặc gập gọn với kích thước chỉ 430 x 380 x 80mm. Tải trọng tối đa của xe là 35kg. Giá bán tham khảo: 660.000đ.

Xe kéo hàng đi chợ rút gọn Advindeq HT-SP02

Xe kéo hàng đi chợ rút gọn Advindeq HT-SP02

Sở hữu một chiếc giỏ đi chợ có bánh xe sẽ giúp việc mua sắm thực phẩm hằng ngày của bạn trở nên đơn giản, thuận tiện hơn. Hi vọng những sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Vui lòng ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại xe kéo đi chợ chất lượng, giá rẻ.

>>> Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 25/03/2019 09:35
51 👨 1.567
0 Bình luận
Sắp xếp theo