10 đếm đến lãng mạn không thể bỏ qua trong dịp Valentine

Trong ngày Valentine, bên cạnh việc mua những món quà tặng quen thuộc, thì bạn cũng có thể dành tặng cho vợ hoặc người yêu một bất ngờ bằng chuyến du lịch, mà chỉ có 2 người để cùng nhau tận hưởng ngày lễ tình yêu thật trọn vẹn và hạnh phúc bên nhau. Nếu bạn có ý tưởng đi du lịch trong nước để "hâm nóng" lại tình yêu của hai bạn thì 10 gợi ý điểm du lịch dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

1. Phú Yên

Phú Yên - Nơi tình yêu bắt đầu

Đây sẽ là một địa điểm du lịch hấp dẫn cho hai bạn. Thời tiết ở đây từ tháng 1 đến tháng 8 sẽ là mùa nắng, sẽ rất thuận tiện cho bạn thăm quan và du lịch. Thú vị nhất là men theo đường mòn, lên ngọn hải đăng, ngắm vùng biển bao la xanh ngát, những đoàn tàu chầm chậm trôi, những núi đá hình dáng kỳ lạ, hay trở thành một trong những người đón ngày mới sớm nhất tại "ngọn hải đăng cực Đông" của Tổ quốc. Bên cạnh đó bạn có thế đi Vịnh Vũng Rô, vịnh này nằm ngay sát rìa dãy núi Đèo Cả. Vịnh cũng là ranh giới tự nhiên trên biển giữa Phú Yên với Khánh Hòa. Từ đỉnh của đèo Cả nhìn về phía Đông, vịnh Vũng Rô sẽ làm say lòng du khách với một vùng non xanh nước biếc hòa quyện vào nhau nên thơ và hùng vĩ. Khám phá nhà thờ Mằng Lăng, đây là nhà thờ cổ nhất của Phú Yên và là một trong những nhà thờ lâu đời nhất của Việt Nam... Bên cạnh những địa điểm du lịch đó, các bạn còn có thể thưởng thức những đặc sản ở nơi đây như: Sò huyết đầm Ô Loan, bánh hỏi lòng heo, chả dông...

2. Sa Pa - Lào Cai

Sa Pa - điểm hẹn tình yêu

Đến với Sa Pa, các cặp đôi uyên ương sẽ được hòa mình vào không khí trong lành của vùng đất Tây Bắc, ngắm nhìn và khám phá thị trấn miền núi xinh đẹp, những trải nghiệm thú vị ở phiên chợ Tình độc đáo nơi đây.

Không chỉ sở hữu phong cảnh đẹp và thơ mộng, mà nơi đây còn có một đỉnh núi Fansipan - nóc nhà của bán đảo Đông Dương để 2 bạn cùng nhau chinh phục và ngắm toàn cảnh Sa Pa, thung lũng Mường Hoa thoắt ẩn thoắt hiện trong làn sương khói.

Ngoài ra, Cổng Trời, Sân Mây, nhà thờ cổ Sa Pa, bản Cát Cát, bản Tà Phìn, thác Bạc... đều là những điểm đến bạn nên ghé thăm khi tới với Sa Pa.

3. Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt mộng mơ

Đà Lạt là một địa điểm được mệnh danh là thành phố của Tình yêu và Hoa. Đây là một trong những địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam.

Vào mỗi buổi sáng sớm hai bạn sẽ cùng nhau đi dạo trên cao nguyên ngập tràn hoa, những con đường vắng người qua lại, ngắm cảnh mặt Hồ Xuân Hương thơ mộng trong sương sớm, các biệt thự im lìm, sẽ là một kỉ niệm tuyệt vời cho những cặp đôi yêu nhau.

4. Đảo Ngọc Phú Quốc

Đảo Ngọc Phú Quốc

Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo trên các bờ cát trắng mịn, ôm lấy làn nước trong xanh vào một ngày nắng đẹp, tận hưởng không khí trong lành, mát mẻ của vùng biển này. Ngoài ra, Phú Quốc còn được mệnh danh là "Hòn đảo ngọc", đây là nơi hội tụ các rạn san hô đủ màu sắc, những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn.

Đến đây bạn còn có thể chiêm ngưỡng nhiều bãi tắm đẹp như bãi Trường, bãi Kem, ghềnh Dầu và rạch Tràm... du khách có thể tắm biển, tắm suối rồi leo núi, vào hang, lên rừng...

5. Phố cổ Hội An

Tận hưởng cảm giác thanh bình nơi Phố cổ Hội An

Tạm xa cuộc sống ồn áo, tấp nập như thường nhất, hãy trở về với Phổ cổ Hội An với những dãy nhà cổ, vẫn giữ nguyên kiến trúc truyền thống của những niên đại cách đây hơn 300 năm và nền văn hóa đặc trưng mãi không thay đổi theo thời gian. Nét đẹp cổ kính của phố cổ nhỏ nhắn này đã làm say mê không biết bao nhiêu du khách trong và ngoài nước.

Đến đây vào những ngày rằm, bạn sẽ được ngắm thành phố Hội An được thắp sáng bắng những ánh sáng ấm áp của những đèn lồng truyền thống. Còn gì lãng mạn hơn nếu được cùng người yêu ngồi trên thuyền đi dọc con sông rực rỡ ánh đèn hoa đăng.

6. Phan Thiết – Mũi Né

Phan Thiết – Mũi Né

Đây là một địa danh mà được thiên nhiên hào phóng ban tặng một bãi điển và cát tuyệt đẹp. Đây là điểm đến của những cặp đôi ưa thích sự khám phá và muốn chinh phục cát và biển nơi đây.

Ngoài các bãi biển và cồn cát, khu vực này còn có nhiều cảnh đẹp như suối Tiên, lầu Ông Hoàng, tháp Chàm Poshanư. Bên cạnh đo còn rất nhiều địa điểm vui chơi khác cũng không kém phần thú vị như đảo Phú Quý, hải đăng Kê Gà, Bàu Trắng, Dinh Vạn Thủy Tú có bộ xương cá Voi dài 22m, trường Dục Thanh có cây khế Bác Hồ trồng...

7. Nha Trang

Nha Trang – chỉ riêng đôi mình

Đến đây bạn sẽ được hòa mình vào nắng vàng biển xanh và bờ các trắng phẳng lặng của "Thiên đường nhiệt đới ", đến với vịnh Vinpearl Land bạn sẽ được tham gia các trò chơi cảm giác mạnh.

Đến tối hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ những phút giây hạnh phúc, cùng nhau thưởng thức bữa tối ở một không gian lãng mạn, đầy ánh nến và hoa với những bản nhạc trữ tình, trong hương vị nồng ấm của rượu vang và những trái cây ngọt ngào.

Đây sẽ là điểm đến hứa hẹn nhiều điều bất ngờ trong ngày Valentine này, sẽ giúp bạn nắm giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người khi bên nhau.

8. Côn Đảo

Côn Đảo – thiên đường của biển.

Côn Đảo được biết đến là nơi có những bãi tắm hoang sơ tuyệt đẹp. Quần đảo Côn Đảo gồm 16 hòn đảo với tổng diện tích 76 km².

Không những thế, bao quanh quần đảo là những rạn san hô và bãi biển vì vậy cát của Côn đảo cũng là loại cát mịn và có màu trắng khác cát những nơi khác.

Các bạn nên đi vào những ngày nắng đẹp, đi thuyền ngắm cảnh trên những rạn san hô quanh hòn Bảy cạnh cho ta cảm giác như đang bơi trên một bể cá khổng lồ.

Dọc ven biển là những bờ tường rêu phong với hàng cây bàng có tuổi hàng trăm năm ngăn cách một bên là các khu nhà nghỉ khách sạn và một bên là bãi biển tuyệt đẹp.

9. Hạ Long

Hạ Long - Nơi tình yêu thăng hoa

Biển Hạ Long bốn mùa một màu xanh đằm thắm, với những gợn sóng lăn tăn ánh bạc đua nhau lướt trên mặt vịnh xô vào bờ.

Hang động tại đây vô cùng phong phú, tập trung ở vùng trung tâm của di sản. Động Thiên Cung nguy nga lộng lẫy, hang Đầu Gỗ khoẻ khoắn còn hang Sửng Sốt thì kín đáo trầm ngâm...

Sẽ là một ngày Valentine ngọt ngào, lãng mạn và khó quên khi hai bạn được trải nghiệm cảm giác bồng bềnh, nhấp nhô trên vùng nước xanh màu ngọc lục bảo và nhìn ngắm quần thể 3.000 hòn đảo đá vôi hình con rồng hạ thế.

Nếu có điều kiện, đôi tình nhân nên chọn cách nghỉ dưỡng trên các "khách sạn nổi" và ngủ đêm trên vịnh. Buổi sáng, bạn có thể dậy sớm tham gia lớp tập dưỡng sinh, tập thể dục trên thuyền và cùng người bạn đời của mình ngắm cảnh mặt trời lên trên vịnh.

10. Đại lộ Tình Yêu - Thành Phố Hồ Chí Minh

Đại lộ Tình Yêu - Thành Phố Hồ Chí Minh

Đây là một địa điểm mới toanh sẽ chính thức ra mắt vào dịp Valentine tới, nhưng đã nhận được sự quan tâm của giới trẻ khắp 3 miền. Đại Lộ Tình Yêu đã nhanh chóng lọt vào top 5 bởi sự độc đáo, thiết kế dựa vào dấu in tay của 99 cặp đôi. Sức hút của nơi đây còn được lý giải bởi lần đầu tiên có một địa điểm độc đáo dành riêng cho những người yêu nhau tỏ tình và để lại dấu ấn tình yêu.

Bên cạnh đó, một sự kiện cực kì hấp dẫn sẽ diễn ra tại Đại Lộ Tình Yêu vào đúng ngày Valentine cũng khiến nơi đây trở thành điểm đến của các cặp đôi muốn tận hưởng không khí lãng mạn mùa yêu này.

Thứ Năm, 16/02/2017 15:48
51 👨 669
0 Bình luận
Sắp xếp theo