Xiaomi ra mắt mũ giúp mọc tóc dễ dàng bằng laser cho người hói, giá 4,94 triệu đồng

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt một sản phẩm kích thích mọc tóc bằng laser có tên gọi COSBEAUTY LLLT dưới hình dạng một chiếc mũ lưỡi trai. Theo quảng cáo, COSBEAUTY LLLT sẽ có tác dụng kích thích mọc tóc chỉ trong 12 tuần. Và hiện sản phẩm đang được gọi vốn trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Youpin của hãng.

Trong thời gian gây quỹ, chiếc mũ kích thích mọc tóc COSBEAUTY LLLT sẽ có giá vào khoảng 1499 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng).

Mũ kích thích mọc tóc

Chiếc mũ lưỡi trai của Xiaomi sẽ sở hữu 81 chùm sáng laser, với độ bao phủ lên đến toàn bộ da đầu của người dùng. Trọng lượng của nó là 210gr.

COSBEAUTY LLLT sẽ hoạt động với hai cơ chế chính, bao gồm:

Ngăn chặn androgen phá hủy các nang tóc: Theo các chuyên gia y tế, hormone dihydrotestosterone (DHT) một trong những yếu tố góp phần gây rụng tóc ở nam giới. Thông thường, chỉ dưới 10% testosterone trong cơ thể được chuyển hóa thành DHT, nếu nhiều hơn sẽ gây ra tình trạng rụng tóc. Mũ kích thích mọc tóc của Xiaomi sẽ giúp bảo vệ các nang tóc khỏi bị hư hại bởi DHT bằng cách ngăn chặn sự liên kết của DHT với thụ thể nang tóc (AR).

Tái tạo lại nang tóc bằng cách bổ sung các phần tử năng lượng ATP, ROS, NO: Các nang tóc của con người được chia các giai đoạn gồm tăng trưởng, thoái hóa và nghỉ ngơi. Mũ kích thích mọc tóc COSBEAUTY LLLT sẽ tiếp cận chân tóc và sử dụng tia laser y tế có bước sóng 650nm để tái tạo lại các nang tóc đang trong giai đoạn thoái hóa và nghỉ ngơi, từ đó bước vào giai đoạn tăng trưởng khỏe mạnh.

Kích thích mọc tóc

COSBEAUTY LLLT là một trong số ít các thiết bị kích thích mọc tóc đủ điều kiện để được cấp chứng nhận của CFDA và đạt được chứng nhận của FDA, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo được yếu tố an toàn cho người sử dụng.

Thứ Năm, 26/03/2020 14:19
51 👨 575
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ