Danh sách nhân vật Zenless Zone Zero, xếp hạng nhân vật Zenless Zone Zero

Như những tựa game nhập vài có lối chơi tương tự, lâu lâu bạn sẽ phải cập nhật danh sách nhân vật trong Zenless Zone Zero để ghép một đội hình mới và hiệu quả nhất. Nếu không nhận được nhân vật như ý, bạn có thể "reroll" lại để nhận cho mình một đội hình mạnh hơn. Ngoài ra, code Zenless Zone Zero có thể cho bạn những nhân vật 5 sao như bạn muốn.

Xếp hạng nhân vật Zenless Zone Zero

Nhớ rằng, trong thời điểm này của ZZZ, những bảng xếp hạng này hoàn toàn dựa trên những kinh nghiệm của những game thủ với bản build trước khi ra mắt game.

TierNhân vật
SNekomata, Rina, Ellen, Lycaon, Soldier 11, Grace, Zhu Yuan
A Koleda, Ben, Billy, Nicole, Lucy, Piper 
BAnby, Anton, Soukaku, Corin
C_

Bạn nên chọn nhân vật S-rank miễn phí nào?

Nếu bạn đã pull trên banner tổng cộng 300 lần, bạn sẽ được chọn một nhân vật rank S miễn phí từ pool tiêu chuẩn.

Các nhân vật rank S đều rất mạnh theo những cách riêng của họ. Thêm vào đó,vai trò của các nhân vật cũng ít quan trọng hơn so với các tựa game cùng "lò" như Genshin Impact và Honkai Star Rail.

Nói một cách dễ hiểu, bạn có thể nhét cả 3 nhân vật tấn công vào cùng một team chứ không cần phải có 1 DPS, một healer và một buffer trong team của mình. Cho nên bạn có thể ưu tiên những nhân vật rank cao hơn là vai trò của họ trong team.

Mặc dù việc xem xét các phe phái và nguyên tố của nhân vật có thể hữu ích cho việc build đội hình và kích hoạt các kỹ năng bổ sung, nhưng ZZZ là tựa game cực kỳ nặng về hành động – vì vậy rất quan trọng là bạn thích phong cách chơi và bộ kỹ năng của các nhân vật bạn chơi!

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và cần thêm một chút giúp đỡ để quyết định, thì chúng tối đã tập hợp tất cả các nhân vật S-rank miễn phí phù hợp nhất của ZZZ mà bạn có thể chọn, cùng với tóm tắt nội dung của các nhân vật này để bạn lựa chọn.

Nekomata

code zzz moi nhat

Nekomata là một nhân vật gây sát thương vật lý cực kỳ nhanh và mạnh mẽ với một trong những lượng sát thương cao nhất trong trò chơi. Lối chơi của cô xoay quanh việc di chuyển liên tục quanh chiến trường và tấn công kẻ địch từ phía sau, vì vậy Nekomata là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích lối đánh lén lút, nhanh chóng như sát thủ.

Koleda

code zzz moi nhat

Một nhân vật hỗ trợ với kỹ năng gây choáng cầm búa lửa chuyên về làm choáng kẻ địch và gây sát thương đốt cháy. Koleda sở hữ bộ kỹ năng độc đáo cho phép cô "colab" với gấu Ben để tung ra các đòn tấn công phối hợp mạnh mẽ. Nếu bạn thường thiên về nhân vật chống chịu và gây sát thương chậm chạp nhưng nặng nề thì bạn nên thử Koleda.

Soldier 11

code zzz moi nhat

Chiến Binh 11 có thể sẽ yêu cầu kỹ năng điều khiển của người chơi, cô thuộc hệ hỏa và bạn sẽ phải quyết định thời điểm hoàn hảo trong những đòn đánh cơ bản để tối đa hóa sát thương từ lửa cửa Chiến Binh 11. Kỹ năng của Chiến Binh 11 mới đầu có thể khiến nhiều game thủ "nản", nhưng bạn sẽ sớm nhanh chóng làm quen với bộ kỹ năng của CB11 để hạ gục mục tiêu một cách dễ dàng.

Lycaon

code zzz moi nhat

Lycaon tập trung vào việc làm choáng và đóng băng kẻ địch với các combo đòn đánh nạp năng lượng. Bạn cũng có thể nạp năng lượng cho kỹ năng đặc biệt EX của Lycaon và nếu sử dụng đúng lúc, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá năng lượng. Nhân vật này khá giỏi trong việc làm chậm và suy yếu kẻ địch bằng khả năng đóng băng của mình.

Grace

Một nhân vật khác dành cho bạn nếu bạn thích chiến đấu từ xa với nhịp độ nhanh, Grace là sự lựa chọn hoàn hảo. Cô là một nhân vật dị thường gây sát thương điện, nghĩa là bộ kỹ năng của cô tập trung vào việc áp đặt các hiệu ứng bất lợi thiên về nguyên tố và gây sốc kẻ địch để làm suy yếu chúng.

code zzz moi nhat

Đòn tấn công của Grace được tung ra hầu hết từ khẩu súng điện, nhưng vũ khí phụ của cô là một quả lựu đạn tạo ra một vùng điện nhỏ khi va chạm. Mặc dù cô có khả năng cận chiến tầm gần, nhưng ở khoảng cách xa, bộ kỹ năng của Grace vẫn cho phép bạn di chuyển linh hoạt trên chiến trường trong khi vẫn tấn công và nạp đạn.

Rina

code zzz moi nhat

Rina là một heroes tầm xa khác gây sát thương điện, về lý thuyết thì Rina có vẻ giống Grace nhưng trên chiến trường thì lại hoàn toàn khác. Cô là một nhân vật hỗ trợ bay trên không thay vì chạy, có tốc độ di chuyển rất nhanh, và những động tác né tránh và lao của cô rất linh hoạt và bao phủ khoảng cách lớn hơn bất kỳ nhân vật nào khác.

Về mặt chiến đấu, Rina có phong cách của một pháp sư khi cô tung ra và điều khiển hai con rối trong khi cũng gây sát thương điện lên kẻ địch chỉ bằng cách vung tay. Các đòn tấn công nhanh và các trường điện của cô cũng gây sát thương trên diện rộng, khiến Rina trở nên rất hữu ích trong những đợt tấn công AOE.

Làm sao để có thêm nhân vật trong Zenless Zone Zero?

Vì Zenless Zone Zero là một tựa game gacha, nên cách chính để có được thêm nhân vật, W-Engines và bangboo là thông qua việc kéo thẻ trên banner. Có một số loại banner khác nhau – banner tiêu chuẩn, chứa đầy nhân vật và vũ khí, banner nhân vật giới hạn, nơi bạn có thể kéo các nhân vật S-tier đặc biệt trong thời gian giới hạn, và banner bangboo, nơi bạn có thể có được nhiều người bạn nhỏ trong hành trình của mình.

Thứ Hai, 08/07/2024 17:00
42 👨 287
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game