Code Zenless Zone Zero mới nhất và hướng dẫn đổi code

Code Zenless Zone Zero sẽ dành tặng người chơi hàng loạt phần thưởng hấp dẫn. Dennies, Senior Investigator Logs, W-Engine Energy Modules... rất nhiều phần thưởng khác nhau đang chờ người chơi đổi code lấy thưởng.Quantrimang.com chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn giftcode mới nhất của game để bạn đổi code lấy thưởng.

Code Zenless Zone Zero mới nhất

Code Free FireThời gian sử dụngThưởng khi đổi code
ZZZFREE100Còn trong thời gian sử dụng (Mới)Đổi code này lấy Polychrome, Dennies, Senior Investigator Logs, W-Engine Energy Modules...

Cách nhập code Zenless Zone Zero đổi thưởng

Hiện giờ game chưa ra mắt chính thức, nhưng có thể tính năng đổi code game sẽ chỉ nằm trong Cài Đặt của trò chơi chứ không hề nằm bên ngoài trang web. Điều này cũng giống với những tựa game online khác, nhằm tạo sự thuận lợi cho game thủ khi đổi code nhanh chóng và lấy thưởng ngay trong trò chơi.

code zzz

Có thể cách nhập code sẽ là:

Bước 1: Trong game hãy chọn phần "Cài đặt" hoặc "Thiết lập".

Bước 2: Kế đến trong menu bạn hãy tìm mục "Mã Code" hoặc "Redeem Code". Sau đó nhập toàn bộ code có trong bảng code bên trên vào để đổi code lấy thưởng.

Bước 3: Đảm bảo nhập chính xác các ký tự của code game, vì giftcode có thể sẽ phân biệt cả chữ hoa lẫn chữ thường. Và đôi khi có cả số, chữ, thậm chí là kí tự đặc biệt nên chắc ăn nhất thì bạn nên sao chép code trong bảng code bên trên vào và đổi code lấy thưởng. Trong trường hợp không thể sao chép code, hãy ghi từng kí tự vào để đổi thưởng.

Code Zenless Zone Zero thường có những phần thưởng gì?

code zzz

Đầu tiên sẽ là Polychrome cùng với Dennies, Polychrome và Dennies là đơn vị tiền tệ chính trong game Zenless Zone Zero, bạn có thể sử dụng hai loại tiền tệ này để quay Gacha, nâng cấp các nhân vật trong team, mua trang bị và vật phẩm khác.

Bên cạnh tiền tệ chính, các vật phẩm, trang bị hiếm cũng sẽ nằm trong túi đồ của người chơi nếu như trong code có các vật phẩm đó. Nhưng đa phần, code game sẽ dành tặng những phần thưởng phổ biến để ai cũng có thể sử dụng cho nhân vật của mình.

Làm cách nào để nhận thêm code Zenless Zone Zero?

Nếu bạn chưa biết phải tìm code từ đâu, bạn chỉ cần lưu lại trang web này của Quantrimang.com. Chúng tôi đảm bảo rằng sẽ cập nhật code cho bạn thường xuyên từ nhà phát triển và các event có thể nhận được code đổi thưởng.

Bên cạnh đó, Zenless Zone Zero cũng có trang web và những trang mạng xã hội uy tín thường xuyên cập nhật những thông tin mới mẻ nhất như cập nhật, chỉnh sửa nội dung game hay event nhận thưởng. Trong đó code game sẽ được tung ra vào những dịp đặc biệt như dịp lễ, năm mới, giáng sinh...

Nếu không đổi được code Zenless Zone Zero?

Có một vài lý do khiến bạn không đổi được code ZZZ, ví dụ như code game đã quá hạn để bạn đổi thưởng. Code thường được nhà phát triển tung ra nhưng họ không nói nó sẽ có thời gian tồn tại là bao lâu. Vì vậy bạn chỉ có thể đổi code mới biết được code đó còn trong hạn sử dụng hay không.

Một lý do phổ biến khác đó là bạn nhập không đúng code, thường thì bạn chỉ việc sao chép code trong bảng code bên trên và dán vào khung nhập code trong game để đổi thưởng. Trong trường hợp này thì bạn hãy để lại bình luận ở dưới đây để chúng tôi cập nhật lại code cho chính xác hơn.

Thứ Bảy, 29/06/2024 11:48
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game