Xuất hiện lỗi khiến game thủ có thể "Hack" vàng LMHT?

Có khá nhiều game thủ Liên Minh Huyền Thoại không cần vất vả farm mà vàng vẫn tăng ầm ầm. Chỉ sau một phút, bạn đã có ngay 20.000 vàng, một con số khá lớn đủ để các game thủ có thể mua sắm thỏa thích.

Thực chất thì đây là một trong những bug có sẵn trong LMHT và không phải là một ứng dụng hack như nhiều game thủ lầm tưởng. Cụ thể, một lỗi đến từ việc mua trang bị Đá Tỏa Sáng - Bất Định. Game thủ đã "tận dụng" bug này để mua đi bán lại trang bị này trong game và tăng thêm vàng cho bản thân.

Vậy cách hack vàng LMHT từ lỗi này như thế nào?

Đầu tiên, game thủ sẽ mua Mắt Kiểm Soát giá 75 vàng, tiếp theo mua một Đá Tỏa Sáng – Bất Định giá 1100 vàng.

hack vang lmht

Sau đó bán lại Đá Tỏa Sáng – Bất Định, giá bán lại +770 vàng. Xong bấm Hoàn Tác -770 vàng, bấm tiếp Hoàn Tác lại được +1100 vàng. Kế đến lại mua một Đá Tỏa Sáng – Bất Định -1100 vàng.

hack vàng lmht

Tiếp theo sử dụng Đá Tỏa Sáng – Bất Định ra đất bạn sẽ được 2 Đá Tỏa Sáng – Bất Định. Lúc này bạn hãy bán cả hai trang bị đó đi và bạn sẽ lãi được 365 vàng.

hack vàng lmht

Đơn giản đó chỉ là việc mua đi bán lại một trang bị, nhưng nó sẽ giúp game thủ có thể kiếm thêm 5.000 - 6.000 vàng trong vòng 1 phút. Tuy nhiên, bạn cần phải đạt lên cấp 13 mới có thể mua được Đá Tỏa Sáng – Bất Định. Nếu muốn biết cách làm chi tiết bạn có thể xem ở dưới video này.

Chưa biết lỗi này có xuất hiện khi game thủ chơi Tốc Chiến hay không, nhưng thông tin về bản hot fix đã xuất hiện vào ngày hôm qua và rất có thể Riot sẽ gửi đến các game thủ trong một vài ngày tới để khắc phục lỗi bug vàng LMHT này.

bug vàng lmht

Xem thêm:

Thứ Tư, 18/11/2020 14:33
51 👨 998
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC