Hướng dẫn xóa tài khoản Tinder

Bạn vừa tìm thấy “tri kỷ” của mình, do đó không có nhu cầu sử dụng Tinder nữa và muốn xóa tài khoản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tài khoản Tinder của mình trên trang web Tinder và ứng dụng Tinder dành cho thiết bị di động.

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn xóa tài khoản Tinder của mình?

Trước tiên, nếu xóa tài khoản Tinder, bạn chắc chắn sẽ mất quyền truy cập vào các lượt match, tin nhắn và bất kỳ thông tin nào khác được liên kết với chúng.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng gói Tinder trả phí và bạn đã mua gói này từ Apple App Store hoặc Google Play Store, thì gói đăng ký của bạn sẽ vẫn tiếp tục có hiệu lực ngay cả khi bạn đã xóa tài khoản Tinder của mình, hay nói cách khác bạn vẫn bị thu tiền dịch vụ. Do đó, bạn phải hủy đăng ký gói dịch vụ trả phí theo cách thủ công từ cửa hàng ứng dụng tương ứng. Tuy nhiên, nếu bạn đã đăng ký gói trả phí từ trong ứng dụng Tinder trên Android hoặc từ trang web Tinder, gói dịch vụ sẽ bị hủy khi bạn xóa tài khoản của mình.

Cũng cần lưu ý rằng, tại thời điểm bài viết này đăng tải (tháng 8 năm 2021), theo chính sách quyền riêng tư của Tinder, mặc dù hồ sơ của bạn sẽ biến mất khỏi ứng dụng và trang web Tinder khi xóa tài khoản, thông tin của bạn trên máy chủ của Tinder vẫn sẽ được lưu trữ trong vòng 3 tháng kể từ thời điểm bạn xóa tài khoản của mình.

Xóa tài khoản trên ứng dụng Tinder

Trước tiên, khỏi chạy ứng dụng Tinder trên điện thoại của bạn. Trên giao diện ứng dụng, từ thanh công cụ dưới cùng, hãy bấm vào biểu tượng hồ sơ ở ngoài cùng bên phải.

Bấm vào biểu tượng hồ sơ

Trên màn hình hồ sơ mở ra, hãy nhấn vào “Settings”.

Bấm vào “Settings”

Cuộn xuống cuối trang “Settings”. Sau đó nhấn vào mục “Delete Account”.

Nhấn vào mục “Delete Account”

Trang cài đặt xóa tài khoản sẽ mở ra. Tại đây, Tinder sẽ yêu cầu bạn tạm dừng tài khoản của mình thay vì xóa vĩnh viễn. Để tiếp tục xóa, hãy nhấn vào tùy chọn “Delete My Account”.

Nhấn vào tùy chọn “Delete My Account”

Trên cùng trang “Delete Account”, Tinder sẽ hỏi lý do bạn muốn xóa tài khoản. Nếu bạn không muốn trả lời chỉ cần chọn “Skip” ở góc trên cùng bên phải. Hoặc chọn 1 câu trả lời có sẵn.

Chọn 1 câu trả lời có sẵn

Tài khoản Tinder của bạn sẽ lập tức bị xóa.

Trong tương lai, nếu muốn sử dụng lại dịch vụ hẹn hò này, bạn sẽ phải tạo một tài khoản mới từ đầu.

Xóa tài khoản trên trang web Tinder

Trước tiên, hãy mở trình duyệt web trên máy tính Windows, Mac, Linux hoặc Chromebook của bạn, sau đó truy cập trang web Tinder. Trên giao diện trang web, hãy nhấn vào biểu tượng hồ sơ của bạn ở góc trên cùng bên trái.

Nhấn vào biểu tượng hồ sơ

Trang “My Profile” sẽ mở ra bên trái. Cuộn xuống và nhấp vào “Delete Account” ở dưới cùng.

Nhấp vào “Delete Account”

Trong cửa sổ “Hide My Account” mở ra, hãy nhấp vào “Delete My Account”.

Nhấp vào “Delete My Account”.

Tinder sẽ hiển thị thêm một lời nhắc yêu cầu xác nhận hành động của mình. Nhấp vào “Delete My Account” một lần nữa.

Nhấp vào “Delete My Account” một lần nữa

Tài khoản Tinder của bạn sẽ bị xóa!

Thứ Hai, 13/09/2021 23:24
51 👨 782
0 Bình luận
Sắp xếp theo