Cách xóa bộ nhớ cache của ứng dụng Facebook trên iPhone

Có thể bạn không biết nhưng ứng dụng Facebook dành cho iPhone cho phép bạn chủ động xóa bộ nhớ cache để giải phóng dung lượng hệ thống, và làm cho ứng dụng trở nên “gọn gàng” hơn. Điều này hoàn toàn không ảnh hưởng để trải nghiệm Facebook của bạn, đồng thời cũng không xóa đi bất cứ dữ liệu nào trên tài khoản Facebook đang đăng nhập trên máy. Đây là cách thực hiện.

Xóa bộ nhớ cache ứng dụng Facebook trên iPhone

Bộ nhớ cache trên ứng dụng Facebook bao gồm dữ liệu được thu thập từ các trang web tin tức mà bạn truy cập, cũng như trang sản phẩm và quảng cáo từ các liên kết trên Facebook. Mặc dù bản thân iOS cũng cung cấp tính năng xóa bộ nhớ cache, nhưng nó chỉ giới hạn ở dữ liệu trang web được ứng dụng thu thập.

Trước tiên, hãy khởi chạy ứng dụng Facebook trên iPhone của bạn.

Trên giao diện ứng dụng Facebook mở ra, hãy nhấn vào nút ba đường kẻ ngang xếp chồng ở góc dưới cùng bên phải màn hình để mở menu hệ thống.

Nhấn vào nút ba đường kẻ ngang

Trong menu hiện lên, bạn cuộn xuống và bấm vào mục “Settings & Privacy” (Cài đặt và quyền riêng tư).

Bấm vào mục “Settings & Privacy”

Tiếp theo, nhấn vào “Settings” (Cài đặt).

Nhấn vào “Settings”

Trên trang Settings, bạn phần “Permissions” (Quyền) và nhấn vào “Browser” (Trình duyệt).

Nhấn vào “Browser”

Trong phần “Browsing Data” (Dữ liệu duyệt web), hãy nhấn vào nút “Clear” để xóa tất cả dữ liệu trang web được thu thập bằng trình duyệt di động tích hợp của Facebook.

Nhấn vào nút “Clear”

Hãy yên tâm rằng điều này không xóa bất cứ dữ liệu nào liên quan đến hình ảnh và video bạn đã xem bằng ứng dụng Facebook trên iPhone. Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 31/12/2021 00:26
43 👨 2.444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng