Cách vượt qua hình ảnh ReCAPTCHA của Google

I’m not a robot, Google” (Google, tôi không phải là robot). Trong suốt quá trình tìm kiếm trực tuyến, thật khó chịu khi phải chứng minh rằng bạn là một con người thực sự. (Bạn được coi là một spambot cho đến khi chứng minh mình là con người). Vào thời điểm bạn chọn đúng tất cả các đèn giao thông, chỗ qua đường và mặt tiền cửa hàng (theo yêu cầu của Google), bạn có thể quên mất chủ đề tìm kiếm ban đầu là gì. Bài viết hôm nay sẽ chỉ cho bạn đọc một vài cách đơn giản để vượt qua các hình ảnh ReCAPTCHA tốn thời gian của Google.

1. Sẽ nhanh hơn nếu giải quyết thử thách âm thanh

Các phiên bản âm thanh của ReCAPTCHA nhanh hơn nhiều. Nếu Google đưa ra ReCAPTCHA bằng hình ảnh, hãy bỏ qua nó và ngay lập tức nhấn nút âm thanh. Nhấp vào “Play” và bạn sẽ được nghe thử thách âm thanh.

Thông thường, sẽ mất chưa đến 8 hoặc 10 giây để giải quyết thử thách âm thanh. Điều này có thể là do các thử thách âm thanh sử dụng các từ tiếng Anh đơn giản, có nghĩa là xác suất nghe đúng ngay lần đầu tiên sẽ cao hơn.

Thử thách âm thanh

Trong trường hợp không nghe thấy ở lần đầu tiên, chỉ cần tải xuống file âm thanh đó. Nó sẽ mở trong một tab Chrome/Firefox mới. Các file này chỉ chạy trong 3 đến 4 giây. Bạn có thể dễ dàng phát lại file âm thanh để đảm bảo mình nghe chính xác.

Phát lại

2. Sử dụng VPN

Các vị trí VPN cho phép người dùng vượt qua các rào cản ReCAPTCHA của Google một cách hợp pháp. Để có kết quả tốt nhất, hãy chọn một dịch vụ VPN nổi tiếng thay vì VPN miễn phí. VPN tốt sẽ che giấu lưu lượng truy cập, bảo vệ chi tiết thiết bị và không ghi lại nhật ký.

Sử dụng VPN

Nhiều người có thói quen xóa bộ nhớ cache của trình duyệt khi thay đổi vị trí VPN (Ctrl + H). Kết hợp việc sử dụng VPN và xóa bộ nhớ cache trình duyệt sẽ là cách nhanh hơn việc giải câu đố hình ảnh.

3. Sử dụng các bot vượt qua ReCAPTCHA

Bạn có thể tải xuống các tiện ích mở rộng cho trình duyệt để giải quyết các thử thách thay cho mình. Một trong số đó là Buster. Đây là công cụ tuyệt vời trong việc vượt qua các thách thức âm thanh, có sẵn cho Chrome cũng như Firefox. Ngay khi người dùng gặp phải một thách thức bằng hình ảnh, biểu tượng tiện ích mở rộng sẽ được kích hoạt.

Bot

Sau đó, hãy tiếp tục với thử thách âm thanh như bình thường. Thay vì phải tự nghe, bot sẽ giải quyết nó cho bạn.

Bot sẽ làm nhiệm vụ

Độ chính xác không phải là 100%, nhưng nếu chỉ gặp phải Google ReCAPTCHA một vài lần một ngày, công cụ này sẽ hữu ích.

Độ chính xác

Tuy nhiên, đôi khi nó sẽ làm xuất hiện thông báo “Your computer may be sending automated queries” (máy tính có thể đang gửi truy vấn tự động).

Thông báo từ Google

4. Sử dụng một dịch vụ giải quyết Captcha

Tin vui là có rất nhiều dịch vụ giải mã Captcha giúp người dùng giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các toán tử nhập dữ liệu của con người. Anti-Captcha.com là một ví dụ điển hình, với thời gian phản hồi nhanh nhất (từ ​​7 đến 10 giây cho mỗi câu đố hình ảnh). Dịch vụ có giá khoảng $2 (46.000VND) cho 1000 câu đố reCAPTCHA v2.

Anti-Captcha

2Captcha.com là một dịch vụ khác thực hiện nhiệm vụ tương tự.

2Captcha

Bạn có biết rằng các câu đố hình ảnh ReCAPTCHA là cách Google khiến người dùng làm việc cho các dự án Trí tuệ nhân tạo của hãng này không? Sử dụng công cụ ReCAPTCHA, Google đã số hóa toàn bộ thư viện Google Books và kho lưu trữ New York Times.

Không ai muốn giải những câu đố này cả và rất may, Google đã nhận ra lỗi của mình. Google đã đưa ra reCAPTCHA v3. Với phiên bản này, người dùng không bị gián đoạn, nhưng hành động của họ trên một trang web sẽ xác định xem họ là người hay bot.

Thứ Sáu, 22/02/2019 17:20
3,73 👨 29.991
0 Bình luận
Sắp xếp theo