Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản thử nghiệm mở rộng

Vương Giả Vinh Diệu sẽ chính thức được ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt phiên bản tới đây sẽ hỗ trợ cả iOS khiến cho nhiều game thủ càng háo hức chờ đợi hơn.

Vương Giả Vinh Diệu là phiên bản gốc của Liên Quân Mobile, vốn chỉ được phát triển tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, năm ngoái Tencent đã tuyên bố sẽ đưa tựa game này ra mắt cộng đồng game thủ quốc tế.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản thử nghiệm mở rộng

Sau một thời gian thử nghiệm ở thị trường Mexico, Level Infinite - đơn vị phụ trách Vương Giả Vinh Diệu phiên bản quốc tế đã chính thức công bố thời điểm phát hành phiên bản thử nghiệm mở rộng tại thị trường Brazil. Đặc biệt, trên App Store tại Brazil cũng đã hé lộ thời điểm mà có thể Vương Giả Vinh Diệu sẽ chính thức ra mắt. Theo đó, từ ngày 20/03 tới đây game thủ Brazil có thể trải nghiệm sớm Vương Giả Vinh Diệu trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Không chỉ người chơi ở Brazil mà các game thủ ở những khu vực khác cũng có thể tìm và tải game phiên bản thử nghiệm này được. Vương Giả Vinh Diệu hay tên gọi tiếng Anh là Honor of Kings sẽ có ngôn ngữ tiếng Anh trước khi hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, nhằm tiếp cận với từng khu vực khi phát hành toàn cầu.

Vương Giả Vinh Diệu ra mắt phiên bản thử nghiệm mở rộng

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm Vương Giả Vinh Diệu sẽ được phát hành toàn cầu. Thế nhưng nhiều người dự đoán rằng ngày ra mắt chính thức của tựa game này sẽ rất gần nhất là khi thị trường Brazil mở cửa thử nghiệm.

Theo nhận định, Vương Giả Vinh Diệu sẽ phát hành tại các thị trường không có Liên Quân (Arena of Valor) hoặc đơn giản là những nơi mà Liên Quân không quá mạnh. Chẳng hạn như thị trường Hàn Quốc Liên Quân đã đóng cửa và đây chính là cơ hội tốt để Vương Giả Vinh Diệu thâm nhập và chinh phục thị trường này.

Thứ Ba, 14/02/2023 11:39
31 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile