Loạt game cùng hệ sinh thái với Vương Giả Vinh Diệu sẽ được phát hành trong thời gian tới

Không chỉ triển khai, đưa tựa game Vương Giả Vinh Diệu ra thế giới, Tencent còn hướng tới việc mở rộng quy mô của mình với hàng loạt tựa game trong cùng hệ sinh thái. Tìm hiểu ngay ngoài Honor of Kings - Vương Giả Vinh Diệu bản Quốc tế ra thì Tencent cũng như TiMi Studios còn chuẩn bị đem tới cho chúng ta những gì nhé.

Honor of Kings: World

Honor of Kings: World

Tựa game đầu tiên trong hệ sinh thái Vương Giả Vinh Diệu được cho là sẽ đối đầu với Genshin ImpactTower of Fantasy trong thời gian tới là Honor of Kings: World. Thông qua đoạn trailer giới thiệu game, người chơi có thể thấy Honor of Kings: World đem tới những vùng đất mở vô cùng rộng lớn mà bạn có thể tha hồ khám phá. Không chỉ là những vùng đất thông thường mà bạn còn có thể đi sâu vào đại dương, khám phá những sinh vật dưới nước.

Đặc biệt, tính năng chiến đấu cũng được giới thiệu cụ thể với vô vàn loại phụ kiện cũng như vật phẩm khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng.

Honor of Kings: World

Honor of Kings: World được mô tả rằng: Bạn sẽ phải thành thạo một loạt kỹ năng để có thể đủ sức phiêu lức tới những lục địa rộng lớn trong game. Những cuộc hành trình mà tựa game này đem tới được kỳ vọng sẽ chinh phục game thủ nhờ vào đồ họa đẹp mắt và lối chơi thú vị. Hãy trải nghiệm điều kỳ diệu, gặp gỡ các nhân vật đầy sắc màu và để lại dấu ấn của bản thân trên những tàn tích tưởng chừng đã biến mất từ lâu.

Đặc biệt Honor of Kings: World sẽ được phát hành trên đa nền tảng (PC và Mobile). Đây là bước đi đúng đắn để có thể cạnh tranh với Genshin Impact khi game phát hành chính thức.

Codename: Breaking Dawn

Ngoài Honor of Kings: World ra, TiMi Studios cũng giới thiệu thêm một số thông tin về tựa game chiến đấu mới của mình - Codename Breaking Dawn. Theo thông tin được tiết lộ, đội ngũ đứng đằng sau phát triển Codename Breaking Dawn chính là những cái tên đã làm nên thành công của Vương Giả Vinh Diệu cũng như Liên Quân.

Codename: Breaking Dawn

Nằm trong hệ sinh thái của Vương Giả Vinh Diệu đồng nghĩa với việc nhân vật trong tựa game này cũng sẽ đến từ Vương Giả. Dẫu vậy đây sẽ là điểm chung duy nhất của Codename Breaking Dawn với tựa game gốc, còn lại lối chơi, nội dung sẽ khác hoàn toàn.

Codename Breaking Dawn được cho là sẽ ra mắt game thủ toàn cầu vào nửa cuối của năm 2023, khả năng cao là vào quý 4/2023.

King’s Chess

Một tựa game nữa mà Tencent sẽ sớm đem tới cho người chơi toàn cầu mang tên King's Chess. Đây là thể loại game cờ nhân phẩm với lối chơi tương tự Auto Ches, Đấu Trường Chân Lý. Tencent sẽ sử dụng hệ thống tướng trong Vương Giả Vinh Diệu để xây dựng nên thế giới King's Chess.

King’s Chess

Thông qua những hình ảnh được tung ra thông qua sự kiện kỷ niệm 7 năm phát hành Vương Giả Vinh Diệu, có thể thấy rằng King's Chess sẽ không khác với những tựa game cờ nhân phẩm khác. Điều được cho là sẽ thu hút game thủ chính là công nghệ đồ họa 3D cùng hệ thống các vị tướng đã vô cùng nổi tiếng của Vương Giả Vinh Diệu.

TiMi Studios nói chung và đội ngũ phát triển King's Chess nói riêng đang hướng đến việc biến tựa game này trở thành một sự hòa trộn giữa tính chiến lược và giải trí. Hiện vẫn chưa nắm được chính xác thời điểm King's Chess sẽ ra mắt cộng đồng game thủ. Tuy nhiên một số thông tin cho rằng tựa game này sẽ được ra mắt cùng lúc với 2 tựa game phía trên.

Thứ Sáu, 02/12/2022 15:54
31 👨 151
0 Bình luận
Sắp xếp theo