Vương Giả Vinh Diệu có phiên bản quốc tế, số phận Liên Quân Mobile sẽ đi về đâu?

Level Infinite vừa đưa ra thông báo tựa game Vương Giả Vinh Diệu sẽ sớm có phiên bản toàn cầu vào cuối năm nay. Điều này khiến nhiều game thủ đặt ra câu hỏi: Vậy Liên Quân Mobile sẽ có số phận ra sao?

Level Infinite vừa đưa ra thông báo tựa game Vương Giả Vinh Diệu sẽ sớm có phiên bản toàn cầu vào cuối năm nay.

Vương Giả Vinh Diệu sẽ sớm có phiên bản quốc tế

Vương Giả Vinh Diệu là tựa game do Tencent phát hành tại thị trường Trung Quốc đại lục. Nó đã thu hút được sự chú ý rất lớn của cộng đồng game thủ ở đất nước tỷ dân. Còn đối với thị trường quốc tế Tencent cho ra mắt một phiên bản khác với tên gọi Arena of Valor (Liên Quân Mobile).

Giao diện của Vương giả vinh diệu

Tuy nhiên, Level Infinite – bộ phận phát hành game quốc tế của Tencent vừa mới đưa ra thông báo Honor of Kings (Vương Giả Vinh Diệu) sẽ sớm cho ra mắt phiên bản quốc tế vào cuối năm nay. Đồng thời các phiên bản thử nghiệm Closed Beta cũng sẽ sớm được công bố vào tháng tới. Điều này khiến cho cộng đồng game thủ trở nên sôi nổi, nhộn nhịp, bàn tán hơn hẳn. Bởi lẽ một khi Vương Giả Vinh Diệu ra mắt quốc tế, không rõ số phận tựa game "con" - Liên Quân Mobile sẽ đi về đâu?

Nội dung thông báo từ Level infinite

Hiện nay vẫn chưa có câu trả lời chính xác cho số phận của Liên Quân Mobile, chúng ta chỉ có thể chờ thêm những thông báo mới nhất tới từ nhà phát hành mà thôi. Tuy nhiên, Vương Giả Vinh Diệu là một phiên bản quá vượt trội so với Liên Quân, thế nên rất có thể trong một tương lai không xa, Liên Quân Mobile sẽ chính thức bị xóa sổ, hoặc cũng có thể sẽ bị sáp nhập chung với Vương Giả Vinh Diệu bởi cả hai đều thuộc Tencent và TiMi.

Hướng dẫn đăng ký trước Vương Giả Vinh Diệu

Còn khoảng 1 tháng nữa mới tời thời gian tung bản Closed Beta, tuy nhiên thời điểm hiện tại bạn đã có thể tiến hành đăng ký trước tựa game này trên TapTap cho cả hai hệ điều hành iOS và Android.

Nếu như chưa sử dụng TapTap, bạn có thể tại xuống ứng dụng này TẠI ĐÂY.

Sau khi cài đặt xong ứng dụng TapTap trên thiết bị của mình, bạn có thể vào link dưới đây.

Tiếp theo bạn chỉ cần nhấn vào dòng Pre-register. Lưu ý rằng bạn phải đăng ký tài khoản TapTap trước thì mới có thể đăng ký trước Vương Giả Vinh Diệu.

Một dòng thông báo đăng ký trước hiện lên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ được thông báo trước khi tựa game này khả dụng trên TapTap.

Trên đây là toàn bộ thông tin về việc Vương Giả Vinh Diệu (Honor of Kings) sẽ ra mắt phiên bản quốc tế, bạn có thể theo dõi thường xuyên bài viết này để cập nhất những tin tức mới nhất về quá trình phát hành game.

Thứ Năm, 23/06/2022 10:39
41 👨 9.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile